IPhone 8 sẽ sở hữu kiến tạo kính cả 2 mặt?

Việc chuyển sang thiết kế kính được cho là phù hợp và đem lại item cuối cùng tương tự như chiếc iPhone 7 Jet Black nhưng lại hạn chế được các vấn đề về độ bền

Việc chuyển sang thiết kế kính được cho là phù hợp và đem đến sản phẩm cuối cùng gần giống như chiếc iPhone 7 Jet Black nhưng lại giảm thiểu được các nhân tố về độ bền. Hiện tại, những người chiếm hữu iPhone 7 Jet Black được khuyến nghị sử dụng ốp lưng cho máy để hạn chế bị trầy xước.

KGI Securities tin rằng khoảng 50% số iPhone 7 và iPhone 7 Plus được đặt trước sẽ là mẫu Jet Black, theo đó ý định dòng sản phẩm màu đen này sẽ lớn hơn so với dòng màu bạc và xám. Với thiết kế phủ kính và khuông bằng nhôm hoặc thép không gỉ (có thể thép không gỉ sẽ chỉ được sử dụng cho các model cao cấp), Apple có thể khiến chiếc iPhone trông vừa mới mẻ, thích mắt nhưng mà không lo trầy xước.

Điều độc nhất với những chiếc iPhone phủ kính đời cũ như iPhone 4, 4s, đó là máy rất dễ bị vỡ vạc.

Yếu tố duy nhất với những chiếc iPhone phủ kính đời cũ như iPhone 4, 4s, đó là máy rất dễ bị đổ vỡ.

Về điểm này, Apple được cho là sẽ dùng loại kính 2.5D thay vì kính 3D chuẩn để đóng hộp iPhone 8. Chọn lựa này khiến cho thiết bị khó bị tan vỡ hơn dù phủ kính cả 2 mặt.

Ví như không có gì đổi mới, chiếc iPhone 8 sẽ ra đời vào tháng 9 năm sau để kỷ niệm 10 năm ngày mở bán iPhone. Một kiến tạo hoàn toàn mới là yếu tố có thể cam đoan. Trong khi, vật phẩm này có thể được đặt tên là iPhone 8 chứ không phải iPhone 7s như chơi lệ.


Đọc thêm: nhựa thuận chánh

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.