Nóng girl 9x Sài thành có ngoại hình xinh ngọt ngào như trà sữa là ai?

Sở hữu gương mặt "ngọt ngào" nhất trong bạn trẻ Việt. Gương mặt baby cute cùng đẳng cấp khiến đẹp tự nhiên đã giúp cô nàng hot girl tới trong khoảng Sài Thành - Nguyễn Hoàng Kiều Trinh nhanh lẹ bỏ ra được thiện cảm của khách hàng trẻ.

Kiều Trinh và gương mặt được ví ngọt ngào như trà sữa

Kiều Trinh rất nhân thức phát huy thể mạnh của mình, cô thường xuyên dùng son môi màu cam trên nền da trắng hồng rỡ ràng cùng nụ cười "tỏa nắng" đã làm cho cô ngày một "được lòng" người hâm mộ. Son màu cam giúp khuôn mặt cô trẻ ranh, thanh thoát hơn nhưng vẫn mang nét dịu dàng, tự nhiên.

Cô nàng có đủ nét đẹp của một hot girl. Mái tóc được cắt hình bầu dục qua vai liên minh với tóc mái thưa càng làm cho Kiều Trinh trở thành ngọt ngào, đúng chất một cô gái trà sữa trong veo.

Không chỉ chiếm hữu ngoài mặt khả ái, Kiều Trinh còn rất siêng năng trong công việc. Cô nàng sinh năm 1994 hiện tại đã tốt nghiệp ngành Quản lí nhà hàng và nơi nghỉ ngơi tại ĐH Hoa sen. Để theo đuổi mê mẩn kinh doanh từ nhỏ nhắn của phiên bản thân, cô đang tiếp tục dành thời gian cho chuyên lĩnh vực marketing.

Và bước đi đầu tiên để thực hiện mong ước của mình chính là việc trở thành cô chủ ốm của một siêu thị bắt mắt. Được biết, để dành dụm thành lập siêu thị trước tiên của bản thân, Kiều Tring đã rất siêng năng khiến cho người mẫu ảnh, diễn viên, đóng MV, lăng xê...

Cô nàng hot girl Sài Thành với khuôn mặt vô cùng khả ái

Kiều Trinh luôn cố gắng bằng chính sức chính mình để thực hiện ước mong của bản thân

Cô nàng "kẹo bông" với vẻ đẹp trong sáng cuốn hút người đối diện đến kỳ lạ này cũng có những giây khắc sexy quyến rũ với đồ bikini bên bãi biển.

Không chỉ đáng yêu, Trinh còn có một body nóng bỏng với làn da trắng sứ cùng trục đường cong hấp dẫn

Trước đẳng cấp phong cách mạnh của các hot girl Việt hiện thời thì Kiều Trinh sở hữu nét đẹp dịu dàng, trong trắng, xinh tươi cùng với gu thẩm mĩ tốt đã giúp nàng hot teen Sài Thành luôn chiếm được thiện cảm của bạn teen.

Cô được dự đoán sẽ trở thành gương mặt được phổ biến bạn teen yêu mến trong mai sau


Xem thêm: cua go cong nghiep

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.