Huỳnh Nắm bắt Minh nâng phi tần như nâng trứng trên thảm đỏ lễ trao giải

Bữa qua (ngày 24/9), LHP Bách Hoa Kim Kê đã chính thức được công ty tại Trục đường Sơn. Sự kiện thú vị sự chú ý của đa dạng danh tiếng nổi tiếng trong làng giải trí, trong số đó không thể không nhắc đến sự xuất hiện của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, Lý Dịch Phong, Hứa Tịnh, Diêu Thần, Bạch Bách Hà, Phùng Thiệu Phong...

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy nổi bật trên thảm đỏ lễ trao giải.

Thời gian vừa mới đây, cung phi chồng Huỳnh Nắm bắt Minh và Angelababy liên tiếp dính tin đồn sẵn sàng chào đón con đầu lòng, bởi vậy MC có dịp "bắt bẻ" cặp đôi ngay trên thảm đỏ. Khi MC hỏi: "Cách đây không lâu, Huỳnh Nắm bắt Minh có chia sẻ một tin vui, người dùng có biết tin gì không? Là Baby đã có baby đó!". Đáp trả lại lời trêu chọc của MC, Huỳnh Nắm bắt Minh chỉ cười cợt. MC tiếp diễn: "Hôm nay trên thảm đỏ có bao lăm người?", khi mà "Huỳnh Giáo Chủ" chưa kịp tư vấn, Angelababy đã có giận dữ rất với tốc độ cao nhạy: "Có hầu hết người".

Huỳnh Hiểu Minh cười ngượng ngùng trước nghi vấn của MC.

Đối với Huỳnh Nắm bắt Minh, hậu phi là dành đầu tiên lớn nhất.

Trong suốt LHP, Huỳnh Nắm bắt Minh luôn đặc biệt đon đả đến cung phi. Mọi cử chỉ và hành động của anh đều lọt vào ống kính máy ảnh. Nam tài tử không chỉ nâng đỡ, dìu hoàng hậu chuyển động mà luôn sử dụng ánh mắt nhìn cô như cả trái đất chỉ có bản thân mình Angelababy.

Nam a ma tơ nhìn hiền thê như nhìn cả trái đất.

Chăm bẵm Angelababy quá chú ý, Huỳnh Hiểu Minh ngầm ám chỉ mái ấm có tin đáng mừng.

"Huỳnh Hiểu Minh tôi có tài đức gì mà cưới được người như Angelababy?" - lời phát biểu đậm chất ngôn tình của Huỳnh Nắm bắt Minh lại khiến fan bấn loàn.

Khi Angelababy lên nhận giải Nữ diễn viên phụ lý tưởng nhất, cô đã rất xúc động san sẻ: "Cảm ơn anh Hiểu Minh, chính bạn dạng thân em cũng tự nghi ngại tài năng của chính mình nhưng may mắn luôn có anh bên cạnh".

Angelababy đã có những chia sớt rất xúc động dành cho chồng.


Xem tại: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.