Cô gái 17 tuổi bị ung thư vẫn đầy quyết tâm để lột xác xinh tươi

Cô gái có tên Andrea Sierra Salazar sống tại Texas, Mỹ năm nay mới 17 tuổi những đã phải đón chờ tin dữ trong cuộc đời. Cô bị ung thư hạch bạch huyết, căn bệnh đang tiến triển rất với tốc độ cao và phải vấn đề trị bằng lý lẽ hóa trị.

Andrea bị rụng hết tóc trong quá trình trị bệnh

Vốn là một cô gái có sắc đẹp cực kì xinh tươi nên khi mái tóc bắt đầu rụng hết do tính năng của thuốc và hóa trị, Andrea đã phải trải qua quãng thời điểm vô cùng mặc cảm. Đương nhiên bằng những lời động viên từ mẹ và người thân, cô gái 17 tuổi đã quyết định đứng dậy bước qua nỗi đau bệnh tật đang hành tội và thi hành bộ ảnh công chúa mà không hề dùng tóc giả.

Dĩ nhiên cô đã vượt lên mặc cảm để có thể sống thật với bạn dạng thân

Những bức chụp đáng yêu, tươi tắn của cô làm rộng rãi người cảm động

"Ung thư không thể cản trở tôi trở thành một công chúa được. Dù cho không còn mái tóc nhưng tôi tin rằng bản thân mình vẫn xinh đẹp và xứng đáng là một công chúa thực sự." - Andrea Siera Salazar đã tự tin chia sớt trên trang cá nhân.

Dù không còn mái tóc như trước nhưng Andrea vẫn tin rằng chính mình chính là công chúa

Ngay sau đó bộ ảnh của cô được chia sớt chóng mặt trên mạng phường hội và chiếm được phổ quát sự đồng cảm của mọi người ở khắp nơi trên nhân loại. Khách hàng nào cũng thán phục nghị lực mạnh mẽ của cô và đều ủng hộ cô gái 17 tuổi với mong ước biến thành nàng công chúa dễ thương.

Cô gái trẻ làm cả trái đất phải bái phục vì sự sáng sủa, yêu đời

Hiện nay Andrea vẫn đang tiếp tục đương đầu mỗi ngày để giành lại sự sống cho bản thân. Đương nhiên lúc nào cô cũng đáng yêu rỡ hết mức. 

Trước khi phải can thiệp hóa trị, Andrea đã từng là một cô gái rất xinh đẹp


Tham khảo thêm: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.