Nữ y tá bụng bầu vượt mặt vẫn quỳ suốt nửa giờ đỡ đẻ cho sản phụ khác

Nhìn hình ảnh có thể thấy nữ y tá đang mang bầu đã không phân vân quỳ gối trên nền cẩm thạch để hỗ trợ ca sinh nở của một sản phụ khác. Và sau khi ca giải phẫu xong xuôi, có thể vì quá mệt nên cô đã ngồi ngay trên nền đất để nghỉ dưỡng. Những hình ảnh này ngay sau khi đăng chuyên chở đã thu được sự thân mật lớn và làm rộng rãi người không khỏi xúc động.

Hình ảnh sản phụ quỳ gối cung cấp ca giải phẫu được lan truyền khỏe khoắn trên mạng phố hội. 

Theo truyền thông địa phương, hình ảnh này được đánh dấu tại Bệnh viện Nhân Dân Số 2 tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Theo đó, tham gia ngày 23/9 vừa mới đây, bệnh viện này đã hấp thụ ca cấp cứu một sản phụ bị sa dây rốn cực kì nguy khốn. Trước tình huống nguy cấp, phần đông các y, bác bỏ sĩ trong ca trực đều khôn xiết nhanh chóng để đảm bảo bình an tính mệnh cho cả 2 mẹ con bệnh nhân.

Trong ekip cấp cứu hôm đó có nữ y tá Cổ hủ Lâm, hiện đang mang bầu 7 04 tuần. Và để hỗ trợ thai nhi không bị ngạt trong suốt thời kỳ ca phẫu thuật diễn ra, chị Cổ hủ Lâm đã không ngần ngại quỳ trên nền đất, đưa tay vào âm đạo của thai phụ để đẩy đầu em nhỏ dại, giúp làm giảm áp lực, gây khó thở cho tí hon. Công đoạn này kéo dài trong suốt nửa giờ. Và dù bụng bầu khá lớn nhưng chị vẫn ko phải kêu ca, mệt mỏi.

Mãi tới khi đứa trẻ cất tiếng khóc chào đời an toàn, chị Cũ rích Lâm mới thở phào thoải mái. Lúc này, chị cảm thấy hơi mệt và đã ngồi ngay trên nền nhà nhắm mắt nghỉ ngơi, cùng lúc cũng không quên thoa bụng an ủi đứa con bé bỏng của chính mình.

Chị Cổ hủ Lâm ngồi trên sàn nghỉ ngơi sau ca giải phẫu đẻ mổ. 

Hình ảnh đầy cảm động về hành động của nữ y tá Cổ Lâm ngay sau khi san sẻ đã chiếm được sự lưu ý lớn trong khoảng cộng đồng. “Thái độ của nữ y tá thật tuyệt vời!” hay “Cực kì hàm ơn nữ y tá trong ca mổ cấp cứu này!”… là những lời dân cư mạng bỏ ra cho bà bầu Cổ hủ Lâm.

Sau khi biết bản thân mình trở thành người nhiều người biết đến “cực chẳng đã”, chị Cổ Lâm ngại ngùng cho biết: "Lúc ấy tôi chẳng suy nghĩ được yếu tố gì sâu xa, có lẽ bất cứ bạn nào ở trong cảnh huống đó cũng đều khiến như tôi mà thôi. Nhìn thấy mẹ con họ bình yên, khỏe mạnh là niềm hạnh phúc nhất của tôi!”


Có thể bạn quan tâm: nhựa thuận chánh

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.