Kỷ niệm đạp vào ngực Minh Thuận trong bộ phim cuối cùng khiến cho Elly È cổ sốt ruột

Những ngày qua, sự ra đi của Minh Thuận khiến cho toàn bộ sao Việt nhớ tiếc thương, bởi anh được xem là người đồng nghiệp hiền lành, nhân từ, một nghệ sĩ luôn bổn phận, tận tình với công tác. Không ít nghệ sĩ đã có những san sẻ xúc động về nam ca sĩ, diễn viên 47 tuổi.

Đặc biệt, theo một vài đạo diễn, diễn viên khiến việc thông thường với Minh Thuận, ngay cả khi sức khỏe có biểu hiện giảm sút, anh vẫn nhận lời đóng phim và gắng hoàn thành vai diễn. Bộ phim sau cùng mà Minh Thuận nhập cuộc được cho là phim "Bí ẩn song sinh". Elly È nằm trong tuyến diễn viên chính của phim. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự quay về của Elly Trần sau thời gian dài "ở ẩn" chú tâm 2 con bé.

Elly Trần phải thực hiện cảnh quay đạp thẳng tham gia ngực Minh Thuận. Cô đã rất lo âu nhưng được nam nghệ sĩ cổ vũ.

Nhớ tới những ngày tháng cùng Minh Thuận mài miệt trên phim trường, nữ diễn viên thanh minh: "Ừ thì sống nay chết mai... Lần trước tiên tôi có cơ hội phù hợp tác với anh là trong phim điện ảnh sau cùng của anh. Anh thân cận, ân cần và tâm huyết."

Khác lạ, có một kỷ niệm mà cô khó lòng quên được khi diễn cùng Minh Thuận: "Nhớ mãi một lần tôi và anh có tầm thường một phân cảnh hành động. Trong kịch bạn dạng, tôi phải phi đến đá thẳng vào ngực anh. Và vì tôi là diễn viên chưa qua trường lớp nên tôi hơi sợ và hơi nhát. Tôi sợ vì tôi không chuyên nên sẽ phải làm lại phổ quát lần ảnh hưởng tiến độ của đoàn và ảnh hưởng thời điểm của anh. Nhưng anh đã bảo với tôi rằng:

- Em cứ đá thật ngay ngực của anh đi, đừng sợ, anh né được. Còn hơn em cứ sợ là bản thân làm cho đi làm lại hoài đó."

Elly Trần thầm cảm ơn Minh Thuận vì đã luôn hết lòng hỗ trợ cô khi quay quay về phim trường.

Chính trong khoảng kỷ niệm đó và qua rộng rãi lần xúc tiếp, cựu hot girl càng ngày càng thấy thán phục bạn bè anh: "Lúc đó tôi thấy anh chính là một tiền bối rất gần cận và nhiệt liệt hỗ trợ bầy em. Tôi thấy bản thân rất may mắn khi trên con đường quay lại với khán giả lại được khiến cho việc với những người như anh và tôi thầm cảm ơn điều đó... "

Đối với bà mẹ nhì con, sự ra đi của bậc tiền bối mà nữ diễn viên ái mộ đã đến quá nhanh, khiến cho cô cảm thấy sự sống - cái chết vô cùng mong manh: "Khi phim đóng máy ít hôm thì tôi hay tin anh nằm viện. Tôi rất bất ngờ vì cách thức đó không lâu anh vẫn còn cực kì khoẻ mạnh. Cả đoàn muốn cùng nhau đến thăm anh, nhưng bệnh viện hạn nhạo báng người thăm nom, nên bằng hữu cũng chỉ biết ở nhà cầu nguyện cho anh tai qua nạn khỏi... Mấy ngày sau hay tin sức khoẻ anh chuyển biến tốt, đồng đội ai cũng mừng và cho rằng vậy là anh vẫn có thể tới tầm thường vui với ekip ngày công bố phim rồi. Chợt ngột tạp chí cho nhân thức tin anh đã đích thực nằm lại. Tôi bùi ngùi nghĩ chuyện thư hùng hiện nay sao mong manh quá. Rõ ràng là mới đó đồng đội vẫn còn cười nói với nhau, thế mà vừa quay lưng thôi thì anh mất hút..."

Cô và ekip từng vui vẻ khi sức khỏe Minh Thuận tiến triển, nhưng rồi lại hay tin anh bỗng nhiên ngột ra đi.

Thôi thì, anh tĩnh lòng yên ổn nghỉ anh nhé... Em và khán giả sẽ luôn giữ một Minh Thuận dễ thương gần gũi ở trong tim. Sẽ luôn nhớ về anh bằng cả một sự trân trọng...", Elly Trần diễn từ như lời dặn dò bậc anh em anh đáng quý đã mãi mãi đi xa.


Tham khảo thêm: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.