Mẹ bầu 9x không lưỡng lự khoe những vết rạn da

Ngọc Anh thi hành bộ ảnh bầu ở tuần 30 thai kỳ. 

Cũng giống như những mẹ bầu khác khi mới có mang, Ngọc Anh (sinh sống tại đô thị Vinh, Nghệ An) đã khao khát có một bộ ảnh bầu để lưu giữ khoảng thời điểm ý nghĩa trong cuộc đời này. Đương nhiên vì công tác bận bịu nên mãi tới tuần 30 thai kỳ, cô mới có cơ hội thi hành được ý tưởnrg của bản thân. Bà mẹ trẻ sinh năm 1994 cho biết 30 tuần thai, cô tăng 8kg, số cân nặng tăng cao tuy không nhiều nhưng Ngọc Anh lại bị rạn da khá nặng. Cô san sớt: “Thật lòng mà nói khi chưa mang bầu bản thân mình rất sợ khi bầu bí sẽ khiến mình xấu đi nhưng càng khi bụng bầu lớn dần, mình lại càng cảm thấy hạnh phúc và tự tín khác lạ là với những vết rạn da. Thậm chí bây giờ chính mình còn cảm thấy kiêu hãnh hơn với cơ thể và đường cong khi mang bầu.”

Không giống như phổ thông bà mẹ văn minh khác ăn uống kiêng khem để hạn chế bị tăng cân nhiều khi mang bầu, bà mẹ trẻ Nghệ An cho nhân thức từ khi mang thai, cô ăn uống rất thoải mái vì muốn bỏ ra cho con những nhân tố tốt hấp dẫn nhất. Tuy thế, Ngọc Anh luôn để ý đến một chế độ thưởng thức thăng bằng, đầy đủ dưỡng chất nên cân nặng của cô không bị tăng quá phổ quát mà con vẫn sở hữu cân nặng đạt chuẩn.

Vì là bà mẹ hiện đại lại khiến cho công việc liên quan đến làm đẹp nên Ngọc Anh khá chú ý đến việc chăm bẵm da dẻ ngay cả trong thai kỳ. Cô cho nhân thức với da mặt, cô thường xuyên đắp mặt nạ nghệ do chính mẹ tự tay làm còn về da bụng cô siêng năng bôi dầu dừa do cô tự khiến để bảo đảm an ninh cho em gầy trong bụng. Tuy thế có nhẽ do da cô thuộc cơ địa dễ bị rạn nên trong khoảng 04 tuần thứ 7 thai kỳ, da đã rạn đáng kể.

Trong bộ ảnh bầu bà mẹ trẻ thi hành vừa mới đây, có thể thấy Ngọc Anh vẫn để nguyên những vết rạn da trên từng bức ảnh. Cô cho biết: “Thuở đầu khi quyết định chụp, mình lên ý nghĩ đó chụp sẽ chụp một bộ ảnh chân thực nhất, dễ chơi nhất và giữ nguyên những vết rạn da. Bản thân mình có nghĩ suy hay xóa vết rạn đi vì sợ khi chụp như thế mọi người sẽ chê vì bầu xấu đi quá phổ biến. Nhưng sau cuối mình thấy có con là êm ấm nhất. Mình đã quyết định giữ nguyên như thế mới ý nghĩa và chính mình đích thực rất vui vẻ.”

Nói thêm về quan niệm vẻ đẹp của thiếu phụ khi mang bầu, Ngọc Anh san sẻ: "Với đàn bà chắc chắn bạn nào cũng muốn bản thân mình luôn đẹp. Tất nhiên, bạn nào cũng muốn được hy sinh vì con và với bản thân đó là vẻ đẹp vĩnh cửu nhất. Khi mang bầu, thanh nữ có sức khỏe, sự tự tín, tâm lý dễ chịu, được chồng nuông... khi đó chị em sẽ tự thấy mình cuốn hút nhất, rạng ngời nhất."

Cùng ngắm bộ ảnh bầu ở tuần 30 thai kỳ của bà mẹ cute này:

Ngọc Anh cho nhân thức ngay trong khoảng khi mới mang bầu, cô đã muốn thi hành một bộ ảnh để làm cho kỷ niệm, 

Tất nhiên vì công việc bận rộn nên đến tuần 30 thai kỳ, cô mới chụp ảnh được. 

Khi chấp hành bộ ảnh này, cô tăng được 8kg. 

Mặc dù cân nặng không tăng phổ thông nhưng Ngọc Anh lại bị rạn da khá nặng nề. 

Cô quyết định không khiến mờ những vết rạn da để có bộ ảnh chân thật nhất. 

Ngọc Anh cho nhân thức cô rất tự hào vì những vết rạn da này. 

Bà mẹ trẻ đang rất trông ngóng con yêu đầu lòng sẽ chào đời trong thời gian đến. 


Xem thêm: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.