Hoa hậu Việt Nam nào cũng có một scandal để đời!

Hoa hậu vn là danh hiệu vô cùng cao cả có thể khiến thay đổi hoàn toàn số phận của bất cứ cô gái nào. Những cô gái lên ngôi Hoa hậu vietnam đa số đều là những cô gái trẻ, còn ở độ tuổi mười tám, đôi mươi nên việc gánh trên vai tư cách thây mặt sắc đẹp cho một nước nhà quả thật chẳng hề đơn giản.

Phần nhiều họ là người chưa trải đời, chưa có đa dạng trải nghiệm hoạt động trong giới tiêu khiển và thậm chí vốn giao tiếp trước đám đông hay bí quyết ăn nói vẫn còn có quá nhiều bỡ ngỡ. Có lẽ vì vậy mà Hoa hậu vietnam nào cũng đều phải trải qua một số lần "chông gai" trước giới truyền thông và dư luận. Có những scandal giúp họ lớn lên nhưng cũng có những sự vụ khiến hình ảnh của Hoa hậu mãi mãi mất đi trong lòng đại chúng.

Kỳ Duyên đang rơi vào hố sâu vì scandal hút thuốc lá nơi công cộng

Đa dạng người nghĩ là Kỳ Duyên là "Hoa hậu của scandal" khi cô liên tiếp dính tham gia những sự cố đáng tiếc, từ việc bị lộ hình ảnh kém duyên trên tàu bay, cư xử không lễ nghĩa với mẹ đến việc liên tục đi muộn trong các sự kiện hay nhiếp ảnh giới thiệu rộng rải nội y. Và cách đây không lâu nhất mà có nhẽ cũng là scandal bê bối nhất của Kỳ Duyên là hành động hút thuốc lá nơi công cộng bị ghi lại.

Với scandal này, hình ảnh của Kỳ Duyên xuống dốc thảm hại. Cô không được ban công ty cuộc tranh tài Hoa hậu vietnam mời tới dự đêm phổ biến kết Hoa hậu vietnam 2016 để trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Nữ sinh viên đại học Ngoại thương cũng phần lớn vắng bóng trong toàn bộ các sự kiện trong nước.

Sau sự cố này, Kỳ Duyên đã báo cáo xin lỗi dư luận và chọn các "ở ẩn" để mọi luồng chỉ trích lắng xuống.

Hoa hậu Thu Thảo khốn đốn vì lí lịch học hành

Trong số các Hoa hậu thì Thu Thảo là người đẹp có ít scandal nhất và cũng là người ứng xử khéo léo nhất với khủng hoảng. Scandal duy nhất mà Thu Thảo chạm chán phải trong khoảng trước tới nay là việc cô bị một người bạn tố khai gian bằng cấp. Theo lời tố cáo thì Thu Thảo chỉ theo học hệ trung cấp của trường tư thục Tây Đô chứ ko phải là hệ đại học như trong hồ sơ.

Đương nhiên, sự cố này đã nhanh lẹ được tháo gỡ khi hiệu trưởng của trường xác nhận hu Thảo đã ra trường hệ trung cấp và đang theo học hệ cao đẳng, cô được đặc bí quyết thi để lấy bằng trước và tương tự cô được coi là sinh viên.

Hoa Hậu Ngọc Hân vắng mặt trong ngày lễ trọng đại quốc gia

Khi bị cho là hoạt động từ thiện nhiều để lăng xê bạn dạng thân, Ngọc Hân từng khẳng định cương trực rằng:  ‘Thà lên báo với hình ảnh từ thiện còn hơn scandal". Vấn đề này cho thấy Ngọc Hân luôn nỗ lực bảo vệ hình ảnh của bản thân mình một cách thức trong trắng nhất. Thế nhưng, người đẹp sinh năm 1988 vẫn chẳng thể nào giảm thiểu khỏi những sự cố đáng tiếc nuối. Mà lùm xùm nhất là việc cô vắng mặt trong đại lễ 1000 Thăng Long Hà Nội được công ty vào năm 2011.

Nguyên nhân mà HH Ngọc Hân đưa ra cho sự vắng mặt này là cô bị tắc tuyến đường, không thể tiếp cận được với vị trí công ty và laptop thì mất sóng. Dĩ nhiên, hồ hết không cảm thấy thỏa mãn với lời giải nghĩa của Ngọc Hân và thời gian đó, họ đã cho rằng cô nói dối.

Hoa hậu Thùy Dung bị lột trần trình độ học thức

Khi chưa kịp hưởng thú vui khi đạt danh hiệu Hoa hậu vietnam 2008, Thùy Dung đã bị phanh phui việc chưa ra trường THPT, vi phạm quy chế của ban tổ chức và nghi án học bạ giả.

Theo thăm dò của Sở GD-ĐT thành phố Đà Nẵng thì Thùy Dung đã thôi học trong khoảng giữa học kỳ 1 năm lớp 12. Kết quả học lực của Thùy Dung trong 2 năm lớp 10 và 11 cũng chỉ dừng ở mức làng nhàng. Tham gia thời điểm đó, người đẹp Đà Nẵng đã bị lên án rất gay gắt và thậm chí nhiều người còn kêu gọi tước vương miện của Thùy Dung vì nghĩ là cô không xứng đáng.

HH Mai Phương Thúy suýt mất vương miện vì ảnh mẫn cảm

Năm 2012, Mai Phương Thúy làm dư luận căm phẫn trước bộ ảnh mặc áo dài xuyên thấu, tạo dáng phản cảm được Hoa hậu chụp từ cách thức đó 4 năm. Dư luận nghĩ rằng, Mai Phương Thúy đã làm hoen ố sự tinh khôi của áo dài mà đáng lẽ ra cô cần phản kiếm được thức được khi thực hiện bộ ảnh này.

Trước làn sóng chỉ trích, Mai Phương Thúy đã gửi thư xin lỗi đến người theo dõi nhưng vẫn không khiến cho dư luận nguôi ngoai. Thậm chí , ông Tô Văn Động - Người phát ngôn Bộ Văn hóa Sport Du lịch (VHTTDL) lên tiếng "đồng ý tước vương miện" nhưng nhân tố đó đã không xảy ra.

Hà Kiều Anh - Hoa hậu lận đận nhất

Hà Kiều Anh đăng quang quẻ Hoa hậu vn 1992 khi chỉ mới 16 tuổi và có lẽ vì hào quang quẻ đến quá sớm nên người đẹp phải tấn công đổi bằng một cuộc sống lận đận, lận đận.

Khi đóng phim "Lục Vân Tiên", Hà Kiều Anh đã dính phải scandal lộ ảnh nóng khi cảnh tắm suối của cô cùng Mỹ Uyên bị lọt ra ngoài. Nhưng biến cố lớn nhất trong cuộc đời cô chính là cuộc hôn nhân không đám cưới với đại gia Nguyễn Gia Thiều. Gắn bó với nhau không lâu thì ông Nguyễn Gia Thiều đã bị bắt vì tội danh  “buôn lậu và trốn thuế và bị tuyên phạt 20 năm tù tham gia năm 2005.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa mới có chủ. chậm triển khai là cô gái sinh năm 1996, Đỗ Mỹ Linh, sinh viên Đại học Ngoại Thương. Theo phổ quát nguồn tin tức thì HH Mỹ Linh là một cô gái nhân từ, thánh thiên, chờ đợi rằng Mỹ Linh sẽ bản lĩnh và lanh lợi để đối mặt với những thay đổi mạnh khỏe trong cuộc sống của bản thân mình khi lên ngôi cuộc thi uy tín nhất.


Xem nhiều hơn: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.