Hà Anh khoe 3 vòng chuẩn từng cm khi khiến giám khảo cuộc tranh tài quốc tế

Trong y phục được kiến tạo riêng cho mình của NTK Hồ Thanh Phương, siêu mẫu Hà Anh khiến cho người theo dõi và bằng hữu quốc tế trầm trồ bởi vẻ lộng lẫy và gợi cảm. Cô là một trong các giám khảo của cuộc tranh tài dung nhan quốc tế Miss Global năm nay được công ty tại Manila, Phillipines.

Hà Anh đã chứng tỏ là niềm tự hào của showbiz Việt khi vừa mang vẻ đẹp hình thể, vừa tập kết khả năng nổi bật và vẻ đẹp trí não, có những hoạt động nổi trội ở nội địa và quốc tế.

Nàng siêu mẫu khoe thân hình "chuẩn từng cm" khiến cho người nào cũng phải ngấc nhìn

Nữ siêu mẫu được ban công ty kết sức ưu ái khi luôn sánh vai với các nhân vật nhiều người biết đến nhân loại như tay quán quân quyền anh quả đât Manny Paccquiao, Hoa hậu hoàn vũ 2005 Natalie Glebova, Hoa hậu Mỹ 2014 Nina Davuluri 

Với trình độ chuyên ngành được đánh giá cao và tài năng giao thiệp trôi trảy bằng tiếng Anh, siêu mẫu Hà Anh hối hả kết bạn với các giám khảo là các hero nhiều người biết đến. Hà Anh và Hoa hậu Hoàn Vũ Natalie chuyện trò khá thân quan tâm. 

Natalie không ngớt khen vẻ gợi cảm của siêu mẫu Việt, trong khi đó Hà Anh tâm sư rất ngưỡng mộ mái nhà nhỏ tuổi của Natalie. Hoa hậu Hoàn vũ vừa sinh con được 5 04 tuần, chồng cô địu theo con tới ủng hộ hậu phi. Hà Anh còn nói vui rằng, sau này hôn phu của cô, Olly Dowden chắc sẽ phải học theo chồng của Natalie.

Hà Anh đọ dáng cùng dàn người đẹp thắng lợi. Chủ sở hữu của chiếc vương miện, Miss Global 2016  thuộc về hoa hậu đai diện Ecuador, cô Angela Bonilla, Á hậu 1 thuộc về HH Phillipines - Camille Hirro


Đọc thêm: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.