Vì ước mong làm mẹ, dù có thể chết nhưng người phụ nữ này vẫn cố có con

Chị Rachel Kierstenson, 37 tuổi, tới từ Hertford, đã được chẩn đoán bị ung thư sau khi phát hiện một khối u ở vú phải tham gia năm 2010. Cặp đôi đã phải hoãn đám cưới của chính mình để dồn vào một chỗ chữa bệnh cho Rachel.

Chị Rachel đã phải hoãn đám cưới và điều trị hóa chất sau khi phát hiện một khối u ở vú phải vào năm 2010

Chị được các bác bỏ sĩ cảnh báo rằng hóa trị có tức thị thời cơ có mang rất mỏng mảnh. Thêm vào đó, ví như có mang, ung thư vú, sẽ bị kích hoạt bởi sự đổi mới mạnh hormone trong thân thể, đẩy cô vào trường hợp nguy nan. 

Mặc dù vậy, chị Rachel và chồng - anh Michael (36 tuổi) vẫn cố gắng để thụ thai thiên nhiên. Sau 2 năm rưỡi thất bại, họ hiểu rằng không thể để thiên nhiên khi đang sử dụng thuốc. Các xét nghiệm cho thấy hóa trị đã làm giảm nguồn cung cấp trứng của cô. 

Chị Rachel cho nhân thức: "Trước khi điều trị, tôi đã đông lạnh trứng của bản thân mình để phòng trường hợp buồng trứng bị tác động do hóa trị. Đương nhiên, sử dụng hormone liều cao khi làm IVF sẽ có thể làm cho khối u phát triển hơn. Dừng tamoxifen rất không may vì tôi nhân thức căn bệnh ung thư có thể quay trở lại bất cứ lúc nào nhưng tôi cũng nhân thức rằng nhân tố mong mỏi lớn nhất của cuộc thế mình là biến thành mẹ."

Sau cuối, nhị phi tần chồng sắm thấy một phòng khám chỉ sử dụng liều thuốc khá thấp - nhưng nguy cơ khối u quay quay về và phát hành vẫn tồn tại. Cả hai vẫn quyết định khiến cho IVF bất chấp mọi không may và chỉ sau một lần, cô đã mang thai. Cậu con trai Logan, nay đã 3 bốn tuần tuổi, đem đến niềm vui vẻ cho cả gia đình. "Logan đáng để tôi mạo hiểm cuộc sống của mình. Cậu gầy là phép lạ bé xíu của chúng tôi".

Bất chấp những không may của việc sử dụng hormone, chị Rachel vẫn quyết định sinh con


Đọc thêm: cua go cong nghiep

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.