Muốn mặc áo bomber đẹp hãy ngắm hot girl Joxy Thùy Linh ngay ngay lập tức

Joxy Thùy Linh đăng quang đãng ngôi vị Á hậu cuộc tranh tài Hoa hậu Doanh gia châu Á người Việt 2016, được đơn vị tại Nhật Phiên bản. Trong dịp sang Nhật tranh tài, Thùy Linh bỏ ra thời điểm thi hành bộ ảnh mới với phong cách cá tính văn minh, thời thượng.

Bộ ảnh được đánh dấu bởi thợ chụp ảnh Khoa Nguyễn phát huy lợi thế vóc dáng và gu thẩm mỹ của người đẹp sinh năm 1992.

Trong mỗi shoot ảnh, cô diện y phục chỉn chu với loạt khuynh hướng đang nóng như áo khoác họa tiết, sơ-mi dáng dài, áo jacket bomber, chân váy xếp ly,... túi và giày hiện giúp hoàn thành phong cách.

Á hậu mang vẻ đẹp "đậm đặc" hot girl cho biết, sau cuộc thi cô sẽ dồn vào một chỗ cho công tác, đồng thời hăng hái hơn trong các hoạt động showbiz, nhất là ngành mẫu ảnh. Hiện cô nhận được khá phổ biến lời mời đóng phim nhưng Thùy Linh vẫn đang cân nhắc lựa chọn nội dung thích hợp.

Joxy Thùy Linh tên thật là Vũ Nguyễn Thùy Linh. Cô sinh năm 1992, tại TP HCM. Thùy Linh cao 1,68 m, số đo 88-62-89. Từng theo học Học viên hàng không vietnam. Trước khi tham gia các hoạt động nghệ thuật, Thùy Linh từng được nhân thức tới vai trò người mẫu ảnh cho các tin báo.

Joxy Thùy Linh trổ tài mix đồ theo phong cách layer đẹp và bắt mắt

Gam màu xanh hoàng phái phối hợp nhịp nhàng cùng váy trắng tinh khiết

Góc ảnh hút hồn của người đẹp trẻ tuổi

Áo jacket bomber được thổi hồn với những trục đường xếp pli ngọt ngào của chiếc đầm trắng

Rất điệu và thật xinh mà vẫn bắt mắt

Thùy Linh nổi trội trên phố phường với đẳng cấp hiện đại

Từng theo học Học viên hàng không vietnam. Trước khi tham gia các hoạt động nghệ thuật, Thùy Linh từng được biết tới vai trò người mẫu ảnh cho các báo chí.

Photo: Khoa Nguyễn

Điểm trang: Dũng Nguyễn


Có thể bạn quan tâm: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.