Ngắm 10 phụ nữ mặc hấp dẫn nhất 2015 do Vogue bình chọn

1. Olivia Palermo

Olivia Palermo được coi là “Ngôi sao của các tuần lễ phong cách” bởi phong cách nổi trội, lôi cuốn không dễ dàng phai. Năm 2012, cô đã từng được tin báo ELLE Mỹ bầu chọn lựa là “tượng trưng bắt mắt Thế giới”.

Thanh lịch, duyên dáng, pha chút cổ đại, mỗi câu kết trang phục của Olivia đều vô cùng tao nhã. Trong khoảng sau khi lao vào tham gia đoạn đường thời trang, chưa khi nào cô làm cho công chúng bế tắc về hình ảnh của chính mình.

Ngôi sao phong cách đáng chú ý của năm 2015 - Olivia Palermo trong bộ cánh của Valentino.

2. Zoë Kravitz

Zoë Kravitz sớm tỏa sáng rực rỡ trên màn ảnh rộng và hiện nay, Zoë Kravitz cũng đang là một trong những ngôi sao triển vọng của Hollywood.

Ngoài diễn xuất, Zoë Kravitz còn được xem xét bởi đẳng cấp phong cách lôi cuốn. Những chiếc đầm bay bổng, gợi cảm của cô dễ dãi biến thành trọng tâm.

Nữ diễn viên xinh đẹp đượm đà của Hollywood diện đầm của Valentino.

3. Gisele Bündchen

Gisele Bundchen sinh năm 1980 trong một mái nhà trung lưu, mang 2 dòng máu Brazil – Đức. Với chiều cao nổi bật và phong cách sang trọng, ở tuổi thiếu niên, cô đã nổi trội hơn những người bạn cùng trang lứa.  Tham gia năm 13 tuổi, Gisele được mái ấm cho theo học một khóa huấn luyện người mẫu ngắn hạn.

Đầu những năm 2000 cô là người mẫu quyền lực nhất của làng thời trang.

Gisele Bundchen không chỉ là người mẫu tăm tiếng, cô còn được ghi nhận như một fashionista.

4. Borromeo Beatrice

Người đẹp sinh năm 1985, là con cháu một dòng dõi quý tộc nhiều người biết đến của Italy. Cô là một phóng viên có tiếng trong giới truyền thông Italy. Hồi tháng 7 cách đây không lâu cô kết hôn với hoàng tử Monaco và hình ảnh cô dâu Borromeo Beatrice đáng yêu đã được hàng triệu đàn bà hâm mộ.

Cô từng là một người mẫu và được tin báo Vanity Fair đánh giá là người đứng thứ 2 trong số "10 thiếu phụ mặc đẹp nhất quả đât 2014".

Cô dâu mới của công quốc Monaco sở hữu vẻ đẹp sang trọng mà hấp dẫn.

5. Kendall Jenner

Người mẫu sinh năm 1995 này là biểu trưng thời trang mới làm cho thanh niên khắp nơi "phát cuồng". Cô được các thương hiệu cá tính hàng đầu nhân loại như Marc Jacobs, Chanel, Giles, Givenchy nhiều lần săn đón.

Chiếm hữu thân hình tuyệt đẹp, gương mặt thu hút, Kendall Jenner có thể nói là mặc gì cũng đẹp. Hoàn toàn khác cô chị Kim Kardashian, Kendall sang trọng, quý phái và mới mẻ hơn tất cả.

Kendall Jenner là một trong những người mẫu trẻ sáng giá nhất hiện nay. Đầm của Ulyana Sergeenko.

6. Kate Middleton

Công nương cute của nước Anh đã biến thành biểu trưng phong cách mới của xứ sương mù sau đám cưới cổ hủ tích với hoàng tử William.

Phong cách của Kate được đàn bà khắp hành tinh ái mộ. Hình như cô xuất hiện để làm cô dâu tôn thất, bí quyết ăn vận thanh lịch, cao thâm nhưng vẫn thật hiện đại. Chẳng thể phủ kiếm được những đóng góp mới của Kate cho hình ảnh hoàng thất Anh đương thời.

Bông hồng nước Anh - Kate Middleton trong đầm nữ tính của Jenny Packham.

7. Cara Delevingne

Người mẫu nổi loàn Cara Delevingne sinh ra trong một mái ấm danh giá ở nước Anh. Đang trên đỉnh cao của nghề người mẫu Cara  bất ngờ tuyên bố từ biệt tương lai trong năm 2015 cách đây không lâu.

Với đẳng cấp bắt mắt biến đổi táo bạo, Cara luôn gây bất ngờ bởi các lựa chọn bắt mắt của bản thân. Trong sự gợi cảm có nét cá tinh mạnh khỏe, trong sự nghịch ngợm có vẻ duyên dáng.

Chân dài nước Anh đã tuyên bố giã biệt nghề người mẫu.

8. Amal Alamuddin

Nữ luật sư Amal Alamuddin trở nên nổi tiếng trong khoảng sau đám cưới với nam a ma tơ George Clooney. Cô nổi danh trong ngành nghề luật nhân quyền quốc tế.

Amal liên tiếp hình thành trên mặt báo, nhưng hoàn toàn ko phải vì “dựa hơi” chồng, Amal đã rạng ngời một cách thuyết phục bằng chính sức hút thời trang, kĩ năng của bản thân mình.

Nữ luật sư xinh đẹp - Amal Alamuddin.

9. Anja Rubik

Anja Rubik vẫn còn khá lạ lẫm so với những danh tiếng sao Hollywood, nhưng riêng trong ngành công nghiệp phong cách nhân loại, cô là người mẫu giỏi khét tiếng nhất.

Không lộng lẫy, gợi cảm như những người mẫu cùng thế hệ, Anja Rubik lại mang một vẻ đẹp cổ đại nhưng không kém phần thu hút của những siêu mẫu thập niên 90. Với đôi mắt xanh màu khói và một thân hình hoàn hảo.

Anja Rubik lại mang một vẻ đẹp cổ truyền nhưng không kém phần thu hút của những siêu mẫu thập niên 90.

10. Lily Aldridge

Biểu tượng gợi cảm, hình mẫu tiêu biểu của thiếu nữ Mỹ năng động, một "thiên thần" danh giá của Victoria's Secret - Lily Aldridge.

Lily được một chuyên gia tìm kiếm người mẫu phát hiện có tố chất trở thành “thiên thần” cho hãng Victoria’s Secret khi mới 14 tuổi. Bây chừ, cô là một trong những gương mặt sáng giá của hãng thời trang nội y cao cấp Victoria’s Secret.

“Thiên thần” danh giá của hãng Victoria’s Secret.


Có thể bạn quan tâm: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.