Á hậu Thanh Tú hiện đại với áo xanh tình nguyện

Nhập cuộc hành trình khiến cho chương trình tặng vàng em nhỏ nhắn nhân dịp Trung thu của T.Ư Đoàn và Báo Tiền Phong, Á hậu vietnam 2016 Ngô Thanh Thanh Tú lần trước tiên đến với thị xã vùng cao Im Minh, Mèo Vạc (thức giấc Hà Giang). 

Trong chuyến đi này, người đẹp lựa chọn y phục thích hợp với công việc đoàn là áo xanh tình nguyện và quần jeans, phong cách make up nữ tính.

Dù ăn diện khá đơn giản nhưng Thanh Tú vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại, hiện đại và chứa chan máu nóng.

Tú san sớt, cô rất tuyệt vời trước khung cảnh kỳ vĩ điệp trùng núi, đoạn đường uốn lượn lắt lẻo lưng chừng trời và những mảng ruộng bậc thang. Nhưng cũng không khỏi khiếp sợ trước sự lam đồng chí, túng thiếu trong cuộc sống của cư dân, nhất là trẻ thơ miền cao.

 Sau đăng quang đãng, Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú đã có chuyến thiện nguyện ý nghĩa tại 2 thị xã miền núi Yên Minh và Mèo Vạc của tỉnh Hà Giang. 

 Đến thăm và tặng quà các em nhỏ tại Trường PTDT Bán trú Mậu Duệ B, Tú xúc động với hình ảnh đa dạng em bé bỏng áo quần lấm lem, chân đi đất và dày những vết chai sần; vài em còn có những vết sẹo là dấu vết của những vết thương trong công lao, vui chơi. 

Á hậu Thanh Tú mang tới thú vui nhân ngày lễ trung thu cho các em bé nhỏ thiếu thốn. Vì hoàn cảnh gia đình túng thiếu, phổ quát em bé xíu thiếu sự ân cần chú tâm của cha mẹ và sớm khiến việc nhà của người lớn. 

 Với hy vọng mang tới trung thu đa dạng nụ cười cho các em bé dại miền cao nguyên đá, đoàn công tác đã vượt qua chặng tuyến đường hàng trăm km trong khoảng Thủ đô lên Hà Giang, mang theo đa phần vàng tặng ý nghĩa. 

Đối với những nhỏ bé lớn hơn, Thanh Tú gửi đến các em những quyển sách hữu ích để giúp cho các bé có thêm đa dạng tri thức trên đoạn đường học thức.

Náng Á hậu tham gia phổ thông trò chơi cùng các bé nhỏ.

Nụ cười ranh ma trên môi người đẹp, khi cô đã khiến cho những việc đầy ý nghĩa đến với những mảnh đời kém may mắn.

 Á hậu vn cũng cho hay: “Chuyến đi này sẽ tiếp diễn mở ra cho bản thân những chuyến đi khác, nhập cuộc các hoạt động thiện nguyện tới những nơi còn túng thiếu với mong muốn sẻ chia, cùng lúc chuyển động kêu gọi sự tầm thường tay cống hiến của xã hội”.


Xem thêm: tinh bột nghệ

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.