Những hình ảnh chứng tỏ chồng là người hoàng hậu cần nhất khi sinh nở

Trong ca sinh nở, bà mẹ và em bé dại là những hero quan trọng nhất nhưng vài trò của người bố cũng được đánh giá rất cao. Ngồi bên cạnh xoa bóp chân tay, nhắc nhở cô ấy thở đúng nhịp và nói những lời chiều chuộng... sẽ tạo động lức giúp sản phụ khỏe khoắn hơn để tranh đấu với những cơn đau đẻ. Hầu hết các bà mẹ đều san sớt, khi có sự cung cấp của chồng sẽ phát hành sự khác lạ là sức mạnh giúp họ dễ dàng đi qua cơn đau hơn. 

Ngay cả tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng khuyến khích người chồng nên có mặt trong phòng sinh cùng cung phi. Và các bà hoàng hậu cũng sẽ lựa chọn chồng là người bạn đồng hành cùng họ đón con trong giây phút chào đời khác lạ nhất. 

Những hành động như xoa bóp, thưởng thức nhẹ nhàng cùng nhau, nói chuyện hay những nụ hôn... đã được chứng minh giúp cơ thể phóng thích hormone oxytocin - như một chế độ giảm đau thiên nhiên và tạo cho người mẹ có thêm niềm tin tham gia sức mạnh của chính bản thân. 

Những hình ảnh dưới đây sẽ giúp chị em nắm bắt hơn về vai trò của nam giới trong phòng sinh nở. Nếu bạn đang ngập ngừng chọn lựa người đồng hành trong phòng sinh cùng chính mình, hãy đừng lưỡng lự mà chọn chính ông xã của bạn. 

Việc đấng phu quân ngồi kế bên xoa bóp chân tay, nhắc nhở phi tần thở đúng nhịp và nói những lời mến yêu... sẽ động viên giúp sản phụ khỏe mạnh hơn để chống chọi với những cơn đau đẻ. 

Hầu hết các bà mẹ đều chia sẻ, khi có sự hỗ trợ của chồng sẽ phát triển sự khác lạ là sức mạnh giúp họ thuận tiện đi qua cơn đau hơn. 

Ngay cả doanh nghiệp Y tế Trái đất (WHO) cũng tạo động lực người chồng nên xuất hiện trong phòng sinh cùng phi tần. 

Bức tranh người chồng đang là chỗ dựa vững chắc cho sản phụ trong cơn đau đẻ. 

Người chồng tự tay đón con chào đời. 

Chốc lát của mái ấm nhỏ dại. 

 

Những hành động như thoa bóp, ăn uống dịu dàng cùng nhau, chuyện trò hay những nụ hôn... đã được chứng minh giúp cơ thể giải phóng hormone oxytocin - như một chế độ giảm đau tự nhiên và tạo cho người mẹ có thêm niềm tin tham gia sức mạnh của chính phiên bản thân. 


Có thể bạn quan tâm: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.