Đột nhập hậu đài yêu ơi là yêu của các ranh con tì làm mẫu nhí

Các mẫu nhí đã có một ngày làm cho người mẫu bắt mắt cực vui nhưng đằng sau đó là sự dày công sẵn sàng của thân phụ mẹ và ban doanh nghiệp Tuần lễ thời trang thiếu nhi.

Đa dạng bạn bé nhỏ phải dậy trong khoảng rất sớm, được phụ thân mẹ đưa đến địa điểm make up, khiến tóc, tập dượt... Vì sự hiếu động và không khí tập luyện, thuyết trình sôi nổi, dàn mẫu nhí liên tục kêu đói, khát nước. Các cô chú trong ban đơn vị đã dự trữ giải khát, nước suối để cung ứng liên tục khi các model bé dại.

Sự hồn nhiên, nét tinh nghịch, xinh tươi của các nhỏ nhắn luôn khiến cho khu vực hậu đài xốn xang, náo động. Ví như như các bé nhỏ gái làm tóc, điểm trang và trò chuyện rôm rả về áo, váy thì các ốm trai lại xả thân tranh giành những trang bị dễ thương. Chiếc mắc áo khi này cũng được cầm như cây súng để chơi trò beng beng.

Mẫu nhí được khiến cho tóc, trang điểm chuẩn bị trước khi trình diễn.

Một show diễn hội tụ các bé trai từ 4 tới trên 10 tuổi, vô cùng nghịch ngợm.

Để các con có thưởng thức thật vui, các bậc phụ huynh đã bỏ nhiều thời gian, công sức. Chị Ánh Vinh mẹ của gầy Ngọc Ánh, 9 tuổi, chị đưa con gái từ huyện 10 đến buổi trình diễn với cô Xuân Lan và các bạn:

"Nhỏ nhà tôi tính nhút nhát lắm. Ở nhà học bè bạn piano mà tới trường không dám biểu diễn vì sợ đám đông. Tới chỗ đông người tí hon cũng không dám vui chơi, kết duyên.Tôi đã đưa cháu đi thuyết trình cá tính với cô Xuân Lan một lần tham gia bốn tuần 3 vừa rồi tại Tuần lễ Nhà kiến tạo phong cách. Sau khi tham gia hoạt động đó, nhỏ tuổi bạo gan hẳn lên.

Chính cho nên, tôi lại cho con tham gia sự kiện này. Làm cho người mẫu giúp nhỏ xíu tự tin hơn rất nhiều, bây chừ đi tới đâu cũng hòa nhập, vui tươi hết."

Ốm Ngọc Ánh và mẹ tranh thủ ăn giữa hai show diễn.

Các nàng mẫu nhí liên tục kêu đói và đòi uống sữa.

Nhỏ bé Nam Giao, 9 tuổi (bên phải) khi được hỏi đã diễn thuyết rất thích làm người mẫu. Cô mẫu nhí này còn tự tin nói: "Con không thấy run khi đi trình diễn."

Một tí mệt khi đợi đến lượt trình bày. Một chút vui vì được... nhiếp ảnh!

Có vào hậu đài mới thấy hết được công trạng mà người lớn dành để có được một ngày hội thời trang cho các con. Siêu mẫu Xuân Lan sẽ tham gia phòng thay đồ và chỉ dẫn một lượt cuối cùng cho các mẫu nhí. Những yếu tố cô Xuân Lan căn dặn được các nhỏ tuổi ghi nhớ cực với tốc độ cao.

- Nghe cô Xuân Lan hỏi nè, người mẫu giỏi chúng mình phải đi như thế nào?

- Phải đi trục đường thẳng ạ! Phải thẳng lưng! Phải tĩnh mịch ạ! 

Là nhà sáng lập Tuần lễ thời trang thiếu nhi, siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ thật rộng rãi điều trước và trong hậu trường:

"Rất nhiều mọi đứa trẻ đều có năng khiếu nghệ thuật tiềm ẩn, chỉ là chúng được khơi gợi và phát huy như thế nào. Nếu như các bộ môn, bè cánh, hát, múa yên cầu các con phải mất rộng rãi công để rèn luyện thì khi làm cho người mẫu các con chỉ cần tự tin. Sự tự tin giúp các con chủ động mày mò cuộc sống. Tự tin rồi, các con có thể làm được phổ quát điều khác. 

Trong khi, tham gia trình bày thời trang cũng giúp các nhỏ xíu có được khái niệm về mặc đẹp. Các nhỏ nhắn có ý niệm về phong cách, hồ hết để giúp các con hoàn thành bản thân mình. Các bậc phụ vương mẹ với hy vọng cho con bản thân hoạt bát, tự tin hơn cũng có thể phần nào thỏa mãn khi đưa con đến sự kiện này. Còn nhà kiến tạo thì có thể trình bày item đến đúng đối tượng, tạo vấn đề kiện tạo ra hơn nữa dòng bắt mắt cho trẻ em vẫn còn chưa được tạo ra tại vn."

Mẫu nhí tự tin tạo dáng trước ống kính.

Dàn mẫu nhí catwalk rất tự tin khiến người lớn bất ngờ.

Mẫu nhí là ốm trai luôn hiếu động, khiến cho náo loạn hậu trường...

... Nhưng khi ra thuyết trình thì bạn nhỏ xíu nào cũng rất nhớ lời cô Xuân Lan: đi tuyến đường thẳng và không nói cười.


Đọc thêm: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.