Chi Pu diện guốc đi chợ 22 triệu đồng đi xem thời trang

Dù là một diễn viên, nhưng có thể nói Chi Pu là một trong những mỹ nhân trẻ diện cuốn hút nhất mỗi lần hiện ra trước mọi người. Cô thường xuyên lọt danh sách mỹ nhân mặc đẹp tại mỗi sự kiện.

Tối 30/09, Chi Pu hình thành với vai trò khách mời tại sự kiện "Elle Fashion Journey Show 2016". Nữ diễn viên trở thành trọng tâm lưu ý tại thảm đỏ với đẳng cấp phong cách rất dị đầy cá tính với cây chính hãng xa xỉ từ nhà mốt nổi tiếng Canada, Dsquared2.

Lần xuất hiện này, Chi Pu một lần nữa làm phổ biến người bất ngờ với vẻ ngoài nổi trội và hoàn toàn đặc biệt với hình tượng nữ tính, dễ thương trước đó. Nữ diễn viên trẻ diện chiếc áo da mang đẳng cấp phương Tây được giao thoa với nền văn hóa Nhật Phiên bản.

Chi đoàn kết cùng túi xách tua rua nổi bật khiến điểm nhấn đắt giá cho set đồ xa xỉ của cô.

Chiếc túi mà Chi Pu diện là item mới nhất trong BST Dsquared2 Women’s Fall Winter 2016, của nhà mốt đình đám Canada, túi xách có giá 1.470 USD (khoảng 33 triệu đồng).

Đôi hoa tai của nữ diễn viên cũng chính là một trong những hot sản phẩm đình đám nhất nằm trong cùng BST này.

Chiếc quần jeans rách được in chữ thời trang cực hài hoà với tổng thể set đồ.

Chiếc quần có giá 750 đô la (khoảng 17 triệu đồng).

Đôi giày cao gót của nhãn hiệu Versace chính là mảnh ghép sau cuối trong bộ y phục cá tính của nữ diễn viên. Sản phẩm có giá 995 đô la (khoảng 22 triệu đồng) này được xem là phiên bản hoàn hảo và cao cấp của đôi guốc truyền thống của người thiếu phụ xưa.


Có thể bạn quan tâm: cua go cong nghiep

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.