Tưởng gặp người tử tế, cố dính bầu để cưới, ngờ đâu vớ phải kẻ nợ như chúa chổm

Mọi người có thể nghĩ tôi là loại gái thực dụng mới tính toán trong ái tình, chủ động có bầu để giữ người đại trượng phu ấy. Nhưng tôi nghĩ, chính mình là người sống thực tế. Tôi vốn dĩ không còn trẻ trung gì nữa. Gần 30 tuổi, sau những mối tình ái hết mình, hi sinh mọi yếu tố, nỗ lực rồi nhận về sự phản nghịch, tôi không còn muốn sắm một tình mơ mộng, lãng mạn mà chỉ muốn sắm một người đại trượng phu thích hợp về mọi cái để cưới khiến chồng. Tôi muốn nhanh chóng bất biến, hoàng hậu chồng cố gắng khiến ăn còn lo chuyện tương lai.

Gần 30 tuổi, sau những mối tình yêu hết chính mình, hi sinh mọi điều, nỗ lực rồi nhận về sự phản bội, tôi không còn muốn mua một tình mộng mơ, lãng mạn mà chỉ muốn mua một người nam nhi phù hợp về mọi cái để cưới làm chồng. (Ảnh minh họa)

Bài liên quan:

Khi tôi chạm chán anh, hai đứa cảm thấy có hồ hết điểm như nhau. Tuy không làm cho cùng chỗ, nhưng cùng một ngành nghề nên tôi và anh nắm bắt cho công tác của nhau. Anh hơn tôi 2 tuổi, cũng đã cần phải lập mái ấm rồi. Từ tuổi tác, tính cách thức tới kỹ năng, thu nhập chúng tôi đều rất phù hợp với nhau. Tôi nghĩ, bản thân chẳng tậu đâu được người hơn thế nữa, nhất là ở cái tuổi cũng chẳng còn trẻ trung gì cả.

Tôi và anh có thời điểm tò mò không lâu, khoảng 8 04 tuần là tôi đã tính đến chuyện kết duyên. Tôi nghĩ bằng đó là đủ, sau này về sống có gì sẽ cùng nhau dỡ gỡ thêm. Tôi cảm thấy anh thu nhập khá, có thể làm cho chỗ dựa cho mái ấm được nên cũng muốn cùng anh xây đắp cuộc sống hoàng hậu chồng.

Nhân tố tôi sợ hãi nhất là chuyện con trẻ trong nhà, tôi không còn trẻ, chỉ sợ muốn mang thai cũng ko phải thuận lợi. Thế nên tôi “thả cửa”, đợi có thai rồi báo cưới cho cam đoan.

Điều tôi lúng túng nhất là chuyện con cái, tôi không còn trẻ, chỉ sợ muốn mang thai cũng không phải dễ dàng. Thế nên tôi “thả cửa”, đợi có thai rồi báo cưới cho cam kết. (Ảnh minh họa)

Khoảng hơn 2 04 tuần sau khi lên ý tưởnrg thì tôi có bầu. Tôi phấn kích vì nghĩ sẽ chẳng có gì ngăn cản được chuyện cưới xin của nhị đứa nữa dù rằng chúng tôi chưa ra mắt cha mẹ hai bên. Tôi càng vui vẻ hơn khi anh hối hả lo chuyện đám cưới. Nhưng đúng lúc này tôi mới chán ật ra khi biết tình cảnh và con người thật của anh ta.

Trong lúc lo chuyện cưới xin, tôi mới nhân thức anh nợ nần. Nhìn cái bề ngoài làm viên chức buôn bán bóng bẩy như vậy nhưng anh nợ không khác gì chúa chổm. Mái ấm ở quê cũng không có vấn đề kiện. Anh là “thánh chém gió” nên đi đâu ai cũng tưởng tài lắm, thực chất bên trong chẳng có gì, nợ chằng nợ bừa hết người này tới người kia.

Anh là “thánh chém gió” nên đi đâu bạn nào cũng tưởng tài lắm, bản chất bên trong chẳng có gì, nợ chằng nợ bừa hết người này đến người kia. (Ảnh minh họa)

Tôi chóng mặt khi ngày cưới anh không có nổi một đồng. Thậm chí anh còn khai thật hàng đống nợ. Lấy chồng tưởng được nhờ chồng, nào ngờ gánh thêm cục nợ tham gia người làm tôi hoang mang cực kì. Trong khoảng việc chủ động có bầu để đẩy với tốc độ cao việc cưới xin giờ tôi như rơi xuống vực vì bế tắc và cảm giác như bị lừa.

Tôi hoang mang cực kì, không biết có nên cưới không? Tôi từng nghĩ hay giờ thà nuôi con một mình còn hơn cưới cái người hàng đống nợ đó, nhưng nghĩ tự nhiên phải khiến mẹ độc thân tôi cũng sợ. Tôi phải làm cho sao đây?

Tình yêu - Giới tính - Sập bẫy chồng!Sập bẫy chồng!Tuyết không ngờ, việc cô bắt nhân tình lại là thủ đoạn từ trước của chồng cô.

Xem nhiều hơn: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.