Cá tính sao Việt đẹp: Dương Cẩm Lynh sẵn sàng nằm ổ vẫn siêu gợi cảm

Tuần qua, hồ hết sự kiện trong làng giải trí được tổ chức chiếm được sự thân mật khác biệt của công chúng. Khách hàng nào cũng chọn lựa cho bản thân những y phục đẹp và tuyệt vời nhất để khoe sắc trên thảm đỏ.

Ngoài ra những mỹ nhân lộng lẫy của showbiz, với những trang phục chỉn chu, bà bầu Dương Cẩm Lynh cũng chiếm hữu trọn lòng của người ái mộ với niềm êm ấm trong bốn tuần cuối của thai kỳ. Cô chọn lựa mẫu váy bầu mềm mại và biểu thị thần thái ngọt ngào khi khiến cho mẹ.

Vẻ ngọt ngào hạnh phúc của bà mẹ trẻ Dương Cẩm Lynh. Mẫu thiết kế bỏ ra riêng cho cô trong những tháng cuối thai kỳ được thực hiện bằng nguyên liệu vải mượt mà và có những điểm chấm phá tỉ mỉ.

Trong thời điểm mang bầu, Dương Cẩm Lynh vẫn luôn tạo được dấu ấn nhờ cách thức chọn y phục phù hợp từ đời thường tới những phút giây toả sáng nơi thảm đỏ.

Thanh Hằng khoe triệt để đôi chân dài 1m12 với mẫu váy đuôi cá tao nhã tông màu pastel dịu ngọt.

Thuỳ Dung khoe vẻ xinh xắn trẻ trong mẫy váy đỏ bất đối xứng lấy cảm hứng Á Đông hút mọi ánh nhìn. Sau cuộc thi Hoa hậu vietnam, bên cạnh hoa hậu, cô cũng chiếm được phổ biến sự thân mật của công chúng.

Thu Thuỷ đã chính thức thoát mác "kẹo ngọt" với lần tái xuất Vbiz. Cô được ekip cung cấp và xây đắp hình ảnh đẹp mắt và sành điệu hơn mỗi khi sinh ra. Bà mẹ một con hiện đại nhưng cũng không kém phần sexy với mẫu váy tua rua thích hợp khuynh hướng.

Phí Phương Anh khoe vóc dáng bản thân mình hạc xương mai trong mẫu váy hoạ tiết hoa nổi bật.

Mặc dù không chiếm hữu số đo 3 vòng nóng bỏng nhưng thân hình mượt mà của Quán quân The Face cũng có vẻ cuốn hút đơn nhất.

Trái ngược với Phí Phương Anh nhẹ nhàng, Lilly Nguyễn gợi cảm đầy khiêu khích trong mẫu váy húi ngực. 

Hoa hậu Thu Hoài khoe vẻ năng động không kém thanh nữ khi xuất hiện trong một sự kiện với kiểu váy bồng xoè phối ren tao nhã.

Người đẹp cũng chắc chắn phong cách khi khôn khéo lựa chọn trang sức đắt giá.


Xem thêm: cua nhua ABS

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.