Hotgirl Nguyễn Phương Ly: Thắng lợi đến trong khoảng sự nỗ lực

Cô nàng Phương Ly cũng san sẻ về phiên bản thân một cách linh hoạt.

Không biết vì đâu mà Ly khởi đầu tham gia buôn bán trực tuyến?

Trước đây khi là một cô sinh viên, Ly thấy từ học lực đến năng khiếu hay ngoài mặt luôn không bằng người mua có điều kiện hơn. Lúc đó bản thân mình không có rộng rãi tiền lại muốn buôn bán kiếm thêm doanh thu thanh toán cuộc sống, lo cho việc học phụ giúp bố mẹ. Nghĩ mãi không sắm ra cách thức nào để có thể vẫn học tốt ở trường mà vẫn có thể tự lập về vốn đầu tư với số vốn ít ỏi đó.

Vốn yêu cái đẹp nhưng chưa có yếu tố kiện xúc tiếp phổ biến nhưng Ly làm liều bỏ vốn kinh doanh mỹ phẩm trực tuyến thử. Không nhân thức là Ly có duyên với nghề hay sao đó, trong khoảng đó mình gắn bó với nghề này luôn.

“Chiến thắng không tới từ hên, mà đến từ sự cố gắng” - không biết Ly đã chấp hành phương châm của bản thân đến đâu?

Ly nghĩ ai thắng lợi cũng phải vượt lên một thời gian thách thức gian nan. Chính bản thân Ly cũng vậy, khi mở đầu với việc buôn bán online cũng đã gặp gỡ đông đảo gian nan. Những lúc tương tự Ly tưởng bản thân không trụ nổi trong ngành này, nhưng lúc đó Ly lại nghĩ tới lý do mà chính mình mở đầu. Vì sao bao lăm người làm cho được, thắng lợi được mà mình lại không? Ly lại có thêm động lực để mà nỗ lực.

Vì sao ra trường ngành quản trị nhà hàng nơi nghỉ ngơi Ly lại không theo nghề mình đã chọn lựa mà vẫn tiếp tục buôn bán online?

Thuở đầu chọn lựa ngành quản trị nhà hàng khách sạn vì lúc đó Ly chưa nhìn nhận được sự đam mê mãnh liệt trong sở thích khiến đẹp của bản thân. Chọn ngành nghề học chỉ theo cảm tính và thị hiếu của mái ấm.

Nên lúc mới thành lập công ty để khởi nghiệp để kinh lái buôn đình Ly phản đối rất kịch liệt. Sau 6 bốn tuần Ly tự thuyết phục bác mẹ bằng cách cố gắng không trong khoảng bỏ và làm cho thật tốt công tác kinh doanh online của bản thân. Bố mẹ Ly cũng dần thay đổi khi thấy sự trưởng thành trong loài người Ly và tác phẩm mà kinh doanh trực tuyến mang đến. Sau khi ra trường vẫn tiếp diễn công việc này thì mái nhà Ly còn ủng hộ động viên Ly nên đi học thêm các khóa huấn luyện để có thể kinh doanh tốt hơn.

Bạn có thể chia sẻ cố gắng của chính mình trong thời điểm qua để đi tới thành công như ngày bữa nay?

Ly nghĩ rằng chiến thắng không tới từ may mắn nên Ly luôn học hỏi và cố gắng không xong xuôi. Ly nhập cuộc các lớp huấn luyện về kỹ năng, kiến thức marketing, da liễu... để có thể kinh doanh tốt và san sẻ với các đại lý phân chia của bản thân mình.

Trong khi đó Ly không kết thúc thu nạp những trải nghiệm của những người đi trước để có thể học hỏi cách thức trong khoảng họ.

Với thu nhập khá khủng mỗi 04 tuần, bạn có hài lòng với chính mình không?

Chính mình không quan trọng việc mình đã kiếm được bao nhiêu tiền mà mình chỉ cố gắng hết mình để thử thách bản thân xem làm được gì so với quý khách đồng trang lứa. Có phổ biến người còn hơn chính mình và mình còn phải cố gắng học hỏi ở họ không những trong ngành nghề buôn bán, quản lý mà còn phải học hỏi trong cả phẩm hạnh, tư cách và tư duy.

Bạn có dự kiến gì trong tương lai sắp đến?

Bản thân mình có toàn bộ dự định trong tương lai nhưng để thực hiện được những giấc mơ đó, mình phải nỗ lực với công tác hiện nay và không dứt học hỏi.

Xin cảm ơn. Chúc Ly thi hành được những mơ ước của bản thân và luôn đáng yêu!


Xem nhiều hơn: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.