Xuất hiện loại kem che thiếu sót tột đỉnh cho tuổi 30, 40

Thiếu nữ ai cũng có những cách riêng để níu giữ tuổi thanh xuân, níu giữ làn da mịn màng, căng trẻ. Nhưng dù chúng ta có chú tâm bảo vệ làn da tới đâu, lão hóa da vẫn đến một phương pháp thủng thẳng, thầm yên ổn rất đáng sợ.

Khi bạn đã bước qua tuổi 30, chỉ cần nhìn gương mặt trong gương kia kỹ một tẹo thôi là sẽ thấy đuôi mắt, khóe miệng đã khởi đầu hiện ra nếp nhăn, tuy nhiên làn da lúc này cũng không còn lũ hồi, săn chắc như trước nữa.

Hiểu được tâm lý của nữ giới, Maxclinic đã cho có mặt trên thị trường một item “Thanh che thiếu sót nâng cơ Cirmage Lifting Stick" có thể tự tin đẩy lùi nếp nhăn và lão hóa da chỉ trong một vài phút. Vật phẩm này đang nhận được sự đon đả lớn của các beauty bloger yêu mỹ phẩm.

Thông tin cũng như giấy đạt yêu cầu item Cirmage tại Hàn Quốc

Sản phẩm Cirmage đang rất nóng

Có dạng sáp và được kiến tạo khác lạ với hình dáng uốn cong phù hợp để phù hợp dùng cho những vùng da khác biệt dễ tạo nếp nhăn trên mặt như vùng quầng mắt, vùng miệng, nhị bên quai hàm... Cirmage Lifting Stick giúp người dùng có thể dễ ợt tán đều vật phẩm này lên da nhạy cảm mà không để lại ảnh hưởng xấu.

Bạn chỉ cần cầm vật phẩm và massage đều ở những vùng da muốn cải thiện, chỉ trong một số phút bạn sẽ thấy ngay tính năng rõ rệt bằng mắt thường.

Cách sử dụng của Cirmage

Những chức năng hoàn hảo từ loại kem che khuyết điểm này mang lại:

- Ngay ngay thức thì đẩy lùi nếp nhăn những vùng như mắt, miệng, cổ... Sau khi dùng bạn sẽ thấy da căng mịn ngay tức thì.

- Có thể dùng được cho những vùng da bị chảy xệ, nhão, không săn chắc như: gò má, cằm,  cổ lỗ, xung quanh trán và thái dương vì vật phẩm có tác dụng nâng cơ hiệu quả.

- Che được khuyết điểm nhẹ như: nám, tàn hương, vết mụn nhỏ nhắn… Làm cho da bạn trở lên sáng mịn, đều màu nhưng không hề nặng mặt.

- Khiến cho trắng da.

- Có công dụng đặc trị, vùng da sử dụng item sẽ cải thiện dần theo thời điểm.

Chức năng của item Cirmage trên da


Xem thêm: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.