Học nơi nghỉ ngơi 5 sao giữ phòng tắm trắng sạch như mới

Kiến tạo phòng tắm màu trắng đã trở thành trào lưu trong những năm cách đây không lâu bởi sức hấp dẫn thuần khiết mà đậm chất hiện đại, sang chảnh. Dĩ nhiên đây cũng là kiểu thiết kế dễ dãi thấy được bụi bẩn, vết ố tiến thưởng, han gỉ nhất nếu như không vệ sinh đúng phương pháp. Đừng bỏ lỡ 5 bí quyết hoàn hảo từ một nơi nghỉ ngơi 5 sao giữa lòng New York này để giữ cho phòng tắm nhà bạn luôn sạch sẽ và sáng bóng.

Có kế hoạch chi tiết với người ốp lát sàn

Ví như bạn đã có ý tưởnrg thiết kế phòng tắm của bản thân và chọn lựa màu trắng là tone màu chủ công, đừng quên bàn thảo và xin trả lời trong khoảng đơn vị giúp bạn ốp lát sàn để chọn loại đá cẩm thạch ít bám bụi và dính vết bẩn nhất.

Bên cạnh đó, chính bí quyết ốp lát sàn cũng sẽ tác động tới độ sáng bóng và bám bẩn của sàn đá. Mỗi năm đều phải đều đặn đánh bóng lại sàn đá đá hoa để chúng luôn sáng bóng.

Sử dụng miếng bọt đại dương vệ sinh tường

Giả dụ tường nhà tắm sơn màu trắng, bất kỳ một vết xước nào dù có cũng có biểu hiện rõ và thay đổi màu. Hãy sử dụng miếng bọt hồ để vệ sinh, lau rửa các bức tường này vì chúng sẽ không mài mòn tường và khiến tẩy mất lớp sơn bề mặt.

Không dùng các hóa chất tẩy trắng

Các hóa chất này sẽ gây tổn hại bề mặt và ví như bạn không rửa tinh khiết hoàn toàn có thể phản tác dụng gây ra các vết ố vàng. Ví như sử dụng các item này, xem xét dùng với liều lượng nhỏ dại. Hãy lựa chọn các item thuốc tẩy nhẹ mùi vì chúng sẽ ít mài mòn hơn và thuận tiện rửa sạch sau khi sử dụng..

Tẩy tinh khiết các khe, kẽ có vữa

Sử dụng bàn chải tiến công răng hoặc một công cụ khác biệt có tính “chà” mạnh để tẩy tinh khiết các vết bẩn trong kẽ, khe giữa các viên đá lát nền chẳng hạn. Đừng quên sử dụng vài sản phẩm chống nấm mốc sau khi chà tinh khiết.

Biết thời gian để thay khăn tắm mới

Khi khăn tắm đã mòn, có tín hiệu rách, nản chí chỉ , hãy thay các khăn ắm mới để phòng tắm luôn giữ được đẳng cấp tân tiến, sang trọng nhất.

Không chỉ dọn dẹp

Thu dọn nhà tắm chỉ có thể làm sạch những sợi tóc rơi mà thôi. Vậy nên một cây chổi không giải quyết được triệt để điều. Ví như có yếu tố kiện sử dụng một máy quét sàn làm tinh khiết trước, sau đó dùng khăn trắng để kiểm tra lại xem sàn đã đích thực tinh khiết hay chưa.


Có thể bạn quan tâm: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.