Đấng phu quân san sớt nỗi ảm đạm không thể giữ thê thiếp bầu ở lại Singapore vì virus Zika

Đấng phu quân xa vợ rất lâu, đón hậu phi sang Singapore và nhị người đã có tin mừng khi ở bên nước ngoài. chậm triển khai là niềm êm ấm vô bến bờ vì họ đã mong mỏi có con từ rất lâu rồi. Chỉ là trong thời gian này, dịch bệnh Zika đang là mối lo ngại của phổ quát người ở nước nhà Singapore. Đấng phu quân muốn hậu phi về nước, sinh con ở đó nhưng lại sợ hoàng hậu không nắm bắt cho mình. Sợ vợ nghĩ, anh không muốn gần bên hoàng hậu, anh không muốn có cung phi hay anh đang che đậy chuyện gì nên rất khổ tâm.

Bạn đọc đã gửi tâm tư của mình về chuyên mục, với những lời lẽ tâm thành, mong bà xã hiểu cho cảnh ngộ hiện tại. Mặc dù ở nơi xa nhưng lúc nào chồng cũng luôn mến yêu hai mẹ con. Mời các bạn đọc tâm sự và chia sớt với đấng phu quân xinh đẹp này trong bài viết.

"Bà xã yêu của chồng à!

Sau bao lăm tháng ngày phi tần chồng mình được bên nhau, được cùng nhau trải qua biết bao kỷ niệm. Vui có. Bi lụy có. Thuận tiện có. Gian truân có. Chồng thấy càng yêu và thương hoàng hậu đa dạng hơn bà xã à. Chồng yêu vợ không chỉ là ái tình đơn thuần như người ta vẫn thường nói. Không chỉ yêu những nhân tố tốt đẹp, điểm hay của bà xã mà chồng yêu gần như những gì thuộc về hậu phi. Yêu luôn cả tính con trẻ, hay hờn ghen tuông, hờn giận vô cớ của phi tần. Trong lòng chồng luôn chỉ mong mình mãi được bên nhau.

Nhưng thê thiếp à. Ở trên đời này, sinh-ly-tử-biệt là lẽ thường. Không một khách hàng nào trên đời này chẳng phải một lần trải qua những điều đó. Thê thiếp hãy cố gắng lên hậu phi nhé. Hãy luôn rắn rỏi và khỏe mạnh nhé. Phi tần trong mắt chồng luôn mạnh bạo và giỏi giang mà. Đừng bao giờ khóc, ai oán và thấp thỏm vì phải xa nhau hoàng hậu nhé!

Chồng yêu và sẽ nhớ cung phi rộng rãi lắm.....nhớ phổ biến, thật đa dạng.....nhưng tình yêu quý chồng bỏ ra cho con còn to đùng, mãnh liệt và hoành tráng hơn cả bầu trời kia. (ảnh minh họa)

Chồng đã từng nói với hoàng hậu, thời gian với chồng giờ đây như một con dao 2 lưỡi. Như 2 mặt của một trang sách hay. Bên nào cũng hay, cũng muốn được đọc và trải nghiệm. Nhưng chồng chẳng thể đọc 2 mặt cùng một lúc được bà xã à. Thời gian đang bắt chồng phải chọn lựa, chỉ cho chồng đủ thời gian để có thể đọc và trải nghiệm một mặt mà thôi. Cũng như nó đang bắt chồng phải lựa chọn giữa vợ và sức khỏe tốt nhất cho con của chúng chính mình.

Thê thiếp à, xa hoàng hậu chồng sẽ ai oán lắm đó. Chồng sẽ rất nhớ, nhớ những lúc mình hờn giận vu vơ. Không được ôm ấp hiền thê vào lòng hằng đêm, được đắp thêm chăn cho hiền thê khỏi lạnh, không được hôn lên má hiền thê để chúc cung phi ngủ ngon và mỗi sáng thức bà xã dậy mà cứ luôn nhõng nhẽo xin được ngủ nướng thêm một tý nữa thôi chồng nha khiến cho chồng buồn lắm. Nghĩ tới những cảm giác đó và những xa cách bản thân mình sắp phải trải qua, tự nhiên chồng thấy sợ. Chồng sợ cái cảm giác thui thủi và trống vắng bất chợt còn có hậu phi kế bên. Tự nhiên chồng thấy động lòng và tủi thân vô bờ hiền thê à.

Bà xã à. Hãy cùng nhau cố gắng. Hãy cùng nhau vượt qua thử thách này vợ nhé. Chồng sẽ luôn yêu thương vợ, luôn dõi theo từng bước chân của hoàng hậu. Dù không được ở bên nhau nhưng cung phi hãy luôn nhớ rằng, đêm từng đêm vẫn luôn có một người chồng, người phụ thân khẽ hôn lên má 2 mẹ con và cầu chúc cho 2 mẹ con có một giấc ngủ thật ngon và mơ những giấc mơ thật đẹp. Một giấc mơ về ngày sum họp sum họp. Êm ấm trong ngôi nhà bé luôn bi bô tiếng con trẻ nói cười. Hãy lấy giấc mơ đó khiến cho động lực cùng. Chồng vượt lên gần như mọi gian nan, trắc trở và chia xa trước mắt mà 2 hiền thê chồng chính mình sắp phải trải qua vợ nhé.

Chồng yêu và sẽ nhớ bà xã đa dạng lắm.....nhớ nhiều, thật đa dạng.....nhưng tình mếm mộ chồng bỏ ra cho con còn to đùng, mãnh liệt và hoành tráng hơn cả bầu trời kia. Chồng muốn con chúng ta lớn lên luôn mạnh khỏe, vui mắt và ko phải thua bạn kém bè. Vì thế chúng ta hãy hy sinh những tình cảm của riêng bản thân mình. Hãy hi sinh những tình nâng niu của bạn dạng thân trước mắt vì sức khỏe của con cung phi nhé. Chỉ mới bữa qua thôi nghe tin tức ở khu vực Upper Thomson có trường hợp nghi nhiễm Zika mà chồng lo ngại rối bời quá vợ ơi. Hãy cùng cố gắng vì con phi tần nhé. Vì tình ái là không biên thuỳ mà hậu phi..., hãy luôn giữ hình bóng nhau trong trái tim để chúng ta luôn có nhau kế bên.

Chồng hứa với vợ chồng sẽ về thăm 2 mẹ con và sẽ kế bên hậu phi khi cung phi vượt cạn... Chồng nắm bắt đó là lúc thê thiếp cần có chồng kế bên nhất. (ảnh minh họa)

Khi con lớn lên con sẽ tự hào về người làm cho cha, khiến mẹ như chúng ta. Con sẽ biết nỗ lực và chồng luôn tin rằng con sẽ không bao giờ phụ lòng hy vọng của phụ vương mẹ đâu. Con sẽ không bao giờ khiến cho bi lụy lòng người mẹ giỏi giang, tháo vát, cự phách. Cũng như người thân phụ luôn hy sinh khắc khổ, dầm mưa dãi nắng chỉ mong cho con luôn mạnh bạo và lớn khôn nên người.

Rồi một ngày sum vầy sẽ đến, nhanh thôi mà hoàng hậu yêu của chồng... Nỗ lực lên vợ nhé. Nghĩ tới ngày mình phải xa nhau sắp đến đây, thực sự chồng cũng rất bi ai và chồng nhân thức cung phi cũng vậy. Nhưng hậu phi chồng bản thân mình hãy nỗ lực lên. Về nhà, hiền thê sẽ có thời gian cho việc nghỉ dưỡng phổ quát hơn. Ăn uống đúng giờ giấc hơn. Trong vòng tay của gia đình, của bà cố, của ông bà, các anh chị và các em hậu phi sẽ có một sức khỏe thật bảo đảm để kì vọng và đón "Hoàng tử" của bản thân chào đời.

Chồng hứa với bà xã chồng sẽ về thăm 2 mẹ con và sẽ bên cạnh hiền thê khi hoàng hậu vượt cạn... Chồng nắm bắt đó là lúc hoàng hậu cần có chồng kế bên nhất. Hãy cùng nhau nỗ lực cung phi nhé. Chồng yêu và nhớ vợ phổ biến lắm. Hãy hiểu cho chồng!

Hôn hoàng hậu yêu!"

Những lời tâm can tận đáy lòng của người khiến cho chồng, khiến phụ thân sẽ khiến cho chúng ta nắm bắt được, có những thứ ái tình thiêng liêng, cao thượng như thế. Vì con cái, vì mái ấm, rất nhiều là vì sức khỏe và hạnh phúc. Mong rằng, người hoàng hậu sẽ được tâm tư và hiểu cho người chồng vô cùng mến thương bà xã con này!

Eva tám là nơi chị em tâm tình, san sớt những câu chuyện, những trở ngại khúc bận bịu về hôn nhân, mái ấm, cuộc sống,  kinh nghiệm buôn bán, làm giàu.

Hãy gửi tâm tư về liên hệ chiase@khampha.vn để nhận được những góp ý cũng như những ‘cao kiến’ thực bụng của chị em.

Bài viết của khách hàng sẽ được lựa chọn đăng trên thể loại nếu thích hợp quy chuẩn nội dung và sẽ được bảo mật thông tin tư nhân.


Xem tại: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.