Đẻ rơi, mẹ độc thân sử dụng băng đô buộc dây rốn cầm máu cho con

Lianne Brennan, một thợ khiến cho tóc 23 tuổi, đã có những trải nghiệm khác người khi sinh đứa con thứ 3 trong hiện trạng chẳng phải nhân thức mình mang bầu lúc trước. Vào một buổi sáng, cô đột nhận thấy những cơn đau bụng khốc liệt như trước kỳ kinh nguyệt, dĩ nhiên ngay sau đó nước ối đã đổ vỡ và chảy lênh láng trên sàn nhà.

Chỉ đến lúc này, Brennan  mới biết bản thân đang mang bầu và đang đương đầu với cơn đau chuyển dạ. Bà mẹ trẻ ngay lập tức tậu laptop để nhờ sự trợ giúp nhưng không mua thấy và cô đã phải tự vượt cạn một mình.

Lianne Brennan chỉ biết bản thân mang bầu khi cô bị tan vỡ ối. 

Chỉ 30 phút sau khi bị vỡ vạc ối, con gái Echo-River của cô đã ra đời và vì không có người hỗ trợ, bà mẹ 23 tuổi đã sử dụng chính chiếc kéo cắt tóc yêu thích để cắt dây rốn và dùng chiếc băng đô cài tóc để buộc dây rốn cầm máu cho con.

Vì không biết bản thân mình mang bầu, nên trong thời điểm mang thai, Brennan nhiều lần ra ngoài uống rượu, cô hút đến 10 điếu thuốc mỗi ngày. May mắn em bé bỏng chào đời vẫn mạnh bạo và nặng 3,2kg. Mặc dầu là bà mẹ đơn thân nhưng trước em ốm này,  Brennan đã có 2 đứa con lớn nữa.

Kể lại ca đẻ rơi kinh hoàng của chính mình, bà mẹ 3 con nói: “Đúng là những kĩ năng làm cho tóc của tôi cũng giúp ích trong một vài cảnh ngộ cụ thể. Cả ngày hôm đó tôi bị đau nhưng chẳng hề có nghĩ suy gì về việc mang bầu, sinh đẻ. Khi thấy nước ối vỡ lẽ, tôi đã rất lo ngại. Và khi con chào đời, không có cách nào khác tôi sử dụng chiếc kéo cắt dây rốn cho con và sử dụng chính chiếc băng đô trên đầu để buộc dây rốn cầm máu.”

Sau khi Brennan sinh con thì một người láng giềng đến mới nhận thấy và gọi cấp cứu đưa cô tới bệnh viện Wythenshawe gần nhà.

Dù trong thai kỳ cô nhiều lần uống rượu và hút thuốc lá nhưng may mắn em nhỏ xíu hình thành vẫn mạnh khỏe. 

Brennan cũng cho biết thêm, sở dĩ trong giai đoạn mang thai cô không có dấu hiệu đau lưng bởi vì Brennan  đã từng trải qua cuộc phẫu thuật cột sống. Kể trong khoảng đó, cô thường phải chịu những cơn đau lưng thường xuyên dù không mang bầu. 

Không chỉ uống rượu, hút thuốc trong thai kỳ, Brennan còn làm phục vụ ở một nhà hàng và đêm trước khi sinh cô khiến cho việc tới tận 3 giờ sáng. Cô cũng khiến hồ hết việc nặng và một bản thân chuyển nhà, khiêng các cỗ ván nặng và tự di chuyển các đồ nội thất. Tuy thế, bà mẹ 3 con chia sớt: “Tôi vẫn chẳng thể tin được những gì đã xảy đến với chính mình nhưng thú thiệt tôi đang cực kì hạnh phúc. Echo-River là món tiến thưởng quá tuyệt vời và bất thần trong cuộc đời tôi.”


Đọc thêm: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.