Nhỏ lọt lòng đi về trong khoảng cõi chết sau khi chưng sĩ thông báo đã chết lưu

Kể lại về ca sinh con đặc biệt của bản thân, mẹ Sam Pothecary cho biết ở tuần 20 thai kỳ, thê thiếp chồng cô đi khám thai và đã vô cùng vui vẻ khi bác bỏ sĩ báo cáo họ sẽ có một cậu nam nhi. Tất nhiên đến bốn tuần 8/2012 khi đã quá ngày dự sinh 4 ngày mà em nhỏ tuổi vẫn không chịu chào đời. Nhân tố đáng nói hơn cả là cô nhận thấy tín hiệu thai nhi kết thúc chuyển di. Ngay ngay thức thì, thê thiếp chồng cô đã đến bệnh viện để rà soát.

Em bé xíu Archie được chẩn đoán đã chết lưu trong bụng mẹ trước khi có mặt trên thị trường.  

Sau khi khám thai, các bác sĩ đã báo cáo một tin “sét tiến công” là hoàn toàn không thể nghe được nhịp tim thai của em gầy và ca sinh mổ khẩn cấp đã diễn ra một ngày sau đó.

Người thanh nữ 27 tuổi được đưa tham gia phòng mổ trong nỗi cực khổ vô vọng bởi nghĩ là con mình đã chết. Nhưng yếu tố bất thần đã xảy ra khi đứa trẻ được đưa ra khỏi bụng mẹ và đặt trong vòng tay mẹ lần cuối thì mọi người lại bất thần nghe thấy tiếng thở nhỏ xíu yếu ớt của nhỏ dại.

Tuy nhiên sau khi hình thành, em nhỏ xíu vẫn có những nhịp thở yếu ớt và hên tồn tại. 

Hiện tại Archie là một cậu bé nhỏ 4 tuổi mạnh khỏe, năng động. 

“Tôi đã vội vã kéo chuông báo động và các viên chức chạy đến. Đại chúng đều bất ngờ vì Archie vẫn còn thở. Matt và tôi đều gục đầu xuống khóc một phương pháp nhẹ lâng lâng. Rõ ràng các chưng sĩ đã bận rộn phải một sai lạc kinh khủng khi nói rằng Archie đã chết. Em nhỏ xíu cute của chúng tôi vẫn sống sau phần lớn.”, Sam san sẻ.

Ngay sau đó, Archie ngay tức thì được đưa tham gia phòng chăm sóc đặc biệt do các bác sĩ lo rằng một vài loại thuốc giảm đau và thuốc độc hại khác tiêm cho Sam khi sinh đẻ và cho rằng đứa trẻ đã chết có thể tác động không tốt tới cậu bé bỏng. Các loại thuốc này có thể làm Archie bị thiếu oxy và tăng khả năng tổn thương não sau này.

Thời điểm đó cặp thê thiếp chồng cũng yêu cầu bệnh viện có lời cắt nghĩa thỏa đáng nhưng chỉ thu được lời xin lỗi và chưa đưa rất bất cứ lời giải nghĩa nào.

Mái nhà hiện nay của nhỏ nhắn Archie bên bác mẹ và em gái. 

Về phía nhỏ dại Archie, cặp thê thiếp chồng này cũng đã tỉ mỉ theo dõi nhỏ tuổi suốt 3 năm sau đó để bảo đảm rằng Archie di chuyển, rỉ tai một phương pháp phổ biến như bao đứa trẻ khác mà không bị di chứng gì từ ca “chết hụt”. Hên, hiện tại nhỏ xíu đã 4 tuổi, sản xuất tốt và là một em nhỏ nhắn rất kháu khỉnh, hiểu động.  


Xem nhiều hơn: tinh bot nghe

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.