10 mẹo làm cho đẹp siêu hay từ củ khoai tây trong nhà bếp

Khoai tây rất không xa lạ với các bạn gái không chỉ trong nhà bếp mà còn vì phần nhiều tính năng làm đẹp trong khoảng loại củ này. Cùng xem với 1 củ khoai tây chúng ta thể làm cho những gì nhé:

1. Trị bọng mắt

Khoai tây có kỹ năng trị thâm, giảm bọng mắt rất tích cực. Bạn chỉ cần cắt vài lát khoai tây mỏng vào ngăn mát tủ lạnh cho tới khi lát khoai tây mát thì đắp lên mắt 20 phút. Dành và bạn sẽ thấy kết quả tình bất ngờ.

2. Trị nếp nhăn dưới mắt.

Xay nhuyễn khoai tây tươi rồi dùng hỗn phù hợp đã xay đắp lên vùng có nếp nhăn khoảng 15 phút. Rửa mặt lại bằng nước ấm rồi bôi kem dưỡng ẩm như thông thường. Sau 1 - 2 tuần bạn sẽ thấy những nếp nhăn mờ dần rồi mất hẳn.

3. Trị mụn

Cắt lát khoai tây mỏng tanh rồi đặt trực tiếp lên nhân mụn khoảng 5 phút rồi rửa tinh khiết bằng nước. Mụn sẽ với tốc độ cao chín mà không để lại vết thâm hay bị sưng nữa.

4. Làm dịu da cháy nắng

Cắt nửa củ khoai tây rồi sử dụng xoa trực tiếp lên vùng da cháy nắng. Làm tương tự mỗi ngày 1 lần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

5. Làm cho tan những vết bầm.

Cắt một lát khoai tây mỏng tanh rồi đắp lên vùng da bị bầm tím hoặc những vết tiêm cho trẻ lọt lòng. Nhựa từ củ khoai tây sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn cùng lúc làm cho tan những vết bầm tím, sưng nhức trên da.

6. Mặt nạ cho da dầu

Xay nhuyễn khoai tây tươi với chút nước rồi thêm một thìa nước cốt chanh phân thành một hỗn hợp giống hệt. Rửa sạch sẽ mặt rồi đắp hỗn hợp này trong vòng 15 - 20 phút sẽ giúp da hạn nhạo báng tiết dầu song song lỗ chân lông se bé dại, mịn màng trông thấy.

7. Mặt nạ cho da hỗn hợp

Xay nhuyễn khoai tây với 1 thìa cám gạo và 1 thìa mật ong thành hỗn hợp lệt sệt. Rửa mặt kỹ rồi đắp mặt nạ khoai tây trong 15 - 20 phút. Những dưỡng chất từ khoai tây và mật ong sẽ giúp dưỡng ẩm và hồi phục làn da khô ráp, song song cám gạo sẽ khiến da trắng dần lên sau một vài lần dùng.

8. Mặt nạ chống lão hóa

Khoai tây hòa hợp với sữa chua không trục đường có tính năng chống lão hóa da rất tích cực. song song kích thích thời kỳ trao đổi chất trên da, tái tạo tế bào một cách nhanh lẹ. Bạn chỉ cần xay nhuyễn khoai tây rồi trộn cùng với sữa chua không các con phố là được.

9. Mặt nạ làm trắng da

Xay nhuyễn khoai tây cùng với một chút gel nha đam. Dịu dàng thoa hỗn hợp này lên mặt rồi massage trong vòng một vài phút. Ghi lại trên mặt thêm 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Không chỉ có tính năng khiến trắng mà hỗn phù hợp này còn có kĩ năng trị mụn rất thú vị.

10. Mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô

Khoai tây hấp chín rồi nghiền nhuyễn, thêm một tí sữa tươi không tuyến đường và 1 lòng đỏ trứng gà rồi trộn đều thành hỗn thích hợp tương đồng. Dùng hỗn hợp đó trâm lên mặt và rửa tinh khiết sau 15 phút là bạn sẽ yên ổn tâm da khô sẽ không bao giờ bị nứt nẻ bong tróc.


Xem nhiều hơn: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.