Rơi nước mắt với câu chuyện đằng sau bức chụp có mang em bé nhỏ cầu vồng

Cặp đôi Jessica và Kevin đã trải qua hồ hết khó khăn khi quyết định có đứa con thứ 2. Sau lần sinh em nhỏ nhắn đầu tiên, ốm Corbin, họ đã muốn sinh thêm con để gia đình được đông đúc và Corbin có thêm bạn. Những tưởng việc này chẳng phải gian nan nhưng phải trải qua 6 lần sảy thai, Jessica mới chính thức có được đứa con thứ 2. Đây được gọi là em nhỏ tuổi cầu vồng, mang may mắn, kì vọng tới cho mái nhà bé nhỏ.

Và để ghi dấu lại thai kỳ đặc biệt này, chính anh chồng Kevin đã nhờ nhiếp ảnh gia JoAnn Marrero chụp ảnh thai sản cho vợ. Không giống như những bức ảnh mang thai bình thường, Jessica muốn có được bức hình thật ý nghĩa và cô đã nghĩ tới ý tưởng tự sướng có mang em nhỏ xíu cầu vồng – một ý tưởng mà cô đã từng đọc được online.

Bức chụp mang bầu em nhỏ xíu cầu vồng của mẹ Jessica được lan truyền chóng mặt trên mạng phường hội.

Thợ chụp ảnh JoAnn cho hay, cô đã khá thấp thỏm cho ý nghĩ đó này để khiến cho sao có được bức chụp rất dị nhất và cuối cùng cô đã dựng gần như chùm mây với những màu sắc đặc biệt như cầu vồng. Bức chụp mang thai “có một không nhì” của Jessica thành lập trong khoảng đó.

Ngay sau khi đăng vận tải trên facebook, bức chụp mẹ mang thai em bé cầu vồng đã được lan truyền gấp rút như virut. Chính chủ nhân của bức chụp cũng không ngờ bức tranh của chính mình lại được đa dạng người đon đả tới như thế.

Cụm từ “em nhỏ dại cầu vồng” là tích góp riêng cho em bé bỏng được thụ thai sau khi mẹ đã từng bị sảy thai hoặc thai chết lưu trước đây. Cái tên khác biệt ý nghĩa này để nói lên việc cầu vồng luôn hình thành sau cơn mưa bão. Ánh nắng mặt trời sau cơn mưa sẽ xóa tan sự đen tối và thuật ngữ “em ốm cầu vồng” được thành lập từ đó.

Dù rằng tất cả cặp đôi phải đương đầu với sự trống trải, trơ trọi sau khi sảy thai hay thai chết lưu nhưng có một thực tế là có hồ hết “em nhỏ cầu vồng” đã xây dựng thương hiệu sau đó và đây chính là món quà đặc biệt giúp phụ thân mẹ quên đi dĩ vãng cực khổ.

Dưới đây là những bức ảnh em bé xíu cầu vồng tuyệt đẹp:

Hình ảnh một bà mẹ mang bầu em bé bỏng cầu vồng. 

“Em nhỏ bé cầu vồng” là dành dụm riêng cho em bé được thụ thai sau khi mẹ đã từng bị sảy thai hoặc thai chết lưu trước đây.

Cái tên đặc biệt ý nghĩa này để nói lên việc cầu vồng luôn hình thành sau cơn mưa bão. Ánh nắng mặt trời sau cơn mưa sẽ xóa tan sự tối tăm và thuật ngữ “em bé xíu cầu vồng” được thành lập trong khoảng đó.

Mặc dầu phần lớn cặp đôi phải đối mặt với sự trống trải, thui thủi sau khi sảy thai hay thai chết lưu nhưng có một thực tế là có phần nhiều “em nhỏ nhắn cầu vồng” đã thành lập sau đó. 

Ảnh em ốm cầu vồng là để hoài tưởng về những em nhỏ bé kém may mắn chẳng thể tiếp diễn sự sống trên quả đât. 

Và cũng để  tiếp thêm kì vọng, niềm tin cho các mái nhà đã bị mất con về một mai sau tươi sáng với những “em nhỏ xíu cầu vồng”.

Đa số ý tưởng chụp ảnh em ốm cầu vồng vô cùng đáng yêu. 

Bà bầu - Ăn sau sảy thai: Nên và không nênĂn sau sảy thai: Nên và không nênCung ứng đầy đủ các chất dinh dưỡng để cơ thể với tốc độ cao hồi phục là một trong những yêu cầu vội vã mà chị em cần xem xét sau sảy thai.

Xem tại: dao tao lai xe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.