Tuần lễ bắt mắt: Xanh mướt mùa hè miền nhiệt đới

Đêm thứ 3 của Ready to Wear tại Vietnam Fashion Week Xuân Hè 2017 mang đậm không khí của một xứ nhiệt đới. Sàn diễn là thảm cỏ xanh và những cụm cây cọ xanh mướt đã biểu đạt một cách thức thấu đáo về không khí của mùa xuân hè.

Mở đầu là BST của những NTK của thương hiệu jeans nổi tiếng, vẫn với chất liệu Jeans đầy thách thức và những gian truân của phân khúc hàng may sẵn, họ vẫn cho thành lập một dòng vật phẩm thuyết phục vì những thiết kế thông minh và dễ chơi nhất. Áp dụng kĩ nghệ in chuyển tiếp trên Jeans đã tạo nên một hiệu ứng hấp dẫn bởi sự cân bằng màu sắc một bí quyết tự nhiên.

Mẫu nhí Hà Vi tự tin trình bày trên sàn diễn thu được sự tán dương của khán giả trong thiết kế Áp dụng.

Những mảng miếng sử dụng tao nhã khiến những trang phục vừa kì dị vừa mang tính ứng dụng cao.

Nhà thiết kế Hải Siêu: là NTK là trẻ tuổi nhất bây chừ. Giới thiệu BST tại Việt Nam Fashion Week Xuân Hè 2017 là tình cảm Hải Siêu bỏ ra cho áo yếm, áo dài và những câu thư pháp về tình ái quê hương non sông. Một cái nhìn khác của tuổi xanh về ngẫu hứng lên đường từ truyền thống sức trẻ vươn ra ngoài tầm kiểm soát và có tính độc lập cao độ.

Ngẫu hứng truyền thống liên minh thuần thục với yếu tố tân tiến tạo nên sức hút cho BST.

Nhà thiết kế Hảo Nguyễn – Hoài Phương: Xây dựng phong cách những chàng thanh niên từ bộ cánh của những người thợ xây đắp. Hai NTK xử dụng chất liệu cotton và linen để thích hợp với thị hiếu của giới sành điệu. Một ý tưởng ngộ nghĩnh và hấp dẫn.

Những kiến tạo nam tính lấy ý tưởng trong khoảng những người thợ xây dựng.

Nhà kiến tạo Đỗ Trịnh Hoài Nam lần trước tiên giới thiệu BST ready to Wear tại Vietnam Fashion Week đạ chứng minh sự dạn dày đa dạng trải nghiệm của bản thân. Những gam màu đối nghịch phối phù hợp cùng đẳng cấp của những lady thập niên 60 tạo nên hình ảnh một người đàn bà mạnh khỏe và tự hào bởi vẻ nữ quyền.

Vẻ đẹp nữ quyền trong những mẫu thiết kế của Đỗ Trịnh Hoài Nam.

Với trải nghiệm phổ thông năm trong nghề, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã tạo được dấu ấn riêng biệt trong làng thời trang.

Nhà thiết kế Nhân từ Đặng gởi tặng mùa Xuân Hè 2017 là một bài thơ của những thanh nữ trong tranh của họa sĩ người Pháp Georges Seurat. Những thiếu nữ mơ mộng đang yêu trong khu vườn mùa hạ phổ thông nắng và cây cỏ. Chọn những gam màu trung tính và nên thơ, Hiện Đặng đã khắc họa chân dung một thiếu nữ lãng mạn thời đại.

Sự bay bổng ngọt ngào của Thánh thiện Đặng.

NHà thiết kế Phạm Hữu Sang: Bộc lộ một ngày mới mùa hè với nhiều cung bậc xúc cảm của buổi sáng, trưa, chiều, tối. Màu sắc cũng chuyển động theo xúc cảm của thời điểm, chính bởi vậy Phạm Hữu Sang đã kể một câu chuyện một ngày mới đặc sắc với đa dạng hy vọng.

Một ngày đặc sắc của Phạm Hữu Sang.

Nhà thiết kế Duy Nguyễn: Đây là lần thứ nhị trưng bày BST tại Việt Nam Fashion Week, Duy Nguyễn đã có hiện đại bất thần trong bí quyết sản xuất dòng sản phẩm veston nam cao cấp. Mạnh dạn chọn nguyên liệu tự nhiên và thêu nổi 3D đã khiến cho veston trở nên lãng tử mà vẫn giữ được vẻ lịch duyệt vốn có. Khoa học veston vững bền đã giúp Duy Nguyễn tạo nên hình ảnh khác lạ rực rỡ của veston nam.

Veston trở thành lãng nhân mà vẫn giữ được vẻ lịch duyệt vốn có qua sự thông minh của Duy Nguyễn.

Nhà kiến tạo Duyên Hương: với phương pháp xử lý tuyến phố nét để phát triển một Graphic chân thật và biểu hiện thiên hướng bắt mắt một bí quyết rõ nét. Duyên Hương đã nắm giữ toàn cục xúc cảm của khán giả bằng nhịp độ của BST. Nét nhẹ nhàng thanh thoát hòa tan trong vẻ gợi cảm trâm dịu những ánh nắng gay gắt của mùa hè nhiệt đới.

Nét nhẹ nhàng thảnh thơi. hòa tan trong vẻ gợi cảm trâm dịu những ánh nắng gay gắt của mùa hè nhiệt đới.

Nhà kiến tạo Minh Hạnh: Xuân hè 2017 trong khoảng ánh nhìn của NTK Minh Hạnh là những chú cánh cam và chuồn chuồn tung tăng trên những chồi là xanh non trong khu vườn của xứ nhiệt đới mới. Những gì của tự nhiên nhiên tặng thưởng luôn trở nên quý giá hơn bởi sự sáng tạo của các NTK kỹ năng.

Tự nhiên hòa mình đầy kiêu hãnh trong những thiết kế của Minh Hạnh.

Dấu ấn "rất Minh Hạnh" trong những mẫu kiến tạo được giới thiệu tối qua.

NTK bậc nhất khoáng đạt trong mẫu kiến tạo của nam nhi.


Đọc thêm: cua nhua ABS

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.