Giảm thăng bằng hỗn phù hợp chanh muối mật ong hiệu quả tới khó tin

1. Tính năng:

Quả chanh nhỏ xíu nhưng có tính năng giảm cân vô cùng hiệu quả nhé. Trong chanh có chứa hàm lượng axit citric cao, có thể lên tới 8% khối lượng khô trong quả của chúng. Axit citric tham gia tham gia giai đoạn ôxy hóa sinh lý các chất béo, protein và cacbohydrat. Khi thân thể có axit citric thì các dưỡng chất hàng ngày được tiêu thị nhanh chóng, giải phóng hết năng lượng dôi thừa. Không chỉ nước cốt, vỏ chanh còn chứa pectin - nguồn chất xơ dồi dào giúp chặn lại kết nạp tuyến phố vào dạ dày, tạo cảm giác no.

Các nhà công nghệ đã đưa ra danh sách rằng, vị ngọt trong mật ong có nhân tố là tinh đường tự nhiên chứa rất ít năng lượng, làng nhàng cứ 100g mật ong chỉ chứa 294 calo, tạo cảm giác no bụng.

Còn trong muối có chứa các nation và các cation có tác dụng thăng bằng sự sống trong cơ thể.

Khi hòa hợp mật ong, muối và chanh với nhau sẽ chia thành thần dược giúp đốt cháy mỡ, tiêu hủy mỡ trên cơ thể tốc độ hơn. Bạn có thể giảm được 3-8kg trong 1 tháng mà chẳng cần ăn kiêng hay tập tành gì.

2. Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- Nửa cân chanh tươi

- Mật ong thuần chất

- Muối đại dương.

Nguyên liệu cần sẵn sàng

3. Phương pháp làm:

- Chanh sau khi tìm về mang rửa sạch rồi ngâm nội địa muối loãng hạn độ 30 phút để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và thuốc trừ sâu (nếu như có).

- Sau 30 phút thì vớt chanh lên rổ, rồi phơi dưới trời nắng cho tới khi chanh héo lại thì thái chúng thành từng lát mỏng mảnh (như hình).

Xếp tham gia lọ thủy tinh theo quy trình: 1 lớp chanh - 1 lớp mật ong - 1 lớp muối mỏng manh. Cứ làm cho như vây cho tới khi số chanh được xếp hết vào lọ thì thôi.

- Đậy độc đáo nắp lại và để trong 1 tháng.

4. Cách sử dụng:

- Sau 1 tháng bạn lấy lọ chanh muối mật ong ra để sử dụng. Bạn lấy 3-4 thìa chanh muối mật ong hòa với 1 cốc nước, khuấy đều tay đến khi chiếm được hỗn hợp đồng nhất. 

- Trước mỗi bữa ăn bạn nên uống 1 cốc nước chanh muối mật ong để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bạn cũng có thể sử dụng nước chanh muối mật ong thay cho nước trắng bình thường. Giả dụ mỗi ngày uống 1.5 lít nước này, sau 1 tháng bạn sẽ giảm 3-8kg, vòng eo dong dỏng gọn hơn bao giờ hết.


Đọc thêm: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.