Sinh 4 con đồng thời đã hãn hữu, bà mẹ 8x còn làm được yếu tố khác lạ hơn

Theo People's Daily Online, bốn nhỏ nhắn gái cùng trứng như nhau nhau cất tiếng khóc chào đời ngày 7/7 vừa qua tại Thượng Hải, Trung Quốc và sau gần 2,5 bốn tuần được chăm nom khác lạ, các bé đã được xuất viện tham gia ngày 22/9 cách đây không lâu.

Bốn nhỏ xíu gái cùng trứng hệt nhau nhau là trường hợp khác biệt trên thế giới. 

Bốn ốm chào đời hồi 04 tuần 7 cách đây không lâu. 

Bốn bé dại chào đời bằng chế độ sinh mổ ở tuần 31 thai kỳ tại bệnh viện sản phụ khoa Đại học Fudan và sau đó đã được giữ lại bệnh viện để chăm bẵm đặc biệt. Cân nặng của các gầy khi chào đời lần lượt là 1,12kg; 1,1kg; 0,95 kg và 0,78kg.

Kể lại ca sinh con của bản thân, mẹ Wu Weiqing cho nhân thức khi bác bỏ sĩ báo cáo mang bầu 4 ốm, cô vô cùng lúng túng cho sức khỏe của các con nên quyết định đến Thượng Hải sinh con để bảo đảm bình an hơn.

Các nhỏ nhắn được giữ lại bệnh viện chăm bẵm khác lạ trong 2,5 04 tuần và hiện tại đã được về nhà. 

Còn các bác bỏ sĩ tại bệnh viện cho biết, sau sinh vì các bé nhỏ chạm mặt điều về hô hấp nên phải ở lại bệnh viện lâu hơn nhưng hên sau hơn 2 bốn tuần sức khỏe của các bé bỏng đều đã bình ổn. Trong suốt thời gian này, chị Wu và người nhà đã túc trực ở bệnh viện để chú tâm cho các con.

“Tôi rất nhân thức hơn các bác bỏ sĩ, y tá tại bệnh viện. 4 em gầy của tôi sẽ chẳng thể lớn lên mạnh mẽ mà không có họ.”, bà mẹ 29 tuổi nói.

Ca sinh này chỉ chiếm đoạt 1/15 triệu ca trên toàn quả đât. 

Đây là ca sinh vô cùng hãn hữu bởi các bé bỏng là những thai nhi cùng trứng và như nhau nhau khi chào đời, chiếm đoạt tỷ trọng 1/15 triệu ca trên toàn trái đất. Trước ca sinh 4 này, chị Wu đã có một đàn ông và một con gái. Giờ đây, chị Wu đang cực kì sợ hãi vì không nhân thức sẽ phải để mắt cho cả 6 đứa trẻ như thế nào. Về chi tiêu cho ca sinh đẻ và nhân tố trị cho các gầy sau sinh đều được chi trả bởi các quỹ từ thiện. 


Xem tại: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.