Tuần lễ thời trang Xuân hè 2017: Nơi thời điểm lắng đọng trong môi trường đầy chất thơ

Thời điểm là sợi dây hướng dẫn cho đêm Haute Couture tại Vn Fashion Week Xuân Hè 2017. Có thể nói đây là một sự giao hòa đầy chất thơ nhạc và bắt mắt. Nghệ sĩ Piano Phó An Mi được giới phong cách gọi là “cơn lốc xoáy” của âm nhạc đã thăng hoa bất tận trong con đường thời gian và bắt mắt bằng ngón đàn đầy cảm hứng trên dòng phím, khác lạ và thời trang quá chừng mạnh mẽ. Thái Hòa và Hồng Hạnh là hiện thân của thế hệ trẻ trong dòng nhạc Trịnh. Họ đã yêu âm nhạc như chính tình ái bỏ ra cho cuộc sống. Họ đã đưa nhau vào một trái đất huyền thoại bằng những cung bậc của giai điệu thời gian bằng cảm xúc của thời đại, họ gắn kết với phong cách như một sự thế tất của quy luật vận động. Đêm Haute Couture đã làm cho thời gian lắng đọng, nhiều khi trong cuộc sống chúng ta cần cho thời điểm ngừng trôi để nhìn lại quãng thời điểm đã qua để có năng lượng mới cho những ngày sắp tới.

NTK Hùng Việt xây dựng BST bằng thời gian của một ngày, sương buổi sáng trong sạch trong khu vườn mùa Xuân, nắng ban trưa gay gắt trong khu vườn mùa hè và sự an ninh tuyệt đối cho thời gian của đêm.

Sự biến hoá màu sắc hoà quyện giữa những yếu tố Đông - Tây tạo nên ấn tương sâu sắc của BST.

Những mảng màu hài hoà trong bản nhạc du dương tạo nên môi trường đầy chất thơ.

Không chỉ thông minh qua những cụ thể trên y phục, những đôi giày cũng được thông minh phù hợp và mang đậm dấu ấn cá nhân của NTK.

Những mẫu thiết kế độc phiên bản trở nên thú vị qua bàn tay tài tình của NTK.

Ứng dụng nhuần nhuyễn công nghệ in vải hiện đại cùng những cụ thể thực hiện thủ công là điểm thu hút độc đáo trong những mẫu sáng tác của Hùng Việt mùa này.

Một bức chụp mang đầy ngẫu hứng nghệ thuật giúp người mặc thêm muôn phần thanh lịch.

Phom dáng văn minh là điểm khiến BST rất dễ vận dụng trong mùa Xuân hè tới.

Ngẫu hứng từ hồ ko phải đề tài quá mới nhưng Hùng Việt đã tạo được một màu sắc riêng không thể trộn lẫn khi tái tạo lại tự nhiên qua lăng kính của một người nghệ sĩ và bằng kinh nghiệm của một người làm cho nghề lâu năm.

Khu vườn mùa xuân tràn trề sắc xanh hoà trong tiếng nhạc tiếng hát làm người coi như hoà bản thân vào môi trường nghệ thuật.

Hùng Việt luôn tạo được dấu ấn qua những mẫu kiến tạo nhờ sự tường tận và kĩ năng chơi màu linh động.

Khởi đầu là BST của NTK Cao Minh Tiến, màu thời gian xuất hiện trong môi trường của những chiếc đồng biển báo thức một ngày mới. Màu của Cao Minh Tiến là màu nắng, cũng có thể là màu của mây, màu của những giọt sương khuya còn đọng lại trên những tà áo trong suốt.

Những giọt sương mai còn vương trên tà váy của Cao Minh Tiến.

NTK Quang quẻ Huy lựa chọn chất liệu da và khoa học đan lát của mây tre để nói về sự buộc ràng của thời gian. Đêm là đen và ngày là đỏ cũng có khi trái lại. Sự ràng buộc mang tính tương phản này là định nghĩa bức phá cho cuộc sống.

Nghệ thuật mây tre đan cổ kính được vận dụng trong những sáng tác hiện đại của Quang đãng Huy.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam hòa quyện những gam màu nóng lạnh để diễn tả về mùa xuân với phổ thông chờ đợi.

Những gam màu nóng - lạnh được phối kì dị với ngẫu hứng hồ cả.

NTK Chu La dùng gam màu đỏ và những con dấu hoa văn triện để mô tả khoảng cách của môi trường và thời điểm giữa Tây Ban Nha và vn. Với Chu La, trong thời trang không bao giờ có khoảng cách thức khi biết sử dụng thời trang như lẽ sống của chính mình.

NTK người Tây Ban Nha đắm chính mình trong những hoạ tiết phương Đông.

NTK Hà Duy chọn đẳng cấp của Lady in Black với chất liệu trong suốt chấm bi. Thời điểm tạo cho nhân loại sự kì bí và chính thời điểm là nguyên cớ để tìm hiểu những chân trời mới.

Sự huyền bí trong mẫu kiến tạo của Hà Duy.

NTK Minh Hạnh diễn đạt thời điểm bằng câu thành ngữ: Thời điểm là quà, bằng khoa học thêu chỉ lò xo vàng của Dubai. Trên nền vải Denim thô mộc và nguyên liệu tiến thưởng óng ả mang lại người sống mãnh liệt cho những khách hàng nào nhân thức quý trọng thời gian.

"Thời gian là tiến thưởng" trong những kiến tạo của Minh Hạnh.

Công nghệ thêu chỉ lò xo vàng của Dubai được Áp dụng tỉ mỉ và tinh vi.

Minh Hạnh luôn biểu thị đẳng cấp của một NTK hàng đầu qua từng tuyến đường nét.

Tiếng chuông đồng đại dương cũng đã điểm, Nghệ sĩ dương cầm Phó An Mi phiêu bồng trong những nốt nhạc tưởng như tĩnh lặng của sự chấm dứt, nhưng không đó là sự khởi đầu của một mùa mới, tấn công thức mùa Xuân Hè 2017 bằng ca từ mênh mông của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn qua tiếng hát Thái Hòa- Hồng Hạnh: Mỗi ngày tôi lựa chọn một thú vui, chọn những bông hoa và những niềm vui…


Xem tại: cua nhua ABS

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.