20 đẳng cấp trang điểm đẹp giúp chị em trẻ ra chục tuổi

20 đẳng cấp điểm trang đẹp chuẩn Hotgirrl bỏ ra tặng cho chị em thiếu nữ để chọn lựa cho mình những phong cách thích hợp nhất với khuôn mặt và luôn rạng ngời ở bất kỳ nơi đâu khi nàng hiện ra.

Bạn hãy chọn lựa cho mình đẳng cấp make-up đa dạng thích hợp với từng độ tuổi, cảnh ngộ và những trang phục mà nàng chiếm hữu. Chỉ cần khéo léo và thấu nắm bắt gương mặt mình một tẹo là bạn có thể xinh tươi tay trong tay cùng chàng hoặc đi bất kỳ nơ đâu rồi.

Son đỏ rượu vang (burgundy) là màu chưa bao giờ lỗi mốt mà còn luôn đem lại vẻ hấp dẫn đầy hấp lực. Son đỏ rượu chát rất phù hợp với cách thức đánh trơn lì một màu. Chính vì thế kiểu tiến công đều khắp môi cho môi với sắc đỏ rượu nho được các nàng yêu mến hơn cả. Nếu như thích trẻ trung, xinh xắn hơn, nàng có thể tán son ở giữa lòng môi, chấm nhẹ một ít kem che khuyết điểm ở viền môi để tạo hiệu ứng ombre. Còn không, một bờ môi dày tiệp màu  burgundy sẽ mang tới cho các nàng bề ngoài sang chảnh và tuyệt hảo hơn bao giờ hết.

Tone cam tươi trẻ và hiện đại mang đến nét đẹp hấp dẫn cho nữ giới. Hãy nhấn nhá cho đôi cửa sổ tâm hồn bằng một tẹo nhũ ánh bạc để thêm phần lung linh nhé!

Gam màu hồng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của chị em phái đẹp. Nó mang đến một nét đẹp đặm đà và dịu dàng hoàn hảo. Bất cứ chàng thanh niên nào khi nhìn nàng cũng muốn được chở che và niềm nở nàng thôi.

Đôi môi hồng bóng căng mọng sẽ làm bạn nổi bật hơn. Một vẻ đep nũng nịu và xinh đẹp tới bất ngờ.

Phong cách trang điểm này bỏ ra riêng cho những nàng có tính phương pháp cute và kẹo ngọt. Hàng mi dài cong vút tựa búp bê thật đẹp.

Gam màu này mang một tí chất nổi loàn pha lẫn cổ kính, và chính sự đối nghịch này đã tạo nên sức thu hút cho sắc son đỏ rực. Đẳng cấp make up vẫn quay quanh việc suy tôn làn da tự nhiên sáng bóng, một tí nhũ trên mí mắt là đủ giúp bạn thời thượng.

Đôi mắt tấn công tone đậm hút hồn người đối diện.

Phong cách make up mắt to như búp bê với đôi mắt to tròn, lông mày thuôn, lông mày đen rậm là xu hướng không bao giờ lỗi mốt. Chỉ phê chuẩn một vài bước dễ chơi, gương mặt sẽ trở nên sáng hơn, baby hơn và có chút gì đó thơ ngây, ngọt ngào khiến cho phái mạnh chẳng thể rời mắt khỏi bạn.

Đôi lúc vẻ đẹp lại bắt nguồn từ chính sự đơn giản nhất. Vẻ đẹp của phong cách trong suốt luôn mang đến ánh mắt nhìn thân mật và đầy xinh tươi.

Vẻ đẹp hoàn hảo trong khoảng mọi tầm nhìn.

Các chuyên gia điểm trang phản hồi rằng, với phấn mắt màu trắng khi đánh tham gia sẽ tạo cảm giác mắt to và sáng hơn. Tuy nhiên, bạn chỉ nên xoa một tẹo vào phần hốc mắt, tránh cảm giác lợt lạt khi đánh toàn bộ mí mắt nhé.

Son môi tím quyền lực và sành điệu.

Một cách tấn công phấn má hồng đẹp tự nhiên và thích hợp với từng gương mặt sẽ giúp khiến cho sáng da, chị em nhìn xinh đẹp, hiện đại, mạnh mẽ và dễ thương hơn. 

 Để có được cách thức đánh má hồng thiên nhiên thì việc sử dụng cọ là tốt nhất; không bao giờ dùng một cọ bé hay rẻ tiền. Giả dụ bạn dùng một cây cọ giá rẻ, bạn sẽ có một kết quả giá rẻ trên khuôn mặt. Hạn chế dùng trợ thì các vật dụng như quả bóng bông len hay tự rắc bột, bôi kem lên mặt, vì chúng sẻ không đem lại kết quả như trông mong đâu.

Đẳng cấp điểm trang trong suốt đang thống lĩnh trái tim của những nàng cute.

Bạn sẽ tỏa snags với đẳng cấp trang điểm không thể cute hơn này.

Gam hồng cực kì đáng yêu là điểm thu hút chủ công cho sắc đẹp tựa công chúa của chị em phái đẹp. Sẽ thật hoàn hảo khi bạn ứng dụng xu hướng ton-sur-ton từ tóc tới đẳng cấp điểm trang như thế này.

Có số đông hoạt động mà tư nhân chúng ta cam kết đã từng trải qua như làm cho việc văn phòng, đi dự tiệc, đi chơi cùng mái nhà, anh em hay đi bán buôn…Trong mỗi sự kiện diễn ra bạn luôn muốn bản thân mình thật tự tin, xinh tươi và thu hút mọi ánh nhìn. Nhưng chẳng hề lúc nào bạn cũng chung tình với một đẳng cấp make up cố định.

Vẻ đẹp tuyệt vời với đẳng cấp điểm trang tao nhã. Bạn có thể rạng ngời ở bất kỳ nơi đâu, từ chốn công sở hay đi chơi cùng bạn bè với lớp nền nữ tính, đôi môi căng mọng với tôn hồng bóng, đôi mắt kẻ vẽ dễ chơi nhưng đủ chiều sâu.


Có thể bạn quan tâm: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.