Xốn xang loạt ảnh Angelina Jolie và Brad Pitt ôm đồm nhau trước mặt các con

Cách đây không lâu, trang The Sun vừa đăng vận chuyển hình ảnh chứng minh Brad Pitt và Angelina Jolie đã từng có xích mích, thậm chí cãi vã trước mặt các con. Được nhân thức, bức tranh được chụp vào bốn tuần 10 năm rồi khi cặp đôi đưa các con tới tiệm tạm hóa giải trí Berkshire, Anh.

Brad Pitt và Angelina Jolie bao biện nhau tại khu vui chơi khi đưa các con đi chơi.

Brad Pitt cố gắng níu thê thiếp để nói chuyện.

Angelina Jolie vùng vằng muốn bỏ đi.

The Sun cho biết, Brad Pitt và Angelina Jolie đã ôm đồm nhau rất gay gắt ngay tại trạm xe buyt. Cả nhị chẳng phải e dè chuyện có các con ở kế bên. Dường như Brad cố gắng níu giữ Angie để thì thầm thì nữ minh tinh nổi tiếng lại giằng tay và quát dỡ với chồng.

Được biết, những bức ảnh của hậu phi chồng Pitt-Jolie được một cặp đôi khác lưu lại bằng máy tính bảng. Theo lời của cặp đôi này, họ nhận ra hai hoàng hậu chồng ngôi sao nổi tiếng khá phổ quát lần và tâm cảnh rất không tốt sau trận bào chữa nhau.

Bất chấp sự có mặt của các con, Jolie-Pitt vẫn bao biện lộn.

"Chồng tôi đã dùng máy tính bảng chụp hình tôi và thấy Pitt-Jolie xuất hiện phía sau. Tôi không nghe thấy họ đang nói gì và không nhân thức họ đang biện hộ nhau. Tới khi xem lại ảnh tôi mới trông thấy họ đang ôm đồm vã. Sau đó chúng tôi lại thấy họ một lần nữa và thấy khuôn mặt họ không dễ dàng đăm đăm. Họ không phải vui vẻ", người tự sướng kể lại.

Bên cạnh, theo The Sun, Brangelina đã chính thức ly thân từ rộng rãi tháng trước. Cặp đôi hay tranh luận về chuyện nuôi con cái, những đam mê và phương pháp sống khác nhau. Ngoài ra Angelina Jolie muốn tập trung cho các công việc trong khoảng thiện thì Brad Pitt lại muốn tận hưởng cuộc sống của ngôi sao tại các bữa tiệc và đầu cơ kinh doanh.

Hình ảnh các con ruột của Brad Pitt và Angelina Jolie trước khi cha mẹ ly hôn.

Xe chuyên chở chở đồ tại vi la của Brad và Angie.

Bữa qua (ngày 21/9), cánh phóng viên đã chụp được hình ảnh xe vận tải vận chuyển đồ tại khu biệt thự của Brad Pitt và Angelina Jolie sau khi tuyên bố ly hôn. Có tin tức cho biết, Brad Pitt đã quyết định sẽ giành giật quyền nuôi con với Angelina Jolie.


Xem tại: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.