Mổ xẻ sức lôi cuốn khó cưỡng của 2 chàng soái ca siêu Trăng Hàn Quốc

Bùng nổ ngay phút đầu chỉ với đôi nam chính

Tạo dấu ấn mạnh bạo với vai kì thủ cờ vây trong Reply 1988, Park Bo Gum ngay ngay thức thì lọt Top khuôn mặt triển vọng của làng giải trí Hàn Quốc, trở thành ngôi sao mới của làn sóng Hallyu với cơn sốt yêu mến trên toàn châu Á. Bên cạnh đó, từng được xem là “tăm tiếng bảo chứng rating”, diễn xuất của Lee Jun Ki luôn được bình chọn ngày càng bất-khả-chiến-bại.

Đều là nhì mỹ nam gây sốt cả về vẻ ngoài lẫn diễn xuất, việc cùng góp mặt trong hai siêu phẩm lên sóng cùng thời gian khiến cho các fan đứng ở nể yên ổn. Và sau đó, cư dân mạng mở đầu đưa Lee Jun Ki và Park Bo Gum lên bàn cân cùng những phân tích, dự đoán. 

Màn ảnh Hàn tháng 9 chứng kiến cuộc đại chiến giữa 2 mỹ nam Lee Jun Ki và Park Bo Gum.

Xét về diễn xuất, Lee Jun Ki luôn được chắc chắn là một diễn viên có tác phong giỏi, giàu thực lực cùng bề ngoài sắc sảo, tuyệt hảo. Với danh hiệu “Hoàng tử cũ rích trang”, tăm tiếng anh không chỉ được người theo dõi quê nhà thừa nhận mà còn vượt ra phạm vi toàn Châu Á với hàng loạt siêu phẩm nhiều người biết đến như Nhà vua và chàng hề, Nhất Chi Mai… 

Cái tên Lee Jun Ki từng tạo nên cơn sốt trên toàn châu Á một thời.

Nếu như khán giả đã quá thân thuộc với hình ảnh một Lee Jun Ki sắc lạnh đầy khí chất thì Park Bo Gum tuy được nhân thức tới muộn hơn nhưng rất được yêu mến bởi ánh mắt ấm áp cùng hình thức tỏa sáng và nụ cười “say đắm lòng người”. Khả năng chọn kịch phiên bản phong lưu, hình tượng cởi mở của anh khiến cho cả nam diễn viên Song Joong Ki phải thốt lên rằng: “Thật tuyệt nếu như chúng tôi được đóng chung một bộ phim với nhau”

Vai diễn Choi Taek ngố tàu trong Reply 1988 đưa Park Bo Gum biến thành gương mặt mới triển vọng.

Có thể nói giữa “rừng mỹ nam” hiện tại của màn ảnh Hàn, Park Bo Gum và Lee Jun Ki chính là những cái tên bảo chứng kéo người theo dõi tới trước màn hình tivi. Sự bùng nổ và cuộc đối đầu bất phân thắng phụ giữa Nửa kia ánh trăng với Mây họa ánh trăng chính là minh chứng rõ rệt nhất.

Hững hờ hay rét mướt cũng đều gây sốt

Lấy ý nghĩ đó trong khoảng Bộ Bộ Kinh Tâm - bộ phim Trung Quốc gây sốt khắp châu Á cách thức đây 5 năm - Người yêu ánh trăng do Lee Jun Ki đảm nhiệm lại là vai chính có phổ quát thay đổi, và hoàn toàn khác biệt so với phiên bản gốc. Là hoàng tử mang trái tim hững hờ, cô quạnh bởi sự ruồng bỏ của ngay cả chính thân mẫu lẫn những huynh đệ ruột giết mổ, Lee Jun Ki đã bộc lộ thành công một “sói hoang” Wang So đầy sợ hãi với những nỗi đau giấu kín.

Ngay khi vừa lên sóng, giữa dàn hoàng tử đẹp lung linh, Lee Jun Ki càng nổi trội bởi tạo dáng, khí chất đặc biệt. Khác lạ những phân đoạn thể hiện nội tâm cùng ánh mắt bi thảm tột bực của anh làm cho nhiều fan không khỏi nức nở.

Dù nhận được khá rộng rãi phản đối trái chiều sau khi tính cách thức và tạo hình nhân vật được nhà sản xuất báo cáo, nhưng chỉ với vài tập đầu tiên, Tứ Hoàng Tử Wang So vẫn hoàn toàn khiến người theo dõi “đổ gục”. Ngay cả với những fan từng ngưỡng mộ và chung tình với hình tượng kinh điển của Ngô Kỳ Long lúc trước cũng đã bỏ ra cho Lee Jun Ki những lời ca ngợi ngợi hết lời. Có thể nói đây là điều chưa bao giờ có tiền lệ ở những bộ phim remake khác. Và trong khoảng trước tới nay, chỉ có Lee Jun Ki mới có thể “phá” hình mẫu gốc một phương pháp ngoạn mục và lý tưởng đến vậy.  

Với vai Tứ hoàng tử Wang So lãnh đạm, lẻ loi, Lee Jun Ki ngày càng củng cố phong độ diễn xuất "chỉ tiến không lùi”. 

Cũng lấy bối cảnh hoàng triều, Mây họa ánh trăng của Park Bo Gum ngay trong khoảng khi lên sóng đã gây để ý bởi teaser phim cực độc. Được chuyển thể trong khoảng tiểu thuyết ăn khách cùng tên rất thú vị trên mạng, phim kể về mối tình giữa Thế tử và người con gái vì hoàn cảnh phải cải nam trang và bị bán tham gia cung khiến cho thái giám, cùng những cuộc đấu tranh quyền lực chốn cung cấm.

Không còn một Choi Taek ngây ngô, xinh đẹp, Park Bo Gum đã lột xác thắng lợi tạo nên một Thế tử Lee Young chiếm trọn trái tim mọi thiếu nữ. Cần nhí nhố có nhí nhố, cần quả cảm có gan dạ - mỗi niềm vui, mỗi cử chỉ của Park Bo Gum đều HOT tới kì quái. “Giận dữ hóa học” giữa anh và “nữ thần nhí” Kim Yoo Yung cũng khiến cho fan không khỏi “điên đảo” trong mỗi tập phim lên sóng. 

Thế tử “vạn người mê” Park Bo Gum trong siêu phẩm Mây họa ánh trăng.

Giữa hai tạo dáng và tính bí quyết đặc biệt, có thể nói Park Bo Gum và Lee Jun Ki đều tạo nên những cơn sốt riêng, củng cố sức lôi cuốn không phải bớt nhiệt cho hai “siêu Trăng” trên màn ảnh bé bỏng. 

Cái tên “bảo chứng rating” nào sẽ dành thành công sau cùng? 

Cực thắng lợi ngay trong khoảng tập đầu lên sóng, Mây họa ánh trăng vẫn đang càn quét các bảng xếp hạng mức rating hoàn hảo và được dự báo sẽ còn tiếp tục tăng. Hình như đó, Người tình ánh trăng cũng không kém cạnh khi gây sốt tại phần đông non sông châu Á.Theo bảng xếp hạng Youku (công ty tìm bản quyền phim tại Trung Quốc), Người ấy ánh trăng được chấm điểm 9.8/10 với số lượt xem đã vượt qua hơn 1 tỷ. Và ngay cả mẹ đẻ Đồng Hoa của nguyên tác Bộ Bộ Kinh Tâm cũng cảm thấy hài lòng với version mới mẻ đến từ Hàn Quốc.  

Lee Jun Ki và Park Bo Gum - cái tên bảo chứng nào sẽ dành thắng lợi sau cuối?

Mây họa ánh trăng đang đưa danh tiếng Park Bo Gum tiếp diễn tiến xa, khi mà Người yêu ánh trăng càng lúc càng làm người theo dõi hồi hộp đợi mong bởi những bất ngờ chẳng thể dự báo trước. Cả hai nam thần đều đang chứng minh sức hút lẫn khả năng không thể tranh biện. Liệu Tứ hoàng tử Wang So thờ ơ hay Thế tử Lee Young ấm áp sẽ giành thắng lợi cuối cùng trong cuộc chiến đầy cam go và tuyệt vời này? Câu trả lời sẽ nằm ở những tập phim lên sóng trong thời gian đến.

Hiện nay, cả Mây họa ánh trăng (KBS) và Nửa kia ánh trăng (SBS) đều đang chiếu tại Hàn cùng khuông giờ tối thứ 2-3. Riêng ở vietnam, nhì “siêu Trăng” đình đám đang được phát sóng trực tuyến độc quyền trên kênh Youtube HTV2 vào mỗi sáng thứ 3, thứ 4 hàng tuần. Dường như, khán giả còn có thể theo dõi Người yêu ánh trăng trên ti vi khi phim được lên sóng truyền hình vào cuối bốn tuần 9 này. 


Tham khảo thêm: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.