Ông bố chuyển giới cho con bú bằng dòng sữa của bản thân

Evan Hempel hình thành là một đàn bà nhưng bắt đầu dùng kích thích tố để chuyển đổi nam nữ trong khoảng năm 2003. Sau 16 năm, dù rằng đã biến đổi được như hy vọng nhưng Evan vẫn ấp ủ khát khao mang bầu, sinh con và tự nuôi con bằng dòng sữa của bản thân.

“Anh trai tôi - Evan - được xuất hiện như một thanh nữ và dù biến đổi giới tính, anh ấy vẫn luôn muốn biến thành phụ thân mẹ trong khoảng phổ thông năm nay. Anh ấy thích trẻ con và khác lạ thích chơi với búp bê.”, em gái Jessi Hempel bật mí về sở thích của anh trai bản thân.

Dù chuyển giới thành nam giới nhưng anh Evan Hempel vẫn muốn tự mang bầu, sinh con và cho con bú. 

Jessi cho nhân thức thêm kể cả khi quyết định chuyển giới thì Evan vẫn không muốn biến đổi hoàn toàn đặc biệt là phẫu thuật ngực bởi anh muốn cho con bú trong mai sau. Dù bất tiện, anh trai của Jessi chỉ chịu sử dụng kích thích tố và sử dụng áo nén ngực hàng ngày.

Vì khát khao được mang bầu, sinh con nên 5 năm trước, Evan cùng người tình đã lên chiến lược sinh em bé. Người đại trượng phu chuyển giới đã dừng tiêm testosterone và mở màn thụ tinh nhân tạo bằng tinh trùng hiến tặng. Sau đa dạng lần nỗ lực có mang, họ đã chiến thắng và tới bốn tuần 4/2016 Evan đã hạ sinh cậu đàn ông đầu lòng kháu khỉnh.

Hiện nay anh đang nuôi con bằng dòng sữa của bản thân. 

Anh rất khéo léo trong việc để mắt đàn ông. 

“Đó thực thụ là một canh bạc. Ngay cả tôi cũng không biết mình nên diễn đạt cảm xúc này thế nào. Dù chạm chán nhiều gian truân trong công đoạn thụ thai và giữ thai nhưng sau cùng tôi đã chiến thắng.”, Evan chia sẻ sau sinh.

Dù đã hạ sinh con chiến thắng nhưng việc mang bầu, sinh con và cho con bú của anh Evan Hempel gặp gỡ phải không ít luồng quan điểm trái chiều. Tuy vậy anh cho nhân thức chính mình bỏ ngoài tai hồ hết và chỉ sống theo mong muốn của chính mình. Hiện nay đàn ông anh đã được 5 tháng tuổi và được nuôi dưỡng bằng chính dòng sữa ngọt ngào của anh. 

Dù đã hạ sinh con thành công nhưng việc mang bầu, sinh con và cho con bú của anh Evan Hempel chạm mặt phải không ít luồng quan điểm trái chiều.


Đọc thêm: đào tạo lái xe b2

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.