Hoa hậu Kỳ Duyên xa lạ khó khăn nhận ra trên sàn diễn bắt mắt

Hoa hậu Kỳ Duyên chứ không phải Phạm Hương hay Lan Khuê khiến vedette trong ngày thuyết trình thứ hai của Elle Fashion Journey 2016.

Dường như đã có một sự "thiết đặt" công lao cho lần hình thành này của Kỳ Duyên. Hoa hậu âm thầm đến sự kiện và tham gia thẳng khu vực hậu trường để chuẩn bị cho buổi diễn giả ở những phút cuối. Không thảm đỏ không váy áo lả lướt... Kỳ Duyên bất ngờ bước ra chào kết cho BST của NTK Thái Lan - Nuchsuda.

Hoa hậu vn 2014 khá tự tin trong lần hiện ra bất thần này, cô diễn giả thiết kế căn bản của bộ sưu tập với mái tóc búi và tạo hình đẹp mắt. Kỳ Duyên nở niềm vui tươi tỉnh khi bước ra chào người theo dõi cùng NTK. Sau đa dạng bê bối đời tư mới đây, lần hình thành này Kỳ Duyên như đã "tỏa sáng" quay về.

Hoa hậu Kỳ Duyên hình thành bất ngờ trên sàn diễn Elle Fashion Journey 2016.

Kỳ Duyên thuyết trình kiến tạo màu đen với phần ngực xẻ sâu.

Hoa hậu Kỳ Duyên catwalk tự tin khép lại BST "JIRAPADUMA".

Vedette của bộ sưu tập - Hoa hậu Kỳ Duyên và NTK Nuchsuda.

Nuchsuda là NTK người Thái Lan, cô theo học thời trang tại Paris và có thời điểm làm việc ở nhãn hàng Nina Ricci. Sau lấy chồng người vietnam, cô sinh sống làm việc căn bản tại Tp.HCM. Lần trước tiên thuyết trình BST trước quần chúng Việt, "nàng dâu Thái" cho biết cô rất hoảng loạn.

BST lấy cảm hứng từ hoa sen, loài hoa truyền thống vietnam. Dù thế, nhà kiến tạo lại muốn đưa tham gia đẳng cấp tiến bộ với định hướng bỏ ra đến những người thiếu phụ đương thời, biết tận hưởng cuộc sống. 

Bộ sưu tập là sự hòa hợp của đẳng cấp công sở với những trục đường nét mềm mại, nhẹ nhàng và thoải mái. Nguyên liệu chính là các loại lụa như satin, organza, lụa thô, taffeta.. Nuchsuda chọn lựa lụa vietnam vì ưu điểm mềm mịn và đẹp như tính nữ, yếu tố mà lụa Thái Lan không có.

Mang tên gọi “JIRAPADUMA", bộ sưu tập của Nuchsuda có thể khiến công chúng đôi phần lạ lẫm. Những phom dáng lạ mắt, tuyến phố cắt, ghép, nối tạo nên thân áo, quần uyển chuyển. 

Ngẫu hứng hoa sen hòa quyện với xúc cảm giao mùa làm cho nên các kiến tạo của Nuchsuda.

BST với màu đen, xám, metallic chủ quản.

Cảm hứng vn được gạn lọc trong khoảng hình ảnh hoa sen và biểu hiện bằng lụa Việt.

Những phom dáng độc đáo của NTK người Thái khiến người theo dõi thích thú.

BST với tên gọi “JIRAPADUMA" là lần đầu Nuchsuda trình bày thiết kế tại quê chồng.

Một cái nhìn khác biệt từ cụm cảm hứng Việt Nam tụ họp về Elle Fashion Journey.


Đọc thêm: nhua thuan chanh

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.