Nhỏ tuổi gái Việt 3 tuổi có phong cách bắt mắt khách hàng nào nhìn cũng phải mê

Ốm Vũ Gia Hân tên ân cần ở nhà là Thỏ béo, tí hon được đa dạng người yêu thích bởi hình ảnh chũn chĩn và dễ thương trong những bộ đồ mang phong cách vintage. Cùng trò chuyện với chị Quỳnh Chi - mẹ của bé để nắm bắt thêm về cô rỡ ràng có hình ảnh được ví von như em bé dại Nhật dễ thương này.

- Quỳnh Chi có thể trình bày về chính mình và con gái để gửi đến bạn đọc?

Gia Hân sinh 6/10/2013 năm, tí hon được gần 3 tuổi. Cũng như bao tí hon gái khác con cùng thích chơi đồ hàng, chơi mấy trò đun nấu, chú tâm búp bê và thích cả múa hát.

Gia Hân có đôi mắt tròn to trong veo và làn da trắng xinh tươi.

- Gia Hân thường hiện ra với hình ảnh đẹp trong những mẫu áo quần mang phong các vintage, tại sao bạn quyết định chọn lựa đẳng cấp này cho con gái?

Về phong cách vintage của con gái thì thật ra là vì nhìn Gia Hân xinh tươi hơn trong những sét đồ đó. Mình cững thử cho con mặc mấy đồ kiểu sang chảnh nhưng thấy không phù hợp lắm nên thôi.

- Đến thời gian này, Gia Hân đã có thể tinh thần được cách chọn đồ chưa mẹ Quỳnh Chi?

Hiện nay, Hân đã có ý thức về việc lựa chọn đồ. Nhỏ nhắn thường nói với mẹ “Mặc bộ này đi đôi giày này nhìn thích hợp mẹ nhỉ!, “Con thấy váy này phù hợp với mũ này”, “Khăn này dùng với váy hoa mẹ ạ”,…

Phong cách mang hơi hám vintage của cô ranh ma 3 tuổi.

- Trong những bức ảnh, nhỏ nhắn Gia Hân thường tạo hình đầy đủ kiểu khác nhau, mẹ Quỳnh Chi có phải là người chỉ dẫn tạo kiểu cho nhỏ dại?

Thường bản thân mình cũng nỗ lực chọn những góc ảnh và dạy con một số cách tạo dáng căn bản để có những bức ảnh nhìn dễ thương nhất. Mỗi lần xem lại, thấy cũng đẹp là bé dại thích và tủm tỉm cười. Nhưng hồ hết những phút chốc đẹp đều là thiên nhiên và được bố của bé bỏng chộp lại mau lẹ.

- Bạn có thể tiết lộ về BST bắt mắt của gầy để gửi đến bạn đọc?

Gia Hân mặc theo đẳng cấp vintage và mang hơi hám Nhật Phiên bản. Bé dại có phổ thông mũ và khăn. chậm triển khai là 2 món phụ kiện được nhỏ bé khác lạ yêu mến. Giày Gia Hân không rộng rãi kiểu dáng nhưng đa dạng về màu sắc để dễ đoàn kết đồ. Nhỏ tuổi cũng có khá phổ quát đồ, bản thân mình chọn lựa đồ giá bình dân cho con. Không nhất thiết phải đắt mới đẹp.

- Nhiều người kiếm được xét Gia Hân rất có năng khiếu với cá tính, bạn có định cho con theo đuổi ngành nghề này trong mai sau?

Nếu có cơ hội bản thân mình sẽ cho con thử sức với niềm đam mê phong cách. Nhỏ tuổi cũng tỏ ra rất yêu thích mỗi khi được mặc áo quần mới và tạo dáng trước ống kính.

- Phổ biến người nghĩ là con nhỏ càng dễ chơi càng tốt và không cố định phải cầu kỳ, bạn nghĩ sao về quan điểm này?

Cũng là do quan niệm mỗi người cả thôi. Về điều cá tính, con trẻ trong nhà cũng là hình ảnh phản chiếu lại chính ba má, cha mẹ ăn mặc như thế nào thì suy nghĩ việc cho con cái ăn măc cũng vậy. Mình và chồng đều thích thú việc sản xuất cho con những hình ảnh mới, đều thân mật đến bắt mắt nên việc đầu cơ áo quần cho Gia Hân là yếu tố khiến chính mình vui vẻ.

Gia Hân được bác mẹ chăm sóc kỹ càng trong khoản chọn lựa đồ.

- Mùa thu đông này, mẹ Chi sẵn sàng đồ cho con gái ra sao để con vừa dễ chịu vừa đẹp khi ra ngoài?

Mùa thu này chính mình cũng mở màn tậu áo quần cho Gia Hân. Tuy nhiên, có nhiều bộ vẫn có thể sử dụng triệt để được trong khoảng mùa hè. Những chiếc áo dài tay mỏng mảnh nhẹ mặc với áo yếm, thêm một chiếc khăn bé nhỏ là tí hon đã có thể thoải mái tung tăng.

Cùng ngắm những giây phút xinh yêu của tinh ma tì Gia Hân

Những mẫu khăn hoạ tiết được Gia Hân khác biệt yêu mến.

Biểu cảm siêu xinh đẹp của cô ranh 3 tuổi.

Những giây lát tự nhiên cực kì dễ thương của Gia Hân.

Kiểu đồ các mẹ nên chọn cho con khi thu về.

Áo yếm là món đồ tràn ngập tủ đồ của Gia Hân.

Hình ảnh thường ngày lí lắc của cô bé xíu Hà Nội.

"Nhỏ xíu gầy bằng bông, nhị má hồng hồng"...

Cảm ơn những chia sớt của chị!


Đọc thêm: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.