Kỳ Duyên được để mắt như bà hoàng trong hậu đài Elle show

Sau màn diễn giả thành công, được đa dạng người theo dõi ủng hộ, Kỳ Duyên san sẻ cô muốn giữ kín đáo sự hình thành này cho đến phút sau cuối vì muốn chứng minh rằng phiên bản thân vẫn đang cố gắng tìm kiếm những thời cơ mới, khẳng định sự nỗ lực của chính mình ở những lĩnh vực khác và hành động vẫn là nhân tố tốt hơn lời nói.

Hiện ra chỉ vọn vẹn chưa đầy 3 phút, với vai trò vedette cho show diễn của nhà kiến tạo Thái Lan Nuchsuda tại “Elle Fashion Journey 2016”, nhưng màn trình diễn của Kỳ Duyên vừa gây bất ngờ, vừa khiến hơn 500 khách mời không thể tinh được trước tài năng catwalk chuyên nghiệp của cô.

Ít khách hàng nào nhân thức để có được giây khắc “xuất thần” trên sàn diễn ấy người đẹp đã phải dày công tập luyện liên tục trong 12 giờ đồng biển trước đó.

Hoa hậu duy nhất góp mặt tại show, những bước catwalk tự tín, chuyên nghiệp của Kỳ Duyên trên sàn diễn mang đến cho người xem phổ biến bất ngờ bởi người mẫu chẳng hề là công việc mà cô có nhiều trải nghiệm. Lúc trước cô đã phải gác lại phổ quát dự án để tập catwalk trong phổ thông ngày liền. 

Sinh ra với vai trò vedette, từ điểm trang đến kiểu tóc của Kỳ Duyên cũng được chăm sóc kỹ lưỡng và đặc biệt hơn, vậy nên cô đã phải ngồi suốt hơn 5h đồng hồ để khiến cho các công tác này.

Trước giờ lên sân khấu, Kỳ Duyên được các trợ lý chỉnh trang lại tóc cũng như phần lớn mọi thứ một lần nữa.

 Mỗi bộ y phục model khoác trên người trong show diễn đều được “đo ni đóng giày” sao cho chuẩn nhất với số đo của chân dài đó, vậy nên sau khi đã được các nhà mốt “lựa chọn mặt gửi quà” họ phải thường xuyên lui tới các cửa hiệu riêng của những nhà thiết kế để lấy số đo, chỉnh sửa các thiết kế, tậu giày hay phụ kiện thích hợp và Kỳ Duyên cũng không ngoại lệ.

Hoa hậu vietnam 2014 là mỹ nhân được săn đón đa dạng nhất tại hậu trường show bắt mắt.

Nàng Hoa hậu được đa dạng thợ chụp ảnh thân mật và tự sướng tại hậu trường.

Người đẹp sinh năm 1996 sải bước đầy tự tin với vai trò vedette.

Kỳ Duyên đã có một màn xuất hiện quá ngoạn mục và gây bất thần cho phổ biến tín đồ phong cách.


Đọc thêm: cua nhua ABS

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.