Mỹ nữ Việt tiếng rằng oan vì váy xuyên thấu gây nắm bắt nhầm

Trong rộng rãi năm nhỏ đây, váy xuyên thấu là trong khoảng khóa rất nóng và luôn trở thành mẫu kiến tạo được đem ra mổ xẻ và bàn tán phổ thông nhất trong giới showbiz không chỉ ở quốc tế mà còn tại vn. Trong phố hội hiện đại càng ngày càng cởi mở và thiếu nữ lại nhân thức bí quyết yêu phiên bản thân bản thân đa dạng hơn thì mẫu váy này luôn được các người đẹp showbiz ưu ái mỗi khi sinh ra trước quần chúng. Đương nhiên, sự táo bạo của những bộ váy xuyên thấu đôi lúc cũng khiến họ đau đầu với dư luận.

Với người theo dõi Việt nam vốn đề cao vẻ đẹp kín đáo của người phụ nữ thì những bộ váy để sơ hở da giết thịt trên thân thể vẫn không được đón nhận nhiệt trình. Hình như đó, các người đẹp Vbiz thì càng ngày càng táo bạo và gợi cảm hơn, không kém cạnh gì các mỹ nhân quốc tế. Nhưng cũng phải nói thêm rằng, những bước đầu tiên hấp thu thiên hướng hot bỏng này của sao Việt vẫn chưa thật tao nhã, khôn khéo và việc họ bị người ái mộ trong nước phản đối kịch liệt cũng là vấn đề dễ nắm bắt.

Thời gian mới đây, nhờ kết nạp các ý kiến đánh giá tốt chê trong khoảng người ái mộ cộng với việc lĩnh hội những phương pháp mặc và chọn lựa từ các chuyên gia mà mỹ nhân Việt diện váy xuyên thấu đẳng cấp hơn trước. Số lượng những bộ váy xuyên thấu phản cảm ngày càng thưa thớt dần, thay tham gia đó là hình ảnh tinh tế, sắc nét hơn.

Không khoe tuyến đường cong thân thể một cách nai lưng trụi, các người đẹp khéo léo chọn những thiết kế úp thành lập rất thông minh hoặc chọn lựa phụ kiện, nội y thích hợp để bưng bít điểm nhạy cảm nhiều nhất có thể. Đương nhiên, đôi khi những kiến tạo lanh lợi này vẫn khiến cho dư luận xôn xảo vì cụ thể thiết kế "hiểm hóc".

Trang phục gây ồn áo vừa qua nhất thuộc về nữ ca sĩ Đại dương Ngọc Hà. Hình thành trên sóng truyền hình trực tiếp, bà mẹ một con lựa chọn bộ đầm xuyên thấu được phủ các hạt đá lấp lánh mà thoạt nhìn người theo dõi tưởng chừng như cô đang khoe è cổ trụi thân thể. Tuy nhiên, trên thực tiễn, bên trong lớp vải mỏng mảnh này đã được che lấp bởi nội y bodysuit trùng với màu da nên rất dễ gây nắm bắt nhầm

Rầm rĩ từ bộ váy của Hà Hồ chưa xong xuôi thì ngày bữa qua, Angela Phương Trinh lại gây để ý với một thiết kế tương tự

Lúc trước, Đại dương Ngọc Hà cũng từng khiến cho đa dạng người kinh ngạc khi mặc chiếc áo quấn làm tiếc lộ từng khoảng ở phần trên thân thể. Nhưng nhìn kỹ có thể thấy phía dưới những khoảng hở táo bạo này là lớp vải trùng với màu da

Chiếc đầm trễ tràng của Hoàng My nhìn qua tưởng chừng mực như sắp tuột xuống phía dưới. Dĩ nhiên, nó đã được níu lại bằng lớp vải siêu mỏng mảnh mà phải nhìn kỹ mới phát  hiện ra

Phổ thông người nhầm tưởng Trang Nhung thả rông ngực nhưng bản chất, bên dưới lớp vải siêu xuyên thấu là nội y màu nude

Diệp Lâm Anh từng bị chỉ trích "oan" vì chiếc váy xuyên thấu trông giống như để lộ cạn kiệt vòng 3.

Bộ đầm của Angela Phương Trinh trùng với màu da nên khi nhìn từ xa rất dễ gây nắm bắt nhầm

Hồng Quế từng phải lên tiếng tỏ bày sau khi bị dư luận đả kích gay gắt vì bộ váy xuyên thấu phản cảm sinh ra tai LHP vietnam lần thứ nhất.

Nhưng chẳng thể phủ nhận những thiết kế này vô cùng gợi cảm và quyến rũ


Tham khảo thêm: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.