Tuần lễ bắt mắt Xuân Hè 2017: Mùa đu đủ xanh nơi thị thành sôi động

Thông điệp của Việt Nam Fashion Week Xuân Hè 2017 đã diễn đạt rõ nét ý nghĩa của màu xanh vĩnh cửu của cuộc sống. Sàn diễn được kiến tạo như một khu vườn rộng thênh thang với những cây đu đủ xanh nặng trĩu trái chín.

Đại sứ Ý trong lời phát biểu đã dành trọn tình cảm và phổ biến nỗ lực cho bắt mắt vn cấu kết với bắt mắt Italia ưng chuẩn Hội đồng thời trang Ý- Việt. Với sự nhập cuộc của 2 nhà thiết kế trẻ của Ý, nhà kiến tạo Eric Choong đến trong khoảng Malaysia, 14 học viên của trường  thời trang London Hà nội và 6 NTK Việt đã tung hứng cho mùa Xuân Hè 2017 đậm đặc tính khuynh hướng.

Ngọc Hân đảm đang vai trò MC của chương trình năm nay.

Ngày Mở đầu Fashion Week Xuân Hè 2017 rực rỡ trong cùng thời gian với những tuần lễ phong cách trên quả đât. Có thể thấy rằng, mỗi năm qua đi, có nhiều nhà thiết kế đã không thể tiếp tục tồn tại với nghề nhưng lại có rộng rãi thế hệ các nhà kiến tạo đã vươt khung.

Họ cần được mở rộng ra với trái đất vì những thông minh mang đa dạng tiềm năng và cả sự kiêu hãnh. Vì thế, khi hỏi cảm giác của NTK Minh Hạnh về đêm mở đầu Vietnam Fashion Week Xuân Hè 2017, bà đã hết lời ngợi khen và có một niềm tin vững bền  váo  những nhà thiết kế thế hệ thừa hưởng và những học viên mới tốt nghiệp.

Với quan niệm nhận thấy và hỗ trợ các kỹ năng trẻ, trong 15 năm qua, Vn Fashion Week đã là vùng đất lành cho các thế hệ các nhà kiến tạo vn trưởng thành. Xuân hè 2017 mở màn bằng các BST ra trường của 14 học viên đã mang một làn gió mới đầy tâm huyết và như đang tạo dựng ra cánh cửa cho một ngày mới rộng rãi ánh sáng.

Những sáng tác của các NTK trẻ cũng để lại đa dạng dấu ấn tại đêm diễn tối qua.

Sự thông minh và phá cách trong các mảng miếng giúp tạo nên hình ảnh bộ cánh kì dị.

Nhà thiết Kế Eric Choong, nhà kiến tạo Malaysia với phổ biến “phép thuật” dành cho chất liệu vải Batik truyền thống của đất nước chính mình đã phát triển một chân dung mới cho ready to wear bỏ ra cho nam giới. Những khuôn mẫu của Batik mang một ý thức mới của một kỹ năng có tính thiên biến vạn hóa trong cá tính.

Bộ cánh truyền thống của Malaysia được biến tấu lạ mắt và tiến bộ qua sự sáng tạo của NTK Eric Choong.

Nhà kiến tạo Nhi Hoàng mang dáng vẻ của một phụ nữ khuê các mà khỏe khoắn. Lựa chọn gam màu mạnh mẽ để biểu thị nét nữ tính là một lựa chọn mang tính thử thách. Những kiến tạo tối giản điểm xuyết bằng những bộ trang sức cá tính mang lại cảm giác muốn sở hữu ngay những kiến tạo này vì tính đa dụng.

Trà My tái xuất sau thời điểm dài vắng mặt tại các sự kiện phong cách.

Nhà thiết kế Cao Duy dùng chất liệu cotton cao cấp, nhà kiến tạo muốn chinh phục  người tiêu dùng bằng ánh sáng của vũ trụ và những ngôi sao óng ánh. Ngôi sao của Cao Duy có thể sáng vào đêm và rực sáng vào khi trời sáng. Thiên hướng sport ngập tràn mà vẫn mang dáng vẻ thư thái của một người con gái trẻ phổ biến nghị lực.

Ngôi sao của Cao Duy có thể sáng tham gia đêm và rực sáng tham gia ban ngày. 

Phương Thanh chọn lựa những chú chim én để phát triển mùa xuân,  BST của Phương Thanh khi  nữ tính như những áng mây bập bềnh khi trong vắt như bầu trời xanh ngắt. Nữ tính tuyệt đối bởi sự thảnh thơi và gới cảm. Nhà thiết kế Phương Thanh mang vào khu vườn mùa xuân tiếng reo ca rộn ràng của một cộng đồng chim én đang bay về tố ấm.

Dịu dàng tuyệt đối bởi sự thảnh thơi. và gới cảm là yếu tố tiện lợi cảm nhận qua BST của Phương Thanh.

Nhì nhà thiết  kế Xhefrilondo và Anitapierubon tới từ nước Ý mang đẳng cấp của một thành phố tiên tiến, những chất liệu mang tính phá cách như giấy nhăn và nylon được chọn lựa lọc và đưa vào môn phái ẩn dụ tối giản.

Có khi như một căn nhà điện thoại và có khi như một cây cố thụ đầy sinh khí. Chỉ với hai màu đen trắng, hai nhà kiến tạo Italia đã đem lại một hơi thở mới cho Việt Nam Fashion Week Xuân Hè 2017.

Sự phóng khoáng và phá phương pháp trong cấu trúc của 2 NTK tới từ Ý đem tới cho người xem hết không thể tinh được này đến kinh ngạc khác.

Nhà kiến tạo Cao Minh Tiến đoàn kết họa tiết rằn rện và những bông hoa phù dung để thay đổi những ý kiến về Xuân hè, nhẹ nhàng và ngỗ ngược là sự đối trọng rất duyên để sản xuất hấp lực. Cao Minh Tiến dành phổ quát  ái tình cho BST Xuân Hè lần này vì anh đã tò mò ra được nới mà anh sẽ tới.

Hoạ tiết rằn rện khỏe mạnh trong những kiến tạo của NTK Cao Minh Tiến.

Sự phóng khoáng và gợi cảm trong gam màu tối đầy huyễn hoặc.

Nhà kiến tạo Xuân Hảo với những mảng màu táo tợn và họa tiết những chú cá Koi được xếp đặt như một bức chụp trừu tượng lý thú. Chất lãng nhân đậm đặc trong nhạc điệu màu sắc của Xuân Hảo, một tẹo phong è cổ mà rất thơ ngây là quan niệm của nhà kiến tạo muốn giữ cho phong cách đặc biệt của bản thân mình.

Những bức ảnh trừu tượng được bộc lộ qua mảng miếng thông minh của Xuân Hảo.

Nhà kiến tạo Hùng Việt chấm dứt với một bộ sưu tập là một câu chuyện kể về tình ái sôi nổi. Xin vay lời của nhà thiết kế Eric Choong để nói về BST này: Với trình độ điêu luyện như thế này, BST của NTK Hùng Việt xứng đáng để trưng bày tại Paris Fashion Week.

NTK Hùng Việt khép lại đêm mở đầu đầy mê hoặc với những mẫu kiến tạo tỉ mỉ và mang đậm dấu ấn cá nhân.

Ứng dụng những xu hướng mới trên quả đât nhưng vẫn mang hồn của dân tộc làm Hùng Việt nhận sự hưởng ứng đon đả của người xem.

Slogan màu sắc là điểm đặc sắc hấp dẫn giúp các giáo đồ bắt mắt tự tin trong mùa hè đến.


Đọc thêm: cua nhua ABS

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.