Thương hiệu HK Fashion hướng tới nữ công sở Việt

Tiền thân là một đơn vị chuyên sản xuất và gia công các item bắt mắt cung ứng cho khách hàng lớn tại Hồng Kông. Đến năm 2005, kiếm được thấy được tiềm năng của lĩnh vực cá tính trong nước, HK Fashion đã mau lẹ hiểu, xây dựng chuỗi hệ thống xưởng may hiện đai, cùng lực lượng công nhân viên với tay nghề cao tự đóng hộp và cung ứng các mặt hàng thời trang công sở trên toàn quốc và đã thu được sự tin cậy, sắp có của khách hàng.

Năm 2010, Ban chỉ đạo tổ chức kinh doanh đã quyết định xây đắp nhãn hàng HK Fashion và dòng vật phẩm trước tiên HK hướng đến đối tượng là thanh nữ đang khiến việc trong không gian văn phòng, công sở. Nhờ chiến lược kinh doanh đúng đắn các item của HK đã và đang thu được sự mến mộ của rất nhiều đối tượng mua hàng từ diễn viên, phát thanh viên cho tới những cô nàng công sở tân tiến.

Cho đến nay tổng số shop cá tính phân phối cho HK Fashion cũng đã lên đến hơn 1500 cửa hàng trên toàn quốc. Đây là kết quả của sự cố gắng không chấm dứt nghỉ của ban chỉ huy cùng toàn cục cán bộ công nhân viên duyệt y việc liên tục cải tiến kiểu dáng, cập nhật đúng xu hướng mà chi phí lại rất phù hợp với thu nhập nhàng nhàng của người vietnam.

Trong năm 2016, HK Fashion cũng đã quyết định đầu cơ xây dựng thêm một nhà máy với quy mô hơn 3000 m2 trang bị toàn diện máy móc, thiết bị tân tiến nhất của ngành may và nhóm nhân viên may lành nghề, giàu kinh nghiệm để nâng cao chất lượng, phục vụ đa dạng hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Dưới đây là một vài hình ảnh trong BST “Nghe Thu về” mới nhất của HK Fashion:

Công ty Cổ lỗ phần đóng hộp và kinh doanh phong cách HK vietnam

Liên hệ: Lô Số 08-09 Cụm công nghiệp Ninh Hiệp, thị trấn Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, TP Thủ đô

Hotline: 0982799311

Website: http://thoitranghk.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Thoitranghkninhhiep/


Xem thêm: cua nhua ABS

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.