Bố mẹ ủng hộ hoa hậu Ngọc Hân quay lại làm NTK

Như một lời tình tự mùa xuân của các nhà kiến tạo gởi tới Vietnam Fashion Week Xuân hè 2017 bằng những sắc màu kì vọng của tuổi trẻ. Rộng rãi đẳng cấp đã ghi dấu cho sự trưởng thành của những NTK trong nhiều năm qua và đã định hình được những phân khúc mang tính định hình.

Bắt đầu là sự xuất hiện của Tá Linh, với ý nghĩa tạo ra yếu tố kỳ diệu cho đẳng cấp của bản thân, từ những nhân tố chẳng thể để chuyển đổi thành những vấn đề có thể là tiêu chí mà NTK ước muốn đạt tới. NTK Tá Linh đã vẻ ngoài đối nghịch trong gam màu trầm và đối nghịch giữa sport và nữ tính, giữa những bông hoa và tuyến đường tua rua thẳng tắp. Phổ biến tính nghệ thuật cho một BST mang tính vận dụng cao.

BST phóng khoáng của Tá Linh với chất liệu denim chủ chốt.

Nhà thiết kế Ngọc Hân đổi mới phong cách của chính mình để trở thành hình ảnh nhẹ nhàng xinh đẹp, như một bài thơ về một khu vườn mùa xuân với những loài hoa vẽ bằng tay và được in trên nền vải phi thế hệ mới. Màu xanh dịu dàng như một làn gió mát trong mùa hè đặc sắc.

Ngọc Hân với BST màu pastel nữ tính.

Cha mẹ Hoa hậu vn 2010 tới ủng hộ những thiết kế của con gái.

Ngọc Hân rỡ ràng trong thiết kế do cô chấp hành.

Nhà kiến tạo Hà Duy thủy chung với những tuyến đường nét thanh tú và gợi cảm, mùa xuân hè của Hà Duy là những gam màu rực rỡ tương phản. Trong cách thức cấu kết giữa tối giản, Hà Duy đã đưa ra được một công thức mới cho dòng vật phẩm ready to wear chính là nhiều cách sử dụng cho một bộ trang phục.

Hà Duy tận tường qua từng cụ thể bé xíu tạo sự hấp dẫn cho người mặc.

Nhà thiết kế Hảo Nguyễn - Hoài Phương:  Lần đầu tiên nhập cuộc Việt Nam Fashion Week, nhà kiến tạo thao diễn công nghệ tối đa trong những mẫu Áp dụng cao của chính mình. Trong khoảng màu sắc nền nã tươi sáng Hảo Nguyễn và Hoài Phương hướng dẫn đến một chuỗi màu của bảy sắc cầu vồng khá lý thú. Rất dễ mặc và nhẹ nhàng.

Những mảng màu và những line tạo điểm nổi bật trong BST mang tính Áp dụng cao.

Nhà thiết kế Chu La: Vận dụng công nghệ của những con dấu hoa văn triện, Chu La cấu kết màu sắc và tạo nên hiệu ứng chìm nổi của hoa văn trên nền vải linen và vải cotton. Có thể nói BST của Chula là một bức chụp graphic vui mừng dành cho Việt Nam Fashion Week Xuân hè 2017.

Bức chụp vui lòng đầy màu sắc của Chula.

Những họa tiết phương Đông được Áp dụng nhuần nhuyễn luôn là dấu ấn của NTK Chula.

NTK Tây Ban Nha với ái tình đặc biệt với thời trang Việt vui vẻ bên mái ấm.

Nhà thiết kế Công Huân: Bám sát xu hướng kỷ nghuyên, Công Huân xử lý bố cục logo và màu sắc chuyển vận chuyển của những họa tiết nước Anh rất thuyết phục. Lựa chọn chất liệu khaki và caro truyền thống của Anh Quốc, những chiếc nón đội đầu Kepi kết hợp với hiệu ứng thu hút bất ngờ.

Công Huân đem tới sự thông minh trẻ trung và bất thần từ nguyên liệu vải cao cấp.

Những chiếc mũ Kepi tạo sức lôi cuốn rất dị cho BST.

Nhà thiết kế Quang đãng Huy: Mềm mại và đơn giản trong cách giải quyết graphic của hình ảnh cây tre. Quang quẻ Huy tạo cảm giác an ninh cho mùa hè nóng bỏng. Sự tương quan giữa nét kiêu sa của một đàn bà thành phố và nét dịu dàng nhu mì đã khiến cho người xem muốn chiếm hữu ngay BST khi vừa sinh ra.

Sự mềm mại đầy nữ tính trong chất liệu bay bổng cùng họa tiết đậm chất vietnam.

Nhà thiết kế Tăng Thành Công: Trưởng thành và tự khắt khe với bản thân hơn mỗi ngày đã tạo cho Tăng Thành Công một địa điểm khác lạ trong lòng giới showbiz. Sự hoàn chỉnh trong từng chi tiết đã phát triển dòng item cao cấp rất gợi cảm mà rất gần gụi. Kết màn đêm diễn chính là sự lộng lẫy mang tính thân thiết.

Tăng Thành Công mang đến Tuần lễ BST váy dạ hội lộng lẫy.

NTK trẻ khép lại đem diễn thứ 2 đầy hứng khởi.


Đọc thêm: nhựa thuận chánh

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.