Những chiếc túi đi dạo phường có giá chóng mặt của sao Việt

Chúng ta thường thấy hình ảnh tràn ngập chính hãng, nào là túi xách, quần áo, giày dép xa xỉ của các sao Hollywood mỗi khi bước ra tuyến phố.

Giờ đây, những hình ảnh đó không còn quá xa lạ đối với người mến mộ Vbiz, bởi chỉ đi dạo phố thôi mà các mỹ nhân Việt như Thanh Hằng, Hà Hồ, Angela Phương Trinh... cũng xách túi hiệu lên tới hàng trăm triệu tiền việt.

Không hứa hẹn mà gặp, loạt mỹ nhân đình đám nhất showbiz Việt, đều cùng thông thường lối suy nghĩ, xách túi Chanel xa xỉ đi dạo phường.

Những hình ảnh này nhanh lẹ được các giáo đồ cá tính tìm thấy, và cho rằng một cuộc đại chiến túi hiệu đã vừa xảy ra, hãy cùng xem bạn nào là chiến binh mạnh khỏe nhất trong cuộc đua này.

Host quyền lực của chương trình VNNTM 2016, ăn diện hiện đại và bắt mắt, cô lựa chọn chiếc túi Chanel Pantent Goatskin Flap Bags màu đỏ bordeaux khiến cho điểm đặc sắc cho set đồ, được biết chiếc túi Chanel có giá lên tới 4.400 đô la Mỹ (khoảng 97 triệu tiền việt).

Không thua kém cô bạn thân của bản thân, HLV đình đám của The Face, Hà Biển diện set đồ hở lưng quyến rũ cùng với chiếc túi Chanel Drawstring Bag có giá 4.900 đô la Mỹ (khoảng 107 triệu đồng).

Minh Hằng hiện đại và bắt mắt  khi Áp dụng style nữ sinh với chiếc túi Chanel Large Drawstring với mẫu mã cực phù hợp với bộ cánh. Chiếc túi này được bán với giá 4.200 đô la Mỹ (khoảng 92 triệu tiền việt).

Tóc Tiên lại dịu dàng, hoài cổ hủ với y phục trắng đen, cô phối cùng chiếc túi Chanel Boy đình đám có tầm giá lên tới 5.095 USD (khoảng 112 triệu tiền việt).

Chi Pu lại xinh đẹp, tiến bộ với chiếc túi cổ kính nhỏ dại xinh của nhà mốt Chanel, giá của sản phẩm này là 2.730 đô la Mỹ (khoảng 60 triệu đồng).

Angela Phương Trinh cũng diện một chiếc túi Chanel Boy như của Tóc Tiên, nhưng cô nàng lại chọn phiên bản Rainbow cực chất và thích hợp với phiên bản thân cô, nóng item này có giá 4.700 đô la (khoảng 103 triệu đồng).


Xem nhiều hơn: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.