Những thảm họa tìm hàng online khiến cho chị em cạn lời vì vô vọng

Bán buôn online là một cách thức sắm sửa rất phổ biến bây giờ khi mạng thị trấn hội và các trang thương nghiệp điện tử tạo ra như vũ bão. Đương nhiên, bao quanh trào lưu này cũng có phổ biến câu chuyện "cười ra nước mắt" và vẫn có phổ quát cô gái "dở khóc dở cười" vì mua phải thảm họa trực tuyến dù rằng đã có gần như bài học cảnh báo.

Cách đây không lâu, một cô gái tên M đang sinh sống ở Nhật đã phải lên facebook than ân oán vì nhận phải một chiếc váy "không như là mơ". M bỏ ra 2 triệu để đặt một bộ đầm dạ hội ở vietnam, còn mất thêm chi phí vẩn chuyển từ Việt Nam sang Nhật. Tuy nhiên, sau một thời điểm dài trông ngóng , sản phẩm về tới tay khiến cô nàng than trời.

"Các chị ạ, đúng là nghệ thuật là ánh trăng lừa dối!

Em đặt váy này ở vn là 2 triệu rồi gửi qua Nhật. Chỉ muốn bản thân mình thật lung linh.... Hí ha hí hửng chờ đến ngày gửi váy sang thì ôi thôi. Mặc váy vào trông em như mẹ của nàng công chúa bước ra sau 1000 năm thất lạc. Dù rằng đã đi đôi guốc cao 18cm nhưng vẫn bị tà váy che phủ. Em mới hai mươi mấy tuổi đầu mà trông như mệnh phụ cu li nhân, trong khi em nói với shop em cao có m58 thôi.

Đoạn bụng thì phải nói là kinh khủng khiếp, eo em 68 mà trông như chửa 5 bốn tuần. Lớp ngoài của váy thì y như cái màn tuyn. Hay tại dáng em xấu nên mới như vậy. Em mặc áo dài, cùng đi đôi guốc 18cm ngay cạnh đây ạ”. - M giận dữ san sẻ trên trang cá nhân đương nhiên bức ảnh so sánh giữa nhị sản phẩm.

Cô bạn M đang sống ở Nhật "khóc ròng" vì chiếc váy đặt may ở vietnam không như cô mơ ước

Hay gần đây nhất là trường hợp của bạn Bùi Thị Kim Quỳnh, sống tại Hà Nội. Không hề lần đầu sắm hàng qua mạng, còn là khách quen của shop nhưng Quỳnh vẫn "nếm mùi" thảm họa tìm hàng qua mạng.

Nhân dịp sinh nhật một người bạn, Kim Quỳnh quyết định bỏ số tiền 4 triệu để tìm một chiếc váy thật lung linh từ siêu thị bây lâu nay vẫn thường tậu nhưng khi chiếc váy được ship tới cô nàng "khóc thét" vì chiếc váy khác "một trời một vực" với hình mà cửa hàng giới thiệu rộng rải là "kiệt tác store nghìn viên ngọc trai đính tay".

Kim Quỳnh bế tắc vì chiếc váy thảm hại trong khoảng nguyên liệu cho đến phom dáng. “Đó là quyết định sai lạc nhất thế cục em! Khi em kiếm được và thì thầm với bạn ấy. Bạn ấy đã xoá bạn bè với em luôn! Và tội lỗi là do em hết!” - Cô nàng ngậm ngùi san sẻ.

Dù tậu ở cửa hàng quen nhưng Kim Quỳnh vẫn sốc vì chiếc váy cô đặt không như giới thiệu rộng rải

Câu chuyện của một cô gái tìm váy kiến tạo nhưng khi nhận về trông giống như váy của sản phụ cũng được một người bạn tên T.D.V chia sớt xôn xao trên mạng thị trấn hội.

T. D. V. kể: "Bạn em sắm hàng trực tuyến, hàng order nên muốn đổi cũng không được. Lúc bạn em hỏi, shop còn bảo “hàng y hình, vải đẹp lắm em nha". Cô nàng cũng bật mí, chiếc váy có giá 250.000 đồng.

Đương nhiên, phổ quát ý kiến cho rằng, chiếc váy không đẹp một phần là do người mặc, một phần vì giá 250 nghìn thì "chỉ được như vậy thôi".  "Chính mình nói không phải phản đối sắm hàng qua mạng nhưng không phải nhìn ảnh lung linh thì các khách mặc tham gia sẽ tỏa sáng như vậy đâu" - T.D.V giãi bày.

Khi tự sướng lên mẫu, trước tiên người ta là quần áo rất đẹp. Thứ nhị là người mẫu. Đã là người mẫu thì sẽ đẹp hơn người bình thường rồi. Và cái thứ ba là người chụp ảnh và giác độ chụp. Giả dụ liên kết đa số lại để câu khách thì khi khách nhận được hàng và cảm thấy thuyệt vọng là nhân tố không tránh khỏi.

Nên nếu sắm order, trực tuyến thì các bạn hãy xem qua rộng rãi người khác cũng bán nữa. Chứ đừng nhìn một ảnh. Không phải hoàn toàn như những gì chính mình đã thấy đâu. Chu đáo không thừa”. - Một người bạn bình luận.

Cô gái kiếm được phải chiếc váy trông giống như "sản phụ đi đẻ"

Từng gây xốn xang mạng phố hội là câu chuyện của cô gái có tên N.T. Theo N.T thì cô sắm một chiếc váy sơ mi trắng đáp ren ở ngực của một cửa hàng online . Trên hình, chiếc váy trông khá dày dặn, khi mặc không lộ nội y bên trong nhưng khi thu được item, N.T  bế tắc vì trông không hề đẹp như ảnh giới thiệu rộng rải.

Qúa giận dữ, N.T đã phản ảnh tới chủ shop đương nhiên siêu thị này cho biết có luật pháp không được đổi trả, bên cạnh đó việc khách mặc không được đẹp như hình minh họa là do khách không nhân thức phương pháp mix đồ. Trong khi đó, phổ thông người cho rằng cũng tại người mua hàng đã không tinh ý khi buôn bán online vì các cửa hàng khi đăng chuyển vận ảnh lên biên tập màu sắc, ánh sáng là thông thường. 

Vụ việc càng ngày càng hot lên khi chủ cửa hàng online đã tung hàng loạt clip tự quay mà theo cô là bẳng camera thường để chứng minh sản phẩm có chất lượng y như hình.

Câu chuyện mua phải chiếc áo "một trời một vực" với lăng xê của N.T từng gây xôn xao mạng phố hội

Hotgirl Bà Tưng cũng là một "nạn nhân" của trào lưu sắm hàng online ngay lần trước tiên thử đặt tìm đồ qua mạng. Cô kiếm được phải "sự cay đắng" khi chiếc áo blazer dạng váy mà cô mua về bị kiếm được xét là trông giống như đồ đi chua khi có màu xám nhạt, chất liệu mỏng mảnh, phom dáng xô lệch. Dường như item được quảng cáo trên mạng rất tao nhã và là kiên cố.

Sau không ít lần các câu chuyện "khóc cười" cùng tậu hàng trực tuyến được chia sẻ, đa dạng người đã đúc rút được không ít trải nghiệm khi mua hàng online.

Chẳng hạn như, trước khi quyết định tìm một món đồ nào đó bạn nên rà soát kỹ tin tức về thiết kế ví dụ như các số đo, nguyên liệu hoặc nếu có thể thì nên xin chủ shop hình ảnh thật. Bạn cũng nên rà soát kỹ nhận định của các đối tượng mua hàng đã từng tậu.


Xem nhiều hơn: cua nhua ABS

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.