Bận rộn bệnh ngáy to nhưng ông chồng này được chị em ca ngợi nức nở vì độ yêu cung phi

Đại trượng phu mắc chứng ngáy to không thảng hoặc và tuy nhiên, trên thế giới mỗi đêm vẫn có hàng triệu đàn bà phải è cổ trọc mất ngủ vì ông phố công bằng "kéo nhạc" trong lúc ngủ. Dĩ nhiên, số đại trượng phu biết ân hận lỗi vì lề thói của chính mình không phổ thông, thậm chí, nhân thức cách thức "tự khắc phục" như người nam nhi này có nhẽ lại càng đơn lẻ.

Mới đây trên mạng phường hội TQuốc, một cô con gái đã đăng chuyên chở bức tranh kỳ lạ mà theo cô gái cho nhân thức, đó chính là bố chính mình với lời chú thích:

"Do vì bố bận rộn chứng ngáy to khi ngủ, mẹ bản thân thường xuyên mất ngủ và ngủ được rất ít. Hôm nay, mẹ đang trong khoảng phòng khách bước vào thì rất quá bất ngờ khi thấy bố đang ngủ thiếp đi, trên miệng còn dán băng dính. Thì ra, là để không còn ngáy to tác động tới mẹ, bố đã tự làm tương tự".

Cô gái trẻ cho nhân thức, "hành động tình ái" này của bố đã làm mẹ cô thực thụ xúc động vô hạn, sau đó cũng đã chủ động xé băng dính khỏi miệng bố.

"Bố bạn thật sự yêu mẹ bạn quá",

"Bố bạn thật cute",

"Đây chẳng hề cách thức tốt nhất nhưng nó thật ấm áp, xinh đẹp quá",

"Lần đầu nhìn chính mình còn tưởng bạn nào đó bị bắt cóc"...là muôn ngàn những bình luận của cư dân mạng dành cho ông chồng của năm này.


Có thể bạn quan tâm: cua go cong nghiep

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.