Sắc đẹp xuống dốc không phanh vì tăng 20-30kg khi bầu bí của sao Việt

Là người của mọi người, số đông những sao nữ Việt đều rất chú ý tới bề ngoài ngay cả khi mang thai. Họ chọn lựa cho bản thân những chính sách thưởng thức thích hợp để “vào con mà không vào mẹ” – tức thị mẹ không tăng cân phổ quát mà con vẫn đủ chất phát triển hoặc giữ cường độ luyện tập sport đều đặn để giữ gìn vóc dáng săn chắc trong thai kỳ. Chính vì vậy, họ luôn là những tượng trưng sắc đẹp mặc dầu “bụng mang dạ chửa”.

Đương nhiên chẳng phải gần như các người đẹp Việt đều chọn phương pháp này. Có không ít những sao nữ chấp nhận hy sinh dung nhan, không bị áp lực của việc tăng cân khi có mang, thưởng thức thoải mái trong thai kỳ và với họ, miễn sao con yêu phát triển tốt là được, còn về cân nặng sẽ lỏng lẻo giảm sau sinh đẻ.

Không chỉ tăng cân rộng rãi, họ còn phải đương đầu với phổ biến “tính năng phụ” chẳng khách hàng nào ước muốn như rạn da, ngứa da, phù chân… Họ chọn lựa bí quyết ưng ý hết đông đảo chỉ vì con yêu đang ngày một lớn lên trong thân thể.

Người mẫu Phan Như Thảo

Sau đám cưới ồn ào với đại gia Đức An, Phan Như Thảo gấp rút có thai tất nhiên không may mắn cô lại bị sảy thai chỉ một số tháng sau đó. Đây cũng có thể là nguyên nhân đến thai kỳ lần này, cô được chồng chú tâm cẩn thận đến mức tăng cân không giữ vững.

Sắc đẹp Phan Như Thảo thay đổi "chóng mặt" trước và sau khi mang bầu. 

Ở tháng thứ 9 thai kỳ, hiện tại nữ diễn viên Nhan sắc và danh vọng đã tăng gần 30kg, ở mức cân nặng hơn 80kg và cô hài hước tự gọi bản thân mình là "bà bầu ú nhất người đời". Nữ người mẫu dí dỏm cho rằng bản thân đang tăng cân "không phanh". Vì bụng to nên cô cho biết bản thân mình thường bị đụng bàn khi đi lại, lâu lâu quên chính mình mang bầu nên thường va chạm lung tung.

Nói về lý do tăng cân không giữ vững, người đẹp cho biết những bốn tuần đầu cô chẳng phải bị nhỏ nhắn nghén, ăn uống rất ngon miệng nên cân nặng cũng tăng nhanh. Hơn nữa người chồng đại gia lại nhiều lần ép bà xã ăn và dù tăng cân rộng rãi nhưng đại gia Đức An vẫn yên ủi và nghĩ rằng cung phi đẹp. Phan Như Thảo cũng cho biết cô hy vọng sẽ giảm được 20kg sau sinh con.

Ngay trong khoảng khi mới có mang, cô đã tăng cân khá nhanh. 

Người đẹp cho biết do không bị gầy nghén và được chồng ép ăn nên cô tăng cân rất nhanh. 

Dù chiếm hữu dáng người cao cường nhưng không thể phủ nhận việc tăng cân quá nhanh và đôi khi mang thai cũng khiến cho dung nhan của người đẹp bị giảm bớt đáng kể. Thêm nữa việc chọn bộ cánh không thích hợp ở vài sự kiện làm cho thỉnh thoảng Phan Như Thảo bị lộ khuyết điểm của mình.

Dù rằng chụp ảnh nghệ thuật rất đẹp nhưng có thể trông thấy rõ vóc dáng người đẹp thay đổi khá nhiều. 

Diễn viên Vân Trang

04 tuần 1/2016, Vân Trang tổ chức đám cưới to lớn với doanh nhân Hữu Quân. Chỉ một thời điểm ngắn sau kết duyên, người đẹp đã có bầu. Kể từ sau khi chính thức san sớt thông tin có thai, cô hạn chế hiện ra trong các sự kiện tiêu khiển. Hồi tháng 6 vừa qua, khi ở bốn tuần thứ 5 thai kỳ, Vân Trang cho biết cô tăng cân khá với tốc độ cao và phổ biến mặc dầu trước đây cô bị nhỏ bé nghén kinh khủng.

Ở 04 tuần thứ 5 thai kỳ, Vân Trang đã béo lên khá đa dạng. 

Khuôn mặt V-line của cô cũng đổi mới đôi lúc mang bầu. 

Vì tăng cân nhanh nên vóc dáng nữ diễn viên thay đổi khá phổ thông, gương mặt cũng béo lên nhận ra. Người đẹp luôn cố gắng chọn những bộ đồ thích hợp với vóc dáng, dĩ nhiên không thể che dấu đi thân hình đang béo lên từng ngày của bản thân mình.

Nữ diễn viên cũng khá kì quặc tiếng trong đời sống riêng tây. Cô vẫn chưa tiết lộ về giới tính của con đầu lòng với người theo dõi. Hiện tại Vân Trang cũng đang ở những tuần cuối thai kỳ và sẽ chính thức lên chức mẹ trong thời gian đến.

Vân Trang xuống sắc thấy rõ sau khi mang bầu. 

Hình ảnh gần đây nhất của người đẹp được san sớt trên trang tư nhân. 

Ca sĩ Phương Vy

Vào bốn tuần 3 năm ngoái, Phương Vy Idol kín đáo kết duyên với ông phố ngoại bang Sean Trace tại bãi biển ở Phan Thiết. Hôn lễ của cô diễn ra giản dị và đầm ấm với những người bạn thân mật. Hồi tháng 11 năm rồi, nữ ca sĩ thần tượng âm nhạc VN vui vẻ công bố tin mừng, cô đã có thai. San sẻ về việc thông báo tin vui, Phương Vy cho nhân thức cô nghĩ suy số đông có nên san sớt điều này không vì nó quá riêng tây. Giữa muôn vàn những bạn dạng tin đau khổ làm cho thế cục tầm thường lòng vòng xám ghẹ, cô quyết định san sớt chuyện bầu bí để mang chút màu hồng vào cuộc sống.

Phương Vy tăng cân rất với tốc độ cao khi mang bầu.

Không giống như phổ biến bà mẹ nhiều người biết đến khác bị áp lực trong việc tăng cân, giữ giàng sắc đẹp khi mang thai, Phương Vy lại rất dễ chịu. Không những tăng cân phổ thông, Phương Vy còn bằng lòng để làn da bị đen khi ngày ngày tắm nắng trong thai kỳ để con tiếp thu đủ vitamin D. Nữ ca sĩ từng chia sớt: “Nói chớ thương lắm, tội lắm các chị, các em, các mẹ mình đang mang nặng và sắp đẻ đau... phải trải qua rồi mới nắm bắt được hết, không chỉ là vác cả chục kí-lô lên người hàng bốn tuần trời, không chỉ là dáng vóc tanh banh vì phù, vì ú, không chỉ rạn da, thâm da, ngứa ngáy cùng mình... còn phổ biến phổ quát lắm những nỗi khổ éo le 9 bốn tuần 10 ngày... nhưng đừng bi đát, đừng tủi vì tụi mình trải qua hết những điều này vì một vấn đề thiêng liêng vô cùng, đó là được khiến mẹ... sẽ là niềm hạnh phúc lớn nhất... chắc chắn... nên tụi bản thân mình cười lên nhé... vui lên nhé! Rồi tụi bản thân sẽ thấy bản thân đẹp vì bản thân vui...”

Cô đổi mới gần như về vóc dáng trước và sau khi có con. 

Người đẹp chọn cách thức cho con bú thay vì giảm cân cấp tốc sau sinh. 

Sau sinh nở, Phương Vy cũng không vội giảm cân mà cô chọn lựa bí quyết ưu tiên việc cho con bú. Chính vì thế mà khi sinh ra trước dân chúng sau sinh 3 04 tuần, cô đã gây bất thần thậm chí là thuyệt vọng cho người mến mộ khi vẫn giữ một thân hình béo ú. Trước những lời bình luận không hay về bản thân mình, nữ ca sĩ vay lời tâm can với con để chia sẻ: “Mẹ của con mập vì mẹ cho con bú cả ngày lẫn đêm nên mẹ không dám ăn kiêng mà phải giữ sữa cho con. Phổ thông mẹ may mắn xuống được cân liền, nhưng mẹ con thì tội lắm, vì tạng người mẹ vốn vậy nên không được như người ta. Đừng có ai chê mẹ con xuống sắc nha. Mẹ con vì cứ khuya khuya đều đặn 3 cữ trong khoảng 12h, 2h, 4h là lại bị con làm cho phiền vì con thèm ti, con hay đói đêm. 6h sáng con đã dậy rồi nên mẹ cũng đâu ngủ nướng được như hồi con gái”.

Những san sẻ này ngay tức thì chiếm được sự đồng cảm và ủng hộ lớn trong khoảng các mẹ bỉm sữa cũng như người ngưỡng mộ.

Nhật Kim Anh

Từ ngày rộ tin đồn mang bầu hồi tháng năm năm rồi, Nhật Kim Anh nhịn nhường như mất tích hoàn toàn trong các sự kiện tiêu khiển. Mãi thời gian sau đó, khi gần đến ngày sinh đẻ, nữ ca sĩ mới san sớt hình ảnh mang bầu 9 bốn tuần của bản thân mình và cho biết: “Chắc cả nhà bất ngờ lắm. Vì tăng cân quá nhiều nên Kim Anh sợ cả nhà chê xấu, không dám san sẻ trong những tháng đầu tiên.”

Nhật Kim Anh cũng từng tăng đến 30kg khi mang bầu con đầu lòng.

Đúng là trong thời điểm mang bầu, Nhật Kim Anh tăng cân rất với tốc độ cao. Cô cho biết vì thời điểm đó cô về Cần Thơ dưỡng thai nên được ba má chồng bồi bổ đa số. Sau sinh nở, mặc dầu rất nhớ sân khấu và muốn trở lại với công tác sớm sau sinh 1,2 04 tuần như vì không thể giảm cân được nên cô không tự tín hình thành trước người mến mộ.

Sắc đẹp của cô cũng xuống dốc đáng kể do tăng cân quá nhanh khi có mang. 

Thời gian sau đó, nhờ có cách thức thưởng thức khoa học, thăng bằng và tập tành với cường độ cao, Nhật Kim Anh đã mau lẹ lấy lại vóc dáng và làm người mến mộ ngỡ ngàng khi giảm liền 20kg.  


Đọc thêm: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.