Đến cơ quan đón thê thiếp, nhận thấy được sự thật phũ phàng!

Khi bà xã chồng sống với nhau 8 năm và có một cậu nam nhi 5 tuổi thì tôi phát sinh ra phi tần bản thân phản bội. Lúc đó, tôi đã rất giận dữ và đòi ly hôn... nhưng sau một thời điểm tĩnh tâm lại, tôi quyết định cho cô ấy thêm một cô hội.

Bà xã rất đẹp, chẳng những thế năng lực công tác của cô ấy còn rất tốt. Sau khi kết hôn, cô ấy không trông coi cho gia đình đa dạng lắm, đầy đủ là do tôi tự chủ động phụ trách bởi, công việc của tôi khá nhàn so với cô ấy và dĩ nhiên đồng lương của tôi cũng không tốt bằng, chỉ được 1/4 lương của cô ấy.

Khi bà xã sinh đàn ông, tôi cũng không thể tập trung làm cho việc được như trước. Cô ấy nói rằng doanh thu của cô ấy có thể nuôi sống cả mái ấm, muốn tôi chăm sóc cho con đa dạng hơn.

Không nghĩ ngợi rộng rãi, tôi đưa mẹ tôi lên sống cùng chăm cháu vì tôi vẫn có công tác, tôi muốn đi làm cho, dù là đồng lương thấp cũng chẳng thể bỏ hẳn được. Sau 8 năm, những gì vợ chồng tôi trải qua cũng coi như là có hạnh phúc.

Thế nhưng bị kịch mở đầu khi một lần tôi bất ngờ tới công ty đón phi tần giờ tan làm thì nhìn thấy cô ấy  bước lên một chiếc xe quý phái. Tôi có thể nhận ra tù mù họ hôn nhau trong xe, tim tôi bỗng nhiên nặng như đá đè... cảm thấy không thể thở được.

Về sau tôi còn nhận thấy được những tin nhắn thì thụt và hình của bà xã chụp cùng người con trai đó nên tôi đã quyết định theo dõi cung phi chính mình. Tôi trông thấy họ dắt tay nhau vào một nơi nghỉ ngơi cao cấp. Tôi có hỏi lễ tân thì được biết họ là khách quen ở đây. Vốn dĩ tôi định lên mua họ nhưng vì lễ tân không cung cấp số phòng nên tôi đành phải đi về nhà.

Bà xã là người đóng góp kinh tế chính yếu trong mái nhà (Ảnh minh họa)

11h đêm hôm đó, khi vợ tôi về tới nhà, tôi mới nói xéo "đi chơi ở ngoài vui nhỉ". Cô ấy nghĩ tôi nói vu vơ nên đáp: "Anh uống nhầm thuốc à, em mệt lắm, không có thời gian chiều anh đâu". Tôi thêm một tẹo mai mỉa: "Dĩ nhiên là mệt rồi, ở nhà nghỉ làm sao mà không mệt được" thì cô ấy quặc lại: "Anh nói ngừng chưa?" rồi leo lên giường đi ngủ.

Ngày hôm sau, tôi nói mọi chuyện với phi tần và cho cô ấy chọn, tôi cũng nói cho cô ấy quyết định của chính mình, giả dụ cô ấy nhân thức quay đầu thì tôi có thể thứ lỗi...

Nhưng sau khi sự việc bung bét, bà xã liền đổi thái độ và nói "Em sẽ chú ý giữ khoảng phương pháp với người khác". Tôi yêu cung phi, cũng không muốn gia đình này tan vỡ. Hơn nữa, bà xã ngày ngày làm cho việc nặng nhọc, kiếm tiền nuôi mái ấm, cũng chưa bao giờ than thở mệt mỏi. Căn nhà chúng tôi đang ở, chiếc xe chúng tôi đang lái cũng đều do cô ấy kiếm tiền sắm, kể cả tiền mẹ tôi nằm viện cũng là do cô ấy trả. Hơn nữa chúng tôi còn đứa con trai, tôi không muốn nó có một tuổi thơ xấu số.

Bốn năm tiếp theo, giữa hiền thê chồng tôi không xảy ra chếch mếch gì, tôi nghĩ là cô ấy đã đoạn tuyệt với người nam nhi kia. Thế nhưng về sau, tôi đã phát hình thành rằng, cung phi bản thân mình thường lấy nguyên nhân đi công việc để hứa hò với hắn ta.

Mặc dầu vợ tôi rất chú ý nhưng cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Lần này tôi không nhịn được nữa nên đã yêu cầu ly hôn. Nhân tố tôi không ngờ là bà xã nói: "Thích ly hôn cũng đưọc, nhưng anh hãy biến khỏi căn nhà này và đừng hòng mang theo cái gì".

Tôi nghe dứt rất tức giận, liền tát cô ấy và quát: "Cô bội phản tôi còn muốn đuổi tôi ra khỏi căn nhà này, đúng là vô liêm sỉ". Cô ấy cũng không kém cạnh đáp lại: "Tiền là tôi kiếm về nhà này, bao nhiêu năm nay đều là anh ăn của tôi, sử dụng của tôi. Hiện thời anh đòi ly hôn lại còn muốn lấy tiền tài tôi đi chắc". Tôi đứng hình và không thể tin tham gia những lời nói thâm nho của người hoàng hậu lâu nay bản thân thông thường sống.

Đích thực trong suốt thời điểm là cung phi chồng, vợ tôi chỉ tập trung tham gia công tác, với tôi và con gần thì ít, xa thì phổ thông. Từ khi vợ tôi làm phản lần đầu tiên, tôi càng ngày càng cảm thấy trong căn nhà này không còn cảm giác của một mái ấm nữa.

Trong 4 năm kể từ ngày nhận thấy hoàng hậu không còn tình nghĩa, tình ái của tôi dành cho phi tần bản thân cũng vơi dần đi. Tôi đã từng tự hỏi bản thân mình, đây là cuộc sống tôi mong muốn sao? Nhưng phần đông đều không có câu trả lời hoặc tôi không dám đối diện với câu tư vấn phũ phàng nên nỗ lực lờ đi rất nhiều. 

Hiện thời vợ tôi nhiều lần công khai giao thông với người con trai khác, gần như thường còn vồ cập gì tới cuộc sống mái ấm. Tôi muốn ly hôn, nhưng cô ấy nói quyền nuôi con sẽ là của cô ấy.

Trong tim cô ấy đâu có tôi và đứa con? Vậy sau khi ly hôn, cô ấy có thể dạy dỗ, ân cần cho thằng nhỏ xíu thật tốt không? Tôi muốn giành quyền nuôi con nhưng vợ tôi nói, giả dụ tôi bước ra khỏi nhà và từ bỏ quyền nuôi con thì cô ta mới đồng ý ly hôn.

Tình thế tương tự quả thật quá bất công với tôi. Mọi người nói tôi có nên đòi quyền phân phối tài sản, đòi quyền nuôi con không?

Eva tám là nơi chị em tâm can, chia sớt những câu chuyện, những trở ngại khúc bận rộn về hôn nhân, gia đình, cuộc sống,  kinh nghiệm kinh doanh, làm cho giàu.

Hãy gửi tâm can về địa chỉ chiase@khampha.vn để chiếm được những góp ý cũng như những ‘cao kiến’ thực tâm của chị em.

Bài viết của người mua sẽ được chọn lựa đăng trên phân mục nếu thích hợp quy chuẩn nội dung và sẽ được bảo mật tin tức cá nhân.


Đọc thêm: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.