Những mỹ nam chỉ ngắm là tim đã muốn tan chảy của Euro 2016

Không chỉ kỹ năng trên sân bóng, những cầu thủ này còn làm cho hút hồn hàng triệu fan hâm mộ trên trái đất bằng bề ngoài mạnh mẽ của chính mình. Dưới đây là một trong những cầu thủ bóng đá được giả dụ nam vương trên sân cỏ.

1. Cristiano Ronaldo

Quá nhiều người biết đến trong giới cầu thủ không chỉ vì tài năng kiệt xuất mà còn vì danh sách một nửa dài dằng dặc của anh. Hiện tại CR7 giữ vị trí tiền vệ cánh hay tiền đạo và là đội trưởng của đội tuyển bóng đá Bồ Đào Nha.

Không thể phủ nhận rằng cầu thủ lắm tài nhiều tật như anh sở hữu hàng triệu fan nữ trên nhân loại cũng vì thiết kế điển trai và body quyến rũ.

Đứng đầu danh sách không thể không kể tới CR7

Cơ bắp hoàn hảo từng cm của anh

Không kém phần lịch duyệt khi mặc vest

2. Oliver Giroud

Là cầu thủ bóng đá quốc tế người Pháp, hiện đang chơi tại vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Arsenal của giải ngoại hạng Anh. Giroud có một body tuyệt đẹp, những hình xăm hấp dẫn, điều này khiến cho các fan nữ càng tê mê anh hơn.

Vẻ đẹp mạnh khỏe của Giroud trên sân cỏ

Anh có 2 hình xăm trên cơ thể tăng thêm vẻ đẹp nam tính của bản thân mình

Cận cảnh body quyến rũ của cầu thủ người Pháp

3.Sergio Ramos

Bị nhạo báng chế nhạo tại Euro 2016 vì bộ râu ria xum xê nhưng vẻ đẹp trai của anh nhịn nhường như không hề thuyên giảm. Thậm chí khuôn mặt biểu cảm có phần lạnh lùng của anh nhường nhịn như càng giúp anh có thêm đa dạng fan hâm mô nữ. Cùng chiêm ngưỡng  của Trung vệ Tây Ban Nha Sergio Ramos 

Cận cảnh vẻ nam tính của anh

Sergio Ramos là một trong những cầu thủ chiếm hữu hình xăm hấp dẫn nhất

Hình ảnh mới nhất của anh khi tham dự Euro 2015 gây bàn cãi vị bộ râu rập rạp và mái tóc tạo kiểu đặc biệt

4. Robert Lewandowski

Ngôi sao sáng nhất đội tuyển Balan, chiếm hữu kiểu dáng rất điển trai với cơ bụng 6 múi và cơ bắp rắn chắc. Anh mách nhỏ cách thức để sở hữu thân thể hoàn hảo của bản thân mình là nhờ Anna Stachurska - phi tần anh, người đã lên chế độ dinh dưỡng và tập tành hằng ngày cho chồng để anh có tiện thể lực tốt nhất cống hiến cho đam mê sân bóng.

Nếu như Lewandowski trên sân cỏ đã hút hồn các fan hâm mộ

Thì những hình ảnh được đầu cơ kỹ lưỡng khiến người ngưỡng mộ anh đứng ngồi dưng lặng

5. Cesc Fàbregas

Anh sở hữu bộ râu quai nón và thú vui hút hồn người đối diện. Là một trong những cầu thủ nổi bật nhất đội tuyển Tây Ban Nha về cả mẫu mã bắt mắt lẫn tài năng trời phú. Cesc Fabregas cũng sở hữu hàng triệu người mến mộ trên khắp quả đât.

Cận cảnh vẻ đẹp điển trai của Cesc Fàbregas

Góc ảnh nào anh cũng toát nên vẻ đẹp lịch lãm khó cưỡng

Vẻ đẹp toàn diện của anh khi giới thiệu rộng rải cho nhãn hàng tai nghe Beat


Đọc thêm: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.