Lý Nhã Kỳ cưa sừng làm nghé trẻ như nữ sinh

Khi thời tiết mở màn tham gia hè, mẫu váy áo lanh tanh được sử dụng triệt để tối đa để giải nhiệt. Cũng như mọi năm, những mẫu quần shorts, váy suông được rộng rãi người đẹp chọn để diện mùa hè. Ngoài ra đó, những thiên hướng mới cũng được sao cập nhật như: khăn skinny, áo cũ kĩ choker, jeans chắp vá..

Nổi bật tuần qua có Lý Nhã Kỳ với đẳng cấp trẻ trung như nữ sinh. Cô "cưa sừng làm cho nghé" với áo thun họa tiết và quần váy xếp pli siêu ngắn.

Lý Nhã Kỳ trẻ trung như nữ sinh với váy ngắn giữa gối, áo phông in hình màu sắc khiến hình ảnh cô khác biệt trong mắt fan.

Lý Nhã Kỳ "cưa sừng khiến cho nghé" rất cute

Cô càng ngày càng trẻ trung xinh tươi

Minh Hằng cập nhật mốt cổ choker đang cực được mến mộ. Nữ ca sĩ yêu thích mẫu sandals của Valentino có giá khoảng 30 triệu đồng.

Nữ ca sĩ sinh năm 1987 là tín đồ của denim với loạt đồ đa dạng về phong cách khác biệt. Kiểu đồ chắp vá này cũng là món đồ được nhiều giáo đồ bắt mắt săn lùng niềm nở.

Ngọc Thảo cũng đụng ý nghĩ đó chọn lựa đồ với Minh Hằng, mẫu chân váy này dễ dãi cấu kết với rộng rãi kiểu áo không giống nhau nhưng phù hợp nhất là mặc cùng áo sát nách.

Tóc Tiên chọn lựa cách thức phối đồ tối giản, áo hở lưng làm nữ ca sĩ sexy tuyệt đối. Giày đồng điệu màu áo làm cô nổi trội và thú vị hơn.

Miu Lê chọn lựa phong cách tối giản với giày sport, túi xách Chanel nhỏ gọn được cô nàng cực yêu mến.

Khăn lụa skinny là món phụ kiện hot từ mùa đông tới mùa hè, điểm nổi bật nhẹ nhàng làm bộ bộ cánh trở thành lạ mắt và sành điệu hơn.

Hà Tăng vừa mới đây nhiều lần khoe ảnh đời thường và chiếm được sự niềm nở khác biệt của mọi người.

Kiểu áo trễ vai mềm mại + shorts là gợi ý hay của nữ diễn viên dành cho các chị em đi hồ mùa hè này.

Midu dần thoát top mặc xấu nhờ sự chọn lựa thanh lịch và hợp tuổi. Khăn skinny mảnh, bé dại làm cho cô thêm phần yêu kiều.

Cô cũng khoe vẻ ngầu khác lạ khi lựa chọn áo khoác quân đội khoe chân thanh mảnh trên xe phân khối lớn.

Maya với chiều cao nổi trội dễ ợt chọn jumpsuit sang chảnh khoe dáng thanh mảnh, vai nai lưng.

Trúc Diễm khoe nét phong thanh với áo ren sát nách, khuyên tai bản to sang chảnh giúp người đẹp ấn tượng hơn với cây đồ dễ chơi.

Hoa hậu Thuỳ Dung khoe vẻ phóng khoáng với bộ độ xoè rủ nhẹ nhàng tông màu đen - trắng cơ bản.

Set đồ toàn sản phẩm nóng của Yến Nhi khiến cho các giáo đồ bắt mắt đứng ở không yên, kiểu áo sơ mi cổ hủ lệch là món đồ giúp chị em sexy và bớt nhàm chán khi diện sơ mi nơi công sở.


Xem nhiều hơn: nhua thuan chanh

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.