Cá tính đôi tuyệt vời khiến fan nhớ tiếc đỏ mắt khi Angelina và Brad li hôn

Sớm trưa 20/9 ( theo giờ Việt Nam), hàng loạt tờ báo quốc tế đưa tin Angelina Joile và Brad Pitt chia tay sau 12 năm bên nhau. Tin tức này đã làm người ái mộ cặp đôi đình đám Hollywood cảm thấy tiếc nuối, nghẹn ngào dù rằng nguồn tin họ ly hôn đã rò rỉ khá đa dạng trong thời gian gần đây.

Angelina Joile và Brad Pitt chia tay. Người ta không chỉ tiếc nuối cho một câu chuyện tình ái đẹp, cho một mái ấm vui vẻ hay một mối tình bền vững 12 năm hãn hữu có trong giới giải trí mà còn nhớ tiếc nuối ngẫu nhiên còn được nhận ra những hình ảnh cá tính đẳng cấp, "high fashion" của cặp đôi mỗi khi hiện ra cùng nhau.

Trên thảm đỏ lễ công bố phim The Good Shepherd vào năm 2006, cặp đôi lần trước tiên tay trong tay hiện ra cùng nhau với tư cách là một cặp nhân tình. Để đánh dấu sự xuất hiện đáng nhớ này, Angelina Jolie đã chọn bộ đầm đen xuyên thấu đính đá khi mà đó Brad Pitt hình thành với bộ vest đen lịch duyệt. Trong suốt sự kiện, Brad Pitt luôn tỏ bày sự âu yếm đến nửa kia bằng những cái nắm tay hay ấp ủ eo nhẹ nhàng.

Tại lễ trao giải Qủa cầu vàng năm 2007, cặp đôi đình đám Holywood tình tứ bên nhau trên thảm đỏ. Đây là sự kiện mà lần đầu tiên cả nhị cùng thu được những giải thưởng danh giá . Nữ diễn viên hiện ra ranh ma trong bộ đầm quây ngực màu xám. Brad Pitt vẫn giữ phong độ cùng vest đen cùng cà vạt trong khoảng chất liệu sa tanh. Cặp đôi không chần chừ trao nụ hôn, những cái nhìn âu yếm.

Đây là một trong những hình ảnh cuốn hút nhất của cặp người tình Hollywood khi cả nhị cùng diện gam màu đen sinh ra trên thảm đỏ lễ công bố phim "A Mighty Heart" trong chuỗi sự kiện Tuần lễ liên hoan phim Cannes 2007

Năm 2008, Angelina mang bầu cặp song sinh Vivienne và Knox, cũng là năm cả hai cùng sinh ra bên nhau trên thảm đỏ LHP Cannes. Nữ diễn viên khôn khéo lựa chọn bộ đầm khoét sâu ngực, chiết eo cao rất phù hợp với bụng bầu. Dường như đó, Brad Pitt chưa bao giờ hết lịch duyệt trong bộ vest đen.

Tại lễ trao giải Qủa cầu quà năm 2009, người ta vẫn thấy cặp đôi ngọt ngào như hồi mới yêu. Nàng đã sinh con, kiêu sa khôn xiết trong bộ đầm ánh kim xẻ đùi. Chàng vẫn khiến cho bao cô gái mê đắm.

Angelina Joilie và Brat Pitt luôn biết cách thức chọn y phục để biến thành một cặp đôi hoàn hảo

Mỗi lần họ xuất hiện là các cặp đôi khác hoàn toàn bị lu mờ. Trên thảm đỏ lễ trao giải Oscars 2009, cặp đôi được đánh giá vào danh sách những ngôi sao mặc cuốn hút nhất năm.

Nhan sắc của Anglina ngày một đằm thắm trong khi Brad Pitt vẫn luôn phong độ như thế.

Năm tháng đi qua, cặp đôi vẫn luôn tình tứ khi sinh ra cùng nhau tại sự kiện và gu phong cách của họ vẫn luôn giữ tư thế đẳng cấp.

Hình ảnh quyền lực của cặp đôi đắt giá nhất Hollywood trên thảm đỏ lễ trao giải Qủa cầu vàng năm 2011.

Một số bốn tuần sau, trên thảm đỏ LHP Cannes, họ vẫn giữ được nét tình tứ như thế. Brad giờ đã là người nam nhi trải đời và Angelina dù không giữ được sinh khí thanh xuân nhưng cô vẫn luôn tỏ ra là một người phụ nữ hạnh phúc

Mỗi lần sinh ra với những bộ cánh tông xuyệt tông, cặp tình nhân luôn làm cho người ái mộ si mê

Khi đã ở đỉnh cao của danh vọng, khi đã là ông bố bà mẹ có phổ biến hưởng thụ, cặp đôi không còn những cử chỉ âu yếm, ngọt ngào như thuở nào nhưng gu bắt mắt tao nhã mặc cả hai hình thành trên thảm đỏ vẫn chứng minh rằng hai người vẫn là một.

Dáng đứng khiến cho nên lịch sử của Angelina tại lễ trao giải Oscars năm 2012 nhưng bộ đầm nhung cổ kính mà cô chọn lựa để đứng cạnh Brad Pitt thật không thể chê vào đâu được

Chốc lát quyền lực của cặp đôi trên thảm đỏ lễ trao giải Qủa cầu vàng 2014.

Chiến thắng của bộ phim "Tiên Hắc ám" một lần nữa mang đến tiếng tăm cho Angelina Jolie. Trong suốt thời điểm này, cặp đôi thường xuyên song hành cùng nhau trong các sự kiện. Và mỗi lần, họ đều chứng bản thân mình phong cách cùng gam màu đen huyền bí, thanh lịch.

Và đây là hình ảnh sinh ra trên thảm đỏ sau cùng của Angelia Jolie và Brad Pitt khi cả hai  cùng tham gia vào một sự kiện tại Hollywood.


Tham khảo thêm: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.