NTK Đức Hùng tá hỏa khi con gái bị cuốn tà áo dài đồng phục vào bánh xe

Chia sẻ của NTK Đức Hùng trên trang cá nhân về việc con gái gặp mặt nạn do sơ xuất với áo dài đồng phục chiếm được sự quan tâm của đa dạng người.

Nhỏ dại Bông (tên gọi vồ cập của con gái Đức Hùng) mặc áo dài đi học bằng xe ôm ấp, do không thận trọng đã gặp gỡ sự cố:

"Bà Bông đi học mặc áo dài, do sơ ý khi đi xe ủ ấp không cuộn tà áo tham gia bụng nên bị nan hoa xe máy hút tà áo dài tham gia bánh xe, lôi bà Bông ngã vật xuống trục đường và bị vỡ vạc mũ bảo hiểm, xước da vài chỗ.

Lúc xảy ra có một chị cho vay áo chống nắng mặc tạm bợ. Rất rất may, trời thương không bị sao. Chiếc áo dài bị cuốn tham gia xe nát tan thôi!".

NTK Đức Hùng không còn xa lạ gì với những người yêu thích thời trang và đặc biệt là áo dài.

Hình ảnh NTK san sớt về chiếc áo dài bị rách của con gái sau khi gặp mặt sự cố.

Anh cho rằng việc mặc áo dài đồng phục dành cho sinh viên cấp 3 là hoàn toàn chính xác và anh luôn ủng hộ. Dĩ nhiên, anh cũng có những xem xét dành cho các nữ sinh khi tới trường:

"Các con nên chủ động thời gian và đi học sớm hơn để không chạm chán những sự cố đáng nuối tiếc khi quá nhanh nhẹn. Khác biệt là thứ 2 khi đường đông thì càng cần phải lưu ý. Ngoài việc lưu ý đến y phục thì việc vâng lệnh quy tắc giao thông cũng là vấn đề các con nên chấp hành".

Với tư cách là một NTK anh san sớt: "Với áo dài nữ sinh, không quan trọng phải may tà rộng, ống quần cũng không cần quá xoè và không nên bó eo. Ngay cả chi tiết cổ cũng cần làm sao cho hài hoà để các con có thể thoải mái nhất khi tới lớp.

Vẫn giữ được phom dáng truyền thống nhưng đảm bảo được sự an toàn cho lứa tuổi hiện đại của các con. Tôi cũng sẽ may cho con gái áo dài khác có phần tà sau ngắn hơn để hạn nhạo báng sự cố tương tự".

NTK áo dài nổi tiếng cũng nhắn nhủ đến các em sinh viên việc khiến thế nào để vừa đẹp, vừa an toàn khi tham gia liên lạc với áo dài: "Con gái ở lứa tuổi 18 đôi mươi đã biết làm cho điệu, có khi buổi tối là lượt áo dài thật phằng phiu để tới trường nhưng nếu như không cẩn thận khi vắt tà áo lên xe sẽ bị nhàu.

Tôi có một chú ý tí hon cho các con là nên đỡ nhẹ tà áo khi đi xe để hạn chế nhàu khi cầm quá chặt. Ví như nhà xa quá có thể mang theo áo dài và thay sau khi đến lớp".

Anh cũng đưa ra biện pháp của gia đình sau sự cố của con: "Khi đi hội, đi lễ, các chị, các mẹ thường đi taxi hoặc đi ô tô, người lớn cũng cẩn thận hơn phổ thông nên việc chọn nhưng thiết kế áo dài tà rộng và cách điệu là có lí.

Dĩ nhiên, học sinh hiếu động, di chuyển không tập trung và chưa đủ trải nghiệm, khả năng nên trường thích hợp gần giống như con gái tôi từ trước đến nay ko phải là hiếm. Đối với mái nhà tôi, sau sự cố, cả nhà đã thống nhất cho con gái mang áo dài đi học rồi mới thay. Bông chỉ mặc áo dài vào ngày đầu tuần nên việc đó không có gì phiền toái".

Áo dài biến thành hình ảnh không xa lạ của phổ thông trường trung học.

Dĩ nhiên, với sự hiện đại của tuổi xanh các bậc phụ huynh cũng nên lưu ý nhắc nhở con cần lưu ý để không chạm mặt sự cố với áo dài.

Các em nữ sinh luôn nhớ đảm bảo bình an khi tham gia giao thông và nên chú ý khi mặc áo dài tới lớp giảm thiểu sự cố đáng tiếc nuối.


Tham khảo thêm: cua nhua ABS

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.